YouTube đang khai thác khía cạnh sáng tạo của họ cho tùy chọn Shorts. Họ vừa thông báo rằng sẽ có một số tính năng mới được triển khai giúp người dùng cá nhân hóa video ngắn của họ trên YouTube.
YouTube Shorts đã trở nên rất phổ biến và nhiều thương hiệu, doanh nghiệp và nhà sáng tạo đang sử dụng tính năng này rất nhiều vì nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, các bản cập nhật và tính năng mới luôn tuyệt vời để nghe và sử dụng!
Tính năng mới trên YouTube Shorts
Hãy cùng xem xét một số tính năng mới và suy nghĩ xem những tính năng mới này có thể mang lại lợi ích gì cho bạn!
Bố cục tự động của YouTube
Tính năng này ban đầu chỉ khả dụng trên Android và hiện đang được triển khai cho tất cả người dùng. Tính năng mới này rất tuyệt vời cho những người sử dụng lại video dài của mình thành YouTube Shorts. Bằng cách lấy các phần ngắn của những phần rất quan trọng trong video dài hơn của bạn và đăng chúng lên Shorts có thể giúp bạn cải thiện khả năng hiển thị trên video dài hơn của mình.
Tùy chọn chuyển văn bản thành giọng nói
Tính năng này có thể nghe quen thuộc với bạn và nếu đúng như vậy thì có lẽ là do tính năng này có trên TikTok. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì như chúng ta đều biết, rất nhiều nền tảng nội dung video ngắn sao chép lẫn nhau mọi lúc.
Tùy chọn chuyển văn bản thành giọng nói cho phép người dùng tạo lời tường thuật tự động cho video của họ. Để sử dụng tính năng này, tất cả những gì bạn phải làm là ghi lại đoạn phim ngắn của mình, nhấp vào thêm giọng nói và từ đó bạn sẽ có 4 giọng nói để lựa chọn.
Tự động tạo phụ đề
Một tính năng khác sắp có trên YouTube Shorts là phụ đề tự động tạo. Tính năng này cho phép bạn thêm phụ đề vào video để người dùng vẫn có thể hiểu video mà không cần âm thanh.
Bạn có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh phụ đề sau khi đã tạo xong.
Phim ngắn phối lại
Remixing cũng sẽ sớm là một tính năng mới trên YouTube Shorts. Đây là một tính năng khác mà TikTok cũng có. Bạn sẽ sớm có thể thêm video phản hồi của riêng mình vào người dùng khác hoặc nội dung của riêng bạn.
Thêm nhãn dán của bạn
Bạn có thể đã thấy những nhãn dán này trên Instagram và bạn sẽ sớm thấy chúng trên YouTube Shorts. Điều này cho phép người dùng tạo ra những phản hồi sáng tạo cho câu hỏi của người dùng.
Tính năng này đã tạo ra nhiều sự tương tác trên Instagram nên chúng ta hãy cùng xem liệu nó có thành công trên YouTube hay không.
Như bạn có thể thấy, có rất nhiều tính năng mới sắp có trên YouTube Shorts. Chúng tôi rất muốn nghe ý kiến của bạn, bạn nghĩ mình sẽ sử dụng những tính năng nào và tại sao?