Nắm Bắt Cơ Hội Trong Thời Đại Số: Khám Phá Thế Giới Marketing Trên Facebook, TikTok và Shopee

Nắm Bắt Cơ Hội Trong Thời Đại Số: Khám Phá Thế Giới Marketing Trên Facebook, TikTok và Shopee

Trong thời đại số hiện nay, việc sở hữu một trang Facebook, một tài khoản TikTok hoặc một gian hàng Shopee là điều không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, để thật sự thành công và đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh, bạn cần có những kiến thức chuyên sâu về Marketing hay cụ thể hơn là về Digital Marketing trên các nền tảng này.

1. Hoạt động Marketing trên nền tảng Facebook, Tiktok và Shopee có thật sự cần thiết?

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, việc thực hiện các hoạt động marketing trên các nền tảng như Facebook, Tiktok và Shopee là vô cùng quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Với nền tảng Facebook, với hàng tỷ người dùng trên toàn cầu, cung cấp cơ hội không thể bỏ qua để kết nối với khách hàng mục tiêu qua các chiến dịch quảng cáo đa dạng và nội dung hấp dẫn.

Hoạt động Marketing trên nền tảng Facebook, Tiktok và Shopee có thật sự cần thiết?

Đối với Tiktok, với sự phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng người dùng trẻ tuổi, cho phép doanh nghiệp tạo ra các video sáng tạo, thu hút sự chú ý và xây dựng thương hiệu một cách độc đáo. Mặt khác, về sàn thương mại Shopee, một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, với một chiến dịch Marketing đủ tốt sẽ giúp tối ưu hóa trang bán sản phẩm và tăng cường doanh số bán hàng.

Tại sao các doanh nghiệp nên tham gia các khóa học về Digital Marketing

2. Tại sao các doanh nghiệp nên tham gia các khóa học về Digital Marketing?

Các doanh nghiệp ngày nay càng lúc càng mở rộng việc kinh doanh trên nền tảng online, việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả các chiến lược marketing trực tuyến là vô cùng cần thiết. Khóa học sẽ cung cấp cho học viên:

  • Kiến thức cập nhật về các công cụ và kỹ thuật Marketing mới nhất, từ quảng cáo trên Facebook và Tiktok đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên các nền tảng E-commerce.
  • Giúp đội ngũ Marketing nắm vững từ chuyên môn đến kỹ năng thực chiến, nâng cao hiệu quả công việc và đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Cung cấp cơ hội kết nối với các chuyên gia và đồng nghiệp trong ngành, mở rộng mạng lưới và cơ hội hợp tác.

3. Khóa học Digital Marketing ngắn hạn tại Hmedia sẽ có những gì?

Khóa học sẽ bao gồm những nội dung như sau:

  • Khái niệm tổng quan về Digital marketing và cách ứng dụng thực tế vào từng doanh nghiệp.
  • Vận dụng các công cụ Digital Marketing hiệu quả trên các nền tảng: Facebook, Tik Tok, Shopee.
  • Cách lên kế hoạch và xây dựng chiến lược phù hợp trong từng giai đoạn.
  • Thiết kế hình ảnh, video quảng cáo phù hợp và thu hút cho từng nền tảng.
  • Cùng rất nhiều nội dung khác được sắp xếp để phù hợp với nhu cầu chung của thị trường hiện tại.

Lợi ích nhận được sau khi hoàn thành khóa học:

  • Hiểu rõ và vận dụng thành công các công cụ Digital Marketing trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Shopee
  • Có khả năng lập một kế hoạch Digital Marketing hoàn chỉnh, bài bản trên các kênh Digital.
  • Nắm vững sức mạnh của từng công cụ internet marketing bao gồm: Facebook Ads, TikTok ads, E-commerce,…
  • Có khả năng thiết kế các hình ảnh cơ bản để hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing.

4. Thông tin chi tiết về khóa học

  • Hình thức học: Lý thuyết và thực hành.
  • Số buổi học: 4 buổi ( lý thuyết, thực hành)
  • Số lượng học viên: 10-20 học viên/ lớp.
  • Giảng viên: Thầy Nguyễn Vũ Huy Hoàng – Founder & CEO Hmedia
  • Địa điểm: Phòng học Hmedia Skill Training.
  • Học Phí: 3.900.000 VNĐ
  • Ưu đãi: Giảm 10% khi đăng ký qua trang fanpage.

Thông tin đăng ký:

  • Hmedia Skills Training
  • Địa chỉ: 248 Phạm Văn Thuận Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0937.929.111
  • Email: info@hmedia.com.vn