to-chuc-su-kien-hmedia-bien-hoa-dong-nai

CHÀO MỪNG ĐẾN TỔ CHỨC SỰ KIỆN HMEDIA

Công Ty TNHH Truyền Thông Hmedia được biết đến là công ty chuyên trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện và quảng bá thương hiệu tại Biên Hòa – Đồng Nai. Những năm qua, với nỗ lực sáng tạo không ngừng cùng đam mê thực sự với nghề, Event Hmedia đã kề vai sát cánh cùng khách hàng, tự hào mang đến nhiều ý tưởng độc đáo, giải pháp đột phá, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế và truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn.

ĐÔI ĐIỀU VỀ CHÚNG TÔI

Công Ty TNHH Truyền Thông Hmedia luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đã tổ chứ nhiều sự kiện lễ động thổ, lễ khởi công, lễ khánh thành, lễ kỷ niệm, lễ khai trương, lễ cưới, tiệc sinh nhật,… mang tầm cỡ khu vực và đã đạt được nhiều thành công vang dội.

Với đội ngũ nhân viên tài giỏi, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp… Yếu tố con người chính là yếu tố đã quyết định cho sự thành công của công ty, giúp công ty khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Đặc biệt, với phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, hiện nay Công Ty TNHH Truyền Thông Hmedia đã và đang trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở cả trong và ngoài nước.

Chuyên Tổ Chức Sự Kiện Biên Hòa Đồng Nai - Chuyên Nghiệp Uy Tín

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN chúng tôi?

Tiết kiệm chi phí

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau nên công ty sự kiện chuyên nghiệp sẽ nắm rõ được những khoản chi phí cần thiết trong event được tổ chức. Chính điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tránh phát sinh tiền bạc không đáng có.

Tiết kiệm thời gian

Event Hmedia sẽ lên ý tưởng, chủ đề cũng như kịch bản chi tiết cho sự kiện của doanh nghiệp/công ty một cách phù hợp. Ngay cả những tiết mục giải trí, thuê MC, ca sĩ,… cũng được công ty tổ chức sự kiện sắp xếp kỹ lưỡng. Việc của nhân sự doanh nghiệp lúc này là kiểm tra, đánh giá, xét duyệt những hạng mục mà công ty sự kiện gửi qua.

Đảm bảo được quy trình chuẩn

Đối với những sự kiện cần tính chuẩn xác cao như: Lễ khai trương, Lễ động thổ, lễ khánh thành… thì các công ty, doanh nghiệp tốt nhất nên sử dụng dịch vụ của các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để sự kiện được tiến hành chúng đúng quy trình, quy chuẩn. Từ đó đem đến hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt của khách hàng.

Đảm bảo trang thiết bị và nhân sự

Event Hmedia tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để “chọn mặt gửi vàng” sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị từ cổng hơi, màn hình led, bục phát biểu, phướn, cờ…. cho đến đội ngũ nhân sự hùng hậu như: MC, PG, ca sĩ, người điều phối sự kiện….

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG HMEDIA

Hotline:0937.929.111 – 0949.124.620

Email: marketinghmedia@gmail.com

Messenger: messenger.com/TruyenThongHmedia

Chat Zalo: Zalo.me/0937929111

Văn phòng: 248 Phạm Văn Thuận – Kp3 – P.Thống Nhất Biên Hòa – Đồng Nai

Giờ làm việc: 8:30 đến 18:00





    NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TỔ CHỨC SỰ KIỆN

    TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÀ GÌ?

    Tổ chức sự kiện là các hoạt động của con người, nhằm thực hiện các khâu trong một chương trình kể từ khi hình thành ý tưởng trong đầu cho đến lúc sự kiện được diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người và kết thúc. Hoạt động chính của tổ chức sự kiện bao gồm: lên ý tưởng, thiết kế, trang trí chương trình, thi công và tổ chức.

    CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • Event management: quản lý sự kiện
    • Event planning: kế hoạch tổ chức sự kiện
    • Event organizer: nhân viên tổ chức sự kiện
    • Event executive: điều hành sự kiện
    • Seminars – Conferences: cuộc họp hội thảo, hội nghị, thảo luận về chủ đề chung
    • Meetings: sự kiện gặp gỡ, giao lưu khách mời, diễn giả, ca sĩ
    • Bussiness event: sự kiện bán hàng
    • Trade shows: triển lãm thương mại
    • Marketing events: sự kiện quảng bá, truyền thông
    • Promotional events: sự kiện xúc tiến thương mại và thu hút khách hàng
    • Product Launches: tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm
    • Vip events: bữa tiệc tri ân khách hàng lớn, trung thành, đại lý cấp cao…
    • Award Ceremonies: lễ trao giải, vinh danh, nhân viên xuất sắc…
    • Weddings: tổ chức sự kiện đám cưới, đám hỏi
    • Board – Shareholder meetings: tổ chức các cuộc họp cổ đông, hội đồng quản trị
    • Press conferences: tổ chức họp báo, đây là hình thức marketing hiệu quả
    • Gala dinner: sự kiện tổng kết cuối năm
    • Sport events: tổ chức đại hội thể thao, sự kiện trong lĩnh vực thể thao
    • Fundraising events: các sự kiện gây quỹ, từ thiện
    • Festivals and Parties: các lễ hội và các bữa tiệc
    • Social and Cultural events: các lễ hội về văn hóa, xã hội
    • Team Building events: sự kiện tổ chức trò chơi, hoạt động về trí tuệ và thể chất
    • Entertainment events: sự kiện vui chơi, giải trí
    • Exhibitions: các sự kiện triểm lãm, trưng bày
    QUY TRÌNH, KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    1. Xác định mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện.
    2. Dự đoán số lượng người tham gia sự kiện, độ tuổi và tính cách của đối tượng.
    3. Xác định ngân sách tối đa có thể bỏ ra cho event.
    4. Thiết lập địa điểm, thời gian tổ chức event
    5. Xây dựng, thiết lập sự kiện, kịch bản chương trình, thiết lập các phương án phòng bị sự cố
    6. Mời khách tham dự, xây dựng chiến lược truyền thông cho sự kiện.
    7. Tạo dựng các thông điệp, slogan xuyên suốt chương trình event.
    8. Tổ chức đội nhóm, phân công nhiệm vụ cho nhân sự và chuyên viên chạy sự kiện.
    9. Tiến hành tổ chức sự kiện
    10. Kết thúc sự kiện, xây dựng bảng đánh giá và tiến độ công việc.
    TỐ CHẤT CỦA CHUYÊN GIA TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • Có đam mê và sự nhiệt huyết với công việc tổ chức sự kiện
    • Linh hoạt, nhanh nhẹn và biết thích nghi với mỗi loại event khác nhau
    • Viết, tạo lập proposal dưới dạng Excel, Word và Power point và thuyết trình chúng trước đối tác và khách hàng
    • Viết và Lên kịch bản chương trình đột phá
    • Khả năng quan sát tốt, giám sát sự kiện và tiến hành sự kiện chi tiết, tỉ mỉ
    • Kiểm soát được rủi ro, sự cố và có kế hoạch phòng bị
    • Có kỹ năng về lãnh đạo, kỹ năng về tổ chức
    • Kỹ năng tài chính, quản lý tài chính và ngân sách
    • Có khả năng giao tiếp, làm việc với nhà tài trợ và nhà cung cấp khác
    • Kỹ năng lên danh sách công việc – check list tốt
    • Thành thạo về máy tính và tin học văn phòng