Tại sao SEO địa phương lại quan trọng đối với doanh nghiệp nhỏ của bạn vào năm 2020? 10 lý do hàng đầu.
- Mẹo SEO 2020 – 2021 để tăng vọt thứ hạng trang web của bạn
- Chiến lược marketing cho các công ty khởi nghiệp: Hướng dẫn năm 2020
- Thiết Kế Website Nội Thất Đẹp tại Biên Hòa Đồng Nai
Nói một cách đơn giản, SEO địa phương là tất cả về việc cải thiện sự hiện diện của doanh nghiệp của bạn trong tìm kiếm địa phương của google, giúp bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào doanh nghiệp địa phương của Google và trang web tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Đó là lý do tại sao SEO địa phương lại quan trọng đối với doanh nghiệp nhỏ của bạn.
Thời đại chúng ta đang sống được thống trị bởi một lượng lớn thông tin. Nó dễ dàng có sẵn và truy cập. Internet có tất cả chúng. Điều phổ biến nhất gắn liền với cuộc sống của chúng ta, vì nhu cầu cơ bản mới là Google, công cụ tìm kiếm phổ biến nhất.
Để có được thông tin hoặc dữ liệu mong muốn từ internet, chúng tôi chỉ cần google. Câu trả lời nằm trong tầm tay của chúng tôi, được hỗ trợ bởi Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác.
Có thể là để học tập, mua sắm, nấu ăn, làm vườn, tìm kiếm việc làm, nghiên cứu và những gì không? Các hoạt động hàng ngày của chúng tôi ngày càng phụ thuộc vào Google .
Ok, Vậy tại sao SEO địa phương lại quan trọng đối với doanh nghiệp nhỏ của bạn?
Bất kỳ ai cũng nhận được lợi ích của các công cụ tìm kiếm theo cách này, cũng như các doanh nghiệp nhỏ. Hãy xem xét một doanh nghiệp địa phương bán các sản phẩm làm đẹp tự làm trực tuyến. Làm thế nào để họ phát triển kinh doanh? Bằng cách có nhiều khách hàng hơn xem trang web của họ và mua hàng. Khi một khách hàng có ý định mua sản phẩm làm đẹp tự chế trên bảng thông tin về nó, các liên kết đầu tiên xuất hiện sẽ thu hút sự chú ý. Vì vậy, khi trang web của bạn lên top, bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập của người dùng nhất. Điều này được thực hiện một cách tối ưu bởi các công cụ tìm kiếm theo khái niệm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
1. Hiện diện trực tuyến
Mọi doanh nghiệp đều có sự hiện diện trực tuyến, dưới dạng trang web, blog, tài khoản mạng xã hội, v.v. Vì vậy, khi một số liên doanh thuộc cùng một danh mục, thì liên doanh nào có nội dung chất lượng, phù hợp và thu hút người dùng nhất sẽ dẫn đầu . Tối ưu hóa trang của bạn với các thông số như vậy là chìa khóa để SEO.
2. Tăng lưu lượng người dùng
Lý do quan trọng nhất giải thích tại sao doanh nghiệp nhỏ cần SEO là sự gia tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn , Dựa trên ánh xạ từ khóa và các mẫu hành vi của khách hàng, SEO ánh xạ họ đến các trang kinh doanh có liên quan. Khi trang web của bạn chứa nội dung dựa trên từ khóa có liên quan mà khách hàng mong đợi, trang của bạn sẽ ghi được lưu lượng truy cập.
Lưu lượng người dùng tăng lên dẫn đến nhiều hành động mua hoặc hành động mong muốn hơn , mang lại lợi nhuận cuối cùng. SEO giúp mang lại nhiều lưu lượng truy cập người dùng hơn cho trang web của bạn.
3. Tăng doanh thu
Chỉ cần định tuyến lưu lượng truy cập là không đủ, khách hàng tiềm năng cũng nên thực hiện hành động mong muốn trên trang web của bạn. Để giữ tỷ lệ thoát thấp, một trang web phải lấy khách hàng làm trung tâm, không lộn xộn, dễ truy cập, v.v., đó là những khía cạnh cốt lõi của SEO. Do đó SEO mang lại doanh thu ngày càng tăng cho doanh nghiệp của bạn.
4. Giá trị thương hiệu
Một thực tế đã biết là người dùng web truy cập vào 3 liên kết hàng đầu của tìm kiếm google. Vì vậy, khi trang của bạn lọt vào danh sách đó, nó sẽ mang lại giá trị cho thương hiệu của bạn, từ đó mang lại niềm tin và uy tín. Thương hiệu là một chìa khóa của Tiếp thị trực tuyến.
Là một thương hiệu đáng tin cậy, việc phát triển doanh nghiệp của bạn lên các cấp độ tiếp theo sẽ dễ dàng hơn.
5. Tiết kiệm chi phí
Không có cách tiếp thị tiết kiệm chi phí nào tốt hơn SEO. Đó là một khoản đầu tư tương đối rẻ hơn với ROI (Lợi tức đầu tư) cao.
Nó liên quan đến ít nguồn lực và chi phí hơn so với các chiến lược tiếp thị thông thường.
6. Đối thủ cạnh tranh thích ứng với SEO
SEO rất sẵn có và được điều chỉnh bởi hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, khi bạn không đầu tư vào SEO, bạn đang thiếu những triển vọng thành công rất lớn. Tập trung vào việc điều chỉnh các phương pháp SEO tốt nhất sẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên vị trí hàng đầu.
7. Chia sẻ xã hội
Khi người dùng thấy trang web của bạn hấp dẫn, nhiều khả năng họ sẽ chia sẻ trang web đó với đồng nghiệp của họ. Khi một người bạn chia sẻ một liên kết, chúng ta có xu hướng nhấp và tham quan nó hơn là bỏ qua. Bằng cách này, trang web của bạn trở nên phổ biến hơn nhờ SEO
8. Tiếp thị có thể đo lường
Bất cứ điều gì được thực hiện trực tuyến đều được đăng ký và đo lường được, cũng như các hoạt động kinh doanh. SEO giúp các quy trình kinh doanh của bạn luôn theo dõi, có thể đo lường được với các hồ sơ chính xác
9. Gia công phần mềm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
SEO đã trở thành một quá trình dễ dàng và nó có thể được thuê ngoài. Nhiều công ty cung cấp dịch vụ SEO. Bạn có thể chọn cái phù hợp nhất và dựa vào chúng để tối ưu hóa SEO cho doanh nghiệp của bạn.
Các nhà cung cấp SEO sử dụng công nghệ hiện đại để giữ cho trang web của bạn luôn cập nhật và hấp dẫn.
10. Yêu cầu mua
Hầu hết các khách hàng, trước khi thực hiện một tác vụ trực tuyến, đều nghiên cứu kỹ lưỡng và tìm ra các tùy chọn tốt nhất được trích xuất. Kết quả của nghiên cứu phải là trang web của bạn làm cho trang web của bạn trở thành trang web nổi tiếng và có lợi nhất. SEO là cách lý tưởng để thực hiện nó.
Hmedia hy vọng bạn hiểu được tại sao SEO địa phương lại quan trọng đối với doanh nghiệp nhỏ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm Dịch vụ SEO địa phương cho doanh nghiệp nhỏ của mình, hãy liên hệ với Hmedia ngay hôm nay!