Mẹo SEO 2020 – 2021 để tăng vọt thứ hạng trang web của bạn

Bạn có biết không? Chỉ 5 năm trước, việc xếp hạng một trang web trên trang đầu tiên của Google và thu hút khách truy cập vào một trang web thật dễ dàng. Những ngày tốt đẹp cũ đã qua lâu do sự gia tăng cạnh tranh.

Bây giờ là năm 2020 và xếp hạng một trang web trên Google không phải là dễ dàng. Thuật toán của Google liên tục thay đổi để mang lại cho người dùng kết quả tốt nhất có thể. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng xếp hạng trang web của mình, thì đây tôi sẽ liệt kê một số mẹo SEO năm 2021 hoạt động như một điều kỳ diệu cho trang web của bạn.

# 1. Tìm đoạn trích nổi bật

Ngày nay, các đoạn trích nổi bật đang nhận được nhiều nhấp chuột hơn trên trang kết quả của google. Vâng, hiện tại SEO không chỉ là để đảm bảo vị trí số 1 trong tìm kiếm của google, nó đã phát triển hơn nữa. Google, giờ đây để nâng cao trải nghiệm người dùng đã đưa ra tính năng này, nơi người dùng có thể đọc một đoạn nội dung trên chính trang tìm kiếm.

Đây là cái mà chúng tôi hiện gọi là vị trí “0”. Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho các đoạn trích nổi bật của google mang lại cho bạn lưu lượng truy cập tốt hơn so với trang web của bạn đảm bảo vị trí tìm kiếm đầu tiên.

# 2. Trang web an toàn

Mặc dù các trang web được bảo mật không phải là một yếu tố chính ảnh hưởng đến bạn trong SEO nhưng nó vẫn gián tiếp. Khi người dùng mới nhận thấy dấu hiệu cảnh báo trên trình duyệt, có nhiều khả năng họ sẽ rời khỏi trang web của bạn ngay lập tức, điều này ảnh hưởng đến tỷ lệ thoát của bạn và điều đó ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm của bạn.

Giao thức HTTPS sử dụng dữ liệu được mã hóa để liên lạc an toàn, không giống như giao thức HTTP. Việc sử dụng HTTPS sẽ đảm bảo yếu tố tin cậy về trang web của bạn đối với khán giả.

# 3. Nội dung có liên quan chất lượng cao

Như đã nói, nội dung luôn là vua trong SEO. Tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra nội dung chất lượng tạo ra sự hài lòng của khách hàng, điều này rõ ràng sẽ khiến google xếp hạng trang web của bạn tốt hơn. Có, thuật toán của Google đang tìm kiếm nội dung phù hợp nhất phù hợp với truy vấn tìm kiếm của khách hàng. Đừng nhồi nhét từ khóa trong khi tạo nội dung, hãy sử dụng từ khóa bất cứ khi nào cần thiết.

Mẹo SEO chuyên nghiệp : Bạn có biết? Bây giờ bạn có thể nhắm mục tiêu các từ khóa và cụm từ khóa liên quan mang lại ý nghĩa tương tự như các từ khóa được nhắm mục tiêu. Google đủ thông minh để hiểu Từ đồng nghĩa của từ khóa.

#4. SEO trên trang

On-Page là công cụ của Tên SEO của bạn, nếu không có công cụ này, bạn sẽ không đi đâu cả. Vì vậy, đây là một số điều cần làm về SEO trên trang

TIÊU ĐỀ: Dành thời gian để tạo tiêu đề trang của bạn, giữ cho nó hấp dẫn khiến người dùng nhấn vào liên kết trong kết quả google. Từ khóa được nhắm mục tiêu của trang phải được thêm vào tiêu đề.

Mô tả: Mô tả nội dung trang web của bạn sắc nét và rõ ràng trong mô tả Meta với định dạng gọi hành động khiến người dùng tò mò nhấp vào trang web.

URL: Luôn sử dụng cấu trúc URL thân thiện với SEO. URL phải chứa các từ khóa và phải ngắn và không được vượt quá 4 đến 5 từ. Sử dụng các danh mục trong cấu trúc URL nếu cần.

Thẻ tiêu đề: Tối ưu hóa nội dung trên trang một cách hoàn hảo cho các tiêu đề có thẻ H1, H2, H3 ở những nơi cần thiết. Thẻ tiêu đề cung cấp cấu trúc cho trang của bạn và giúp rô bốt google thu thập thông tin dễ dàng hơn.

Image ALT: Sử dụng hình ảnh, đồ họa thông tin để làm cho trải nghiệm người dùng trở nên tuyệt vời. Bất cứ khi nào bạn sử dụng hình ảnh, đừng quên thêm thẻ alt cho hình ảnh bằng từ khóa.

Tối ưu hóa NAP: NAP có nghĩa là Tên, Địa chỉ và Số điện thoại. NAP có vai trò rất lớn là Local SEO. Chúng tôi cần tối ưu hóa trang web của mình với thông tin NAP trong đầu trang hoặc chân trang của mỗi trang sẽ giúp trang web xếp hạng cho tìm kiếm địa phương.

Mẹo chuyên nghiệp: Tối ưu hóa nội dung với sự trợ giúp của các plugin như Yoast SEO , plugin google web story WordPress để có thêm lưu lượng truy cập .

# 5. Tốc độ trang và thiết bị di động được tối ưu hóa

Bây giờ, tất cả là về tốc độ! Không ai muốn một trang web tải chậm; mọi người chỉ cần nhấp vào nút quay lại và họ đi đến kết quả tiếp theo. Những phản hồi này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thứ hạng của website trên Google. Tối ưu hóa tốc độ trang web theo thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google.

Như chúng ta biết, Google đang sử dụng tính năng ưu tiên lập chỉ mục trên thiết bị di động. Trang web phải được tối ưu hóa cho người dùng di động. Sử dụng công cụ kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google để kiểm tra xem trang web của bạn có được tối ưu hóa cho người dùng di động hay không. Nếu chưa thì hãy làm ngay thôi!

# 6. TẮT SEO trang

Sau khi cập nhật EAT của Google , Google đang tìm kiếm Chuyên môn, Độ tin cậy, Độ tin cậy của các trang web. Có nhiều liên kết tham khảo từ các trang web có liên quan chứng tỏ google về độ tin cậy và thẩm quyền của trang web của chúng tôi. Bắt đầu xây dựng liên kết của bạn ngay hôm nay, đăng bài của khách, viết blog, hoạt động tích cực trên các nền tảng xã hội, chia sẻ nội dung, v.v.

Khi các yếu tố SEO liên tục thay đổi hàng năm, trang web của bạn cũng cần được cập nhật cho những thay đổi đó. Nếu bạn không cập nhật trang web của bạn sẽ bị loại khỏi kết quả tìm kiếm của google như vậy. Vì vậy, thường xuyên hoạt động và cập nhật các yếu tố SEO và các thay đổi thuật toán của google là rất quan trọng. Hãy kết nối với blog của Oniv Digital để biết thêm về Mẹo SEO 2021Cập nhật xu hướng SEO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.