13 Tối ưu hóa Cơ bản của Google Doanh nghiệp của tôi để Xếp hạng Cao hơn trong Tìm kiếm Địa phương.
Bất kỳ doanh nghiệp nào ngày nay đều cần khả năng hiển thị có mục tiêu trên Google. Hầu hết các doanh nghiệp đều biết rằng điều này yêu cầu tối ưu hóa trang web và Google Ads của họ, nhưng điều mà hầu hết không biết là có một thực thể thứ ba cũng cần tối ưu hóa: danh sách doanh nghiệp Google của họ.
Chính thức được gọi là Hồ sơ doanh nghiệp của bạn, danh sách mạnh mẽ này là một ảnh chụp nhanh động về doanh nghiệp của bạn làm nổi bật các tính năng tốt nhất của bạn và cho phép khách hàng tiềm năng nhanh chóng tìm thấy, tìm hiểu và tương tác với bạn — tất cả đều từ SERP. Phần tốt nhất? Nó hoàn toàn miễn phí.
1. Tạo tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi
Đầu tiên và quan trọng nhất, điều quan trọng cần lưu ý ở đây là Hồ sơ doanh nghiệp trên Google là một thực thể riêng biệt với tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi. Cái sau được sử dụng để truy cập và tối ưu hóa cái trước. Điều đó có nghĩa là để thực hiện các tối ưu hóa được trình bày trong hướng dẫn này, bạn cần có tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi và sau đó yêu cầu Google kết nối tài khoản đó với Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn. Để tạo tài khoản, hãy truy cập Google.com/business và đăng nhập bằng tài khoản Google / Gmail thông thường mà bạn sử dụng cho doanh nghiệp của mình (trái ngược với Gmail cá nhân của bạn, nếu bạn có).
2. Hoàn thành mọi phần
Sự hoàn chỉnh của Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn không chỉ giúp Google xếp hạng bạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm địa phương mà còn làm tăng số lượng hành động mà khách hàng thực hiện khi họ tìm thấy hồ sơ của bạn. Có rất nhiều thông tin cần cung cấp, vì vậy đây là một số nguyên tắc để sắp xếp thứ tự ưu tiên.
Các khía cạnh này của hồ sơ của bạn nên được hoàn thành ngay lập tức:
- Tên
- Địa chỉ
- Điện thoại
- Trang mạng
- Giờ
Những phần này mất nhiều thời gian và suy nghĩ hơn một chút:
- Danh mục và thuộc tính
- Sản phẩm và dịch vụ
- Từ doanh nghiệp
- Câu hỏi và câu trả lời (Truy vấn do chủ sở hữu tạo)
Các phần này đang diễn ra:
- Bài đăng
- Nhận xét
Câu hỏi và câu trả lời (Do người tiêu dùng tạo)
google tối ưu hóa doanh nghiệp của tôi hoàn thành tất cả các trường Trang tổng quan GMB
3. Hãy tỉ mỉ với thông tin liên hệ
Dưới đây là các bước để tối ưu hóa thông tin liên hệ trong Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn:
- Đảm bảo rằng tên doanh nghiệp của bạn giống với tên bạn sử dụng trên bảng hiệu cửa hàng. Nói cách khác, chính xác như nó xuất hiện trong thế giới thực. Việc thêm tên vị trí (trừ khi tên đó có trong tên thương hiệu của bạn) hoặc từ khóa bị Google coi là spam và bạn có thể bị phạt.
- Đảm bảo rằng cả tên và địa chỉ doanh nghiệp của bạn khớp chính xác với các danh sách khác của bạn trên web. Điều này có nghĩa là sử dụng “st” so với “street” hoặc “co” vs “company” một cách nhất quán. Thuật toán của Google sẽ tính đến những điểm không nhất quán này khi đánh giá độ tin cậy của bạn.
- Cho biết cả giờ bình thường và ngày nghỉ của bạn. Điều này khuyến khích khách hàng ghé thăm bạn và cũng tránh được khả năng bị đánh giá tiêu cực bởi một người nào đó đã đi ra ngoài cửa hàng của bạn chỉ để thấy cửa hàng đã đóng cửa.
4. Viết mô tả “từ doanh nghiệp” của bạn
Điều đầu tiên cần lưu ý là phần mô tả ngắn gọn xuất hiện ngay bên dưới tên doanh nghiệp của bạn trong Hồ sơ doanh nghiệp thực sự không nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đây là bản tóm tắt biên tập mà Google viết để đảm bảo tính nhất quán trên toàn bộ nền tảng.
Mô tả mà bạn có quyền kiểm soát là phần “từ doanh nghiệp” trong trang tổng quan tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi. Phần này xuất hiện thấp hơn trong hồ sơ của bạn, thường nằm dưới phần đánh giá.
Để tối ưu hóa phần “từ doanh nghiệp” trong Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn:
- Sử dụng tất cả 750 ký tự, với thông tin chính trong 250 ký tự đầu tiên.
- Sử dụng lại nội dung từ trang “Giới thiệu về chúng tôi” hoặc tuyên bố sứ mệnh của bạn .
- Sử dụng các từ khóa mà đối tượng của bạn sử dụng để tìm các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn.
Không lặp lại bất kỳ thông tin nào đã hiển thị trong các phần khác của hồ sơ của bạn. Sử dụng không gian này để nói về điều gì làm bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh và điều khách hàng thích nhất về doanh nghiệp của bạn. - Không bao gồm các liên kết hoặc HTML.
5. Chọn một danh mục
Chọn danh mục là điều bắt buộc để tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn. Đây là lý do tại sao:
- Được tìm thấy trong các tìm kiếm khám phá. Một con số khổng lồ 84% lượt xem Hồ sơ doanh nghiệp trên Google bắt nguồn từ các tìm kiếm khám phá (có nghĩa là người tiêu dùng đã tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ hoặc cụm từ phân loại và hồ sơ của doanh nghiệp đó xuất hiện), so với chỉ 16% đến từ các tìm kiếm trực tiếp (người tiêu dùng đã nhập vào doanh nghiệp tên hoặc địa chỉ). Điều này đặc biệt đúng đối với các doanh nghiệp có tên không cho biết dịch vụ của họ (ví dụ: Fresh Express hoặc Amelia’s Catering).
- Làm nổi bật các tính năng dành riêng cho danh mục. Sau khi bạn chọn một danh mục, Google sẽ cung cấp cho bạn các tính năng dành riêng cho danh mục để làm cho hồ sơ của bạn hấp dẫn và hiệu quả hơn. Ví dụ, nhà hàng có thể bao gồm menu hoặc nút đặt chỗ; hồ sơ khách sạn sẽ kéo theo xếp hạng sao; tiệm làm tóc có thể xác nhận rằng họ có kinh nghiệm với tóc mỏng hoặc xoăn. Những chi tiết này có thể giúp người tiêu dùng chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh.
google tối ưu hóa doanh nghiệp của tôi chọn một nhóm di dời danh mục
Google cung cấp một số danh mục nhất định, vì vậy điều quan trọng là phải chọn những danh mục chính xác. Dưới đây là cách tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn bằng cách sử dụng các danh mục:
- Hãy cụ thể. Nếu bạn là một tiệm làm móng, hãy chọn “Tiệm làm móng” chứ không chỉ chọn “Tiệm”. Nếu bạn là một nhà hàng, hãy chọn “Nhà hàng Ai Cập”, “Nhà hàng Mỹ”, v.v., thay vì chỉ đơn giản là “Nhà hàng”. Danh sách danh mục thả xuống sẽ xuất hiện khi bạn bắt đầu nhập, nhưng bạn cũng có thể xem danh sách đầy đủ các danh mục GMB tại đây để đảm bảo bạn tìm thấy danh mục cụ thể nhất cho doanh nghiệp của mình (có hơn 3.000 danh mục nên rất đáng xem).
- Chọn danh mục phụ. Nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều loại. Đặt danh mục chính của bạn thành mặt hàng chính của bạn (ví dụ: “ Cửa hàng tạp hóa ”) và sau đó chọn các danh mục bổ sung áp dụng, chẳng hạn như “Dịch vụ giao hàng tạp hóa” hoặc “Cửa hàng tạp hóa cho người sành ăn”.
- Đừng lạm dụng nó. Bạn muốn Google kết nối bạn với những người tiêu dùng cần dịch vụ của bạn, vì vậy chỉ chọn các danh mục phù hợp với sản phẩm của bạn. Ví dụ: nếu bạn là doanh nghiệp sửa chữa thiết bị, hãy chỉ chọn “Sửa chữa thiết bị”, không chọn “Nhà cung cấp phụ tùng thiết bị”. Về mặt kỹ thuật, bạn cung cấp các bộ phận dịch vụ, nhưng đây không phải là sản phẩm độc lập của doanh nghiệp bạn. (Mẹo chuyên nghiệp: Đừng nhầm lẫn danh mục với sản phẩm hoặc thuộc tính, chúng là các phần riêng biệt.)
Ngoài ra, hãy nhớ rằng Google có thể yêu cầu bạn xác minh doanh nghiệp của mình nếu bạn chỉnh sửa danh sách danh mục của mình hoặc thêm nhiều danh mục. Điều này chỉ để đảm bảo độ chính xác trên nền tảng của họ.
6. Chọn các thuộc tính áp dụng
Như chúng tôi vừa đề cập, khi bạn chọn một danh mục, Google sẽ cung cấp cho bạn danh sách các thuộc tính mà bạn có thể kiểm tra để mô tả thêm về doanh nghiệp của mình. Thuộc tính là các tính năng đặc biệt mà khách hàng tiềm năng tìm kiếm, chẳng hạn như “cửa hàng quà tặng tại chỗ” hoặc “wi-fi miễn phí”.
Các thuộc tính không dành riêng cho nền tảng Google Doanh nghiệp của tôi (các trang web đánh giá như Yelp cũng có các thuộc tính đó). Nhưng các thuộc tính của Google trở nên thực sự chi tiết, chẳng hạn như “tốt để làm việc trên máy tính xách tay” hoặc “phổ biến cho khách du lịch”. Hãy xem danh sách thuộc tính này để biết ý tôi là gì.
7. Thêm ảnh
Tải ảnh lên Hồ sơ doanh nghiệp của bạn thông qua trang tổng quan tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi rất quan trọng vì ba lý do:
- Đảm bảo chất lượng. Bất kỳ ai cũng có thể thêm ảnh vào Hồ sơ doanh nghiệp của bạn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều chất lượng. Bằng cách thêm những bức ảnh tuyệt vời của riêng bạn, bạn có thể đảm bảo hồ sơ của mình trông đẹp nhất.
- Hãy năng động. Việc thêm ảnh thường xuyên báo hiệu cho Google rằng bạn đang hoạt động với hồ sơ của mình và hồ sơ đó được cập nhật, điều này tác động tích cực đến xếp hạng của bạn.
- Nhận hình ảnh trong kết quả. Google đang tiến bộ trong việc nhận dạng hình ảnh và bắt đầu đưa ảnh vào các kết quả địa phương.
- Tăng mức độ tương tác. Theo Google , khách hàng có khả năng yêu cầu chỉ đường lái xe đến một doanh nghiệp cao hơn 42% nếu Hồ sơ doanh nghiệp của doanh nghiệp đó có ảnh và 35% khả năng nhấp qua trang web của doanh nghiệp đó.
Điều này không có nghĩa là bạn nên điên cuồng và thêm hàng trăm hình ảnh vào hồ sơ của mình cùng một lúc. Thực hiện theo các mẹo sau để sử dụng ảnh nhằm tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn:
- Thêm ít nhất một ảnh mới bảy ngày một lần.
- Đối với ảnh thu nhỏ của bạn, hãy tải lên biểu trưng của bạn.
- Đối với ảnh bìa của bạn, hãy sử dụng thứ gì đó đại diện tốt nhất cho thương hiệu của bạn — nhưng đừng bận tâm về điều này vì Google sẽ hiển thị các ảnh nổi bật khác nhau tùy thuộc vào truy vấn tìm kiếm.
- Đối với các ảnh chung khác, hãy tham khảo hướng dẫn về ảnh của Google để biết thông số kỹ thuật, nhưng hãy đảm bảo bao gồm những khách hàng hài lòng, quang cảnh bên trong và bên ngoài và ảnh của nhóm.
- Không có ảnh lưu trữ và không có ảnh có hiệu ứng đặc biệt hoặc thương hiệu. Google đang cố gắng đại diện cho doanh nghiệp của bạn như nó xuất hiện trong thế giới thực.
- Tập trung vào hình ảnh chất lượng có mô tả rõ ràng (để phù hợp với kết quả được làm giàu hình ảnh).
- Google sẽ lấy một ảnh cụ thể từ Hồ sơ doanh nghiệp và hiển thị ảnh đó trực tiếp trong kết quả địa phương nếu nó phù hợp với từ khóa được tìm kiếm.
- Gắn thẻ địa lý cho ảnh của bạn để cho Google biết thêm về sự nổi bật của bạn trong khu vực của bạn.
- Thêm video nữa!
- Sử dụng ứng dụng Chế độ xem phố của Google để thêm ảnh 360º vào hồ sơ của bạn.
8. Nhận các bài đánh giá của Google
Nếu bạn nhận được danh sách các doanh nghiệp trong kết quả tìm kiếm như hình dưới đây, bạn có khả năng sẽ chọn doanh nghiệp nào nhất? Ngôi sao có bốn ngôi sao màu vàng hấp dẫn hay một trong hai ngôi sao dưới đây không có đánh giá nào cả?
Google biết rằng đánh giá là yếu tố ảnh hưởng số 1 đến việc mua hàng của người tiêu dùng, vì vậy đây là yếu tố xếp hạng chính trong thuật toán của họ. Bạn cũng có thể tự mình thấy tác động của các bài đánh giá đến xếp hạng. Đối với hầu hết các tìm kiếm được thực hiện trên Google, ba kết quả địa phương đầu tiên xuất hiện (trong cái được gọi là “Gói 3 cục bộ”) là những kết quả có nhiều đánh giá và xếp hạng sao vững chắc:
Ngoài ra, Google cũng có thể hiển thị Hồ sơ doanh nghiệp trong kết quả tìm kiếm nếu có các bài đánh giá có chứa các từ khóa đó.
Google sẽ đưa các từ khóa vào các bài đánh giá của bạn để xác nhận thêm mức độ phù hợp.
Để tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn với các bài đánh giá, hãy làm theo các mẹo sau:
- Bắt đầu với những khách hàng lâu năm, trung thành của bạn để có động lực phát triển.
- Giúp khách hàng dễ dàng nhất có thể bằng cách tạo liên kết lối tắt đánh giá hoặc sử dụng trình tạo liên kết lối tắt của Whitespark (cả hai đều miễn phí).
- Hỏi! 62% khách hàng sẽ viết đánh giá nếu được hỏi . Làm như vậy qua email, văn bản, mạng xã hội và các cuộc trò chuyện trực tiếp.
- Nhắc khách hàng rằng các bài đánh giá không chỉ vì lợi ích của bạn; họ giúp những người có cùng điểm đau với họ tìm ra giải pháp và đưa ra quyết định sáng suốt.
- Có một trang “Bài đánh giá” trên trang web của bạn với một CTA để lại một.
- Trả lời các bài đánh giá. Phản hồi này khuyến khích thêm khách hàng rời bỏ họ, tiết lộ nhiều điều về doanh nghiệp của bạn cho những khách hàng tiềm năng và cải thiện SEO địa phương của bạn .
Để tìm hiểu sâu hơn về chiến lược tối ưu hóa này, hãy xem bài đăng này về cách nhận được nhiều đánh giá hơn trên Google .
Tuy nhiên, hãy cẩn thận không khuyến khích các bài đánh giá bằng chiết khấu, quà tặng hoặc tiền mặt — điều đó không được phép.
9. Đăng lên Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn
Cũng giống như với các nền tảng truyền thông xã hội , bạn có thể đăng lên Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của mình về các thông báo, ưu đãi, sự kiện và sản phẩm. Các bài đăng được tạo trong trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi và hiển thị trên phần “Nội dung cập nhật” ở cuối Hồ sơ doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, chúng có thể trở nên nổi bật hơn dựa trên truy vấn tìm kiếm.
google tối ưu hóa doanh nghiệp của tôi Các bài đăng trên google thể hiện tiềm năng trên Tìm kiếm
Dưới đây là cách các bài đăng giúp bạn tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của mình:
- Các bài đăng làm tăng số lượng hành động được thực hiện bởi những người tiêu dùng tìm thấy hồ sơ của bạn.
- Việc đăng bài thường xuyên gửi các tín hiệu xếp hạng tích cực cho Google giống như cách mà việc thêm ảnh.
- Người tiêu dùng có ý định cao hơn trên các công cụ tìm kiếm so với các nền tảng đăng bài khác (ví dụ: Facebook và Instagram, nơi họ đang cuộn trang nhàn nhã), vì vậy họ có nhiều khả năng tương tác với các bài đăng trên Google của bạn hơn.
- Người tiêu dùng có thể theo dõi Hồ sơ doanh nghiệp của bạn và nhận thông báo về các bài đăng và cập nhật mới.
- Các bài đăng trên Google Doanh nghiệp của tôi thậm chí sẽ xuất hiện trên Maps — đó là quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp địa phương của bạn !
Dưới đây là các mẹo của bạn để tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn với các bài đăng:
- Đăng thường xuyên. Không chỉ để gửi tín hiệu đến Google mà còn vì một số loại bài đăng nhất định hết hạn sau mỗi bảy ngày.
- Sử dụng sự kiện và bài đăng cung cấp cho các chiến dịch tiếp thị có dòng thời gian. Bạn có thể chọn một phạm vi ngày và các bài đăng sẽ tồn tại trong khoảng thời gian của dòng thời gian đó.
- Bao gồm các liên kết và CTA trong mỗi bài đăng.
- Khi viết bài đăng này, hiện có một loại bài đăng COVID-19, chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng để giao tiếp hiệu quả với khán giả của mình trong thời kỳ đại dịch .
10. Hỏi và trả lời câu hỏi
Bạn có nhận thấy trên Amazon ngoài phần mô tả sản phẩm và đánh giá của khách hàng, còn có phần dành cho câu hỏi và câu trả lời không? Google cung cấp tính năng tương tự trong Hồ sơ doanh nghiệp của Google.
Câu trả lời cho những câu hỏi này có thể là động lực để khách hàng quyết định chọn doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, phần này đặc biệt quan trọng để tối ưu hóa vì không chỉ bất kỳ ai có thể đặt câu hỏi trên hồ sơ Google của doanh nghiệp mà bất kỳ ai cũng có thể trả lời.
Bạn không thể tắt tính năng Hỏi và Đáp trong Hồ sơ doanh nghiệp của mình , nhưng có những cách để tối ưu hóa tính năng này:
- Thiết lập cảnh báo để bạn có thể cập nhật các câu hỏi và câu trả lời được đăng lên hồ sơ của bạn.
- Chia sẻ phần Hỏi & Đáp của riêng bạn. Lập danh sách các câu hỏi thường gặp nhất mà doanh nghiệp của bạn nhận được. Sau đó hỏi, trả lời và tán thành câu trả lời của bạn trên hồ sơ của riêng bạn. Điều này không đi ngược lại với các điều khoản và điều kiện của Google. Trên thực tế, Google khuyến khích điều đó.
- Hãy ghi nhớ các từ khóa. Các câu hỏi và câu trả lời có chứa từ khóa có thể giúp cải thiện xếp hạng Hồ sơ doanh nghiệp của bạn cho từ khóa đó. Vì vậy, hãy ghi nhớ chiến lược từ khóa của bạn khi bắt đầu phần Hỏi và Đáp, nhưng hãy sử dụng chúng một cách lỏng lẻo và có tổ chức, và không sử dụng nội dung từ khóa.
Bằng cách theo dõi và bắt đầu phần Hỏi và Đáp, bạn có thể đảm bảo thông tin chính xác, làm nổi bật các tính năng tốt nhất của mình và giảm bớt các rào cản phổ biến đối với việc gia nhập.
Lưu ý: Google đã tạm thời chặn phần Hỏi và Đáp của hầu hết các Hồ sơ doanh nghiệp ngay bây giờ để đáp ứng COVID-19 , vì vậy, bạn có thể không thấy tùy chọn này cho mình trong một thời gian. Để được trợ giúp thêm về Google Doanh nghiệp của tôi liên quan đến COVID-19, dbaPlatform cung cấp một số mẹo tuyệt vời .
11. Thêm sản phẩm và dịch vụ
Thêm sản phẩm và dịch vụ đặc biệt hữu ích nếu dịch vụ của bạn không được thể hiện rõ ràng trong tên doanh nghiệp của bạn. Việc điền phần này cũng thêm nội dung vào hồ sơ của bạn để có thể giúp nó xếp hạng cho các tìm kiếm có liên quan hơn.
Khi thêm sản phẩm và dịch vụ, hãy bao gồm tên, mô tả và giá (nếu có). Mô tả đầy đủ sẽ hiển thị khi người tìm kiếm nhấp vào sản phẩm. Ngoài ra, Google có thể liên kết đến các sản phẩm của bạn từ phần danh mục của bạn.
12. Thiết lập nhắn tin
Tính năng này cung cấp cho người tìm kiếm tùy chọn để gửi tin nhắn văn bản đến điện thoại của bạn trực tiếp từ Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn. Với 82% người mua sắm điện thoại thông minh (92% ở thế hệ trẻ) sử dụng thiết bị của họ để tìm kiếm địa phương , đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng liên hệ với bạn.
Để bật tính năng nhắn tin, hãy chọn tab “Nhắn tin” trong trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi và bạn có tùy chọn cài đặt tính năng này qua Google Play hoặc Apple App Store.
Hai lưu ý khi nhắn tin trên Google Doanh nghiệp của tôi:
- Bạn không cần phải lo lắng về việc hiển thị số điện thoại cá nhân của mình, vì bạn sẽ sử dụng một số khác thông qua ứng dụng Allo của Google.
- Đảm bảo thiết lập cảnh báo cho tin nhắn trong trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi. Đi tới cài đặt và chọn “Tin nhắn của khách hàng”.
google tối ưu hóa doanh nghiệp của tôi cho phép nhắn tin
13. Duy trì Hồ sơ doanh nghiệp của bạn bằng chiến lược Google Doanh nghiệp của tôi vững chắc
Như bạn có thể thấy, Hồ sơ doanh nghiệp trên Google không phải là một nhiệm vụ tiếp thị chỉ làm một lần. Đó là một công cụ tiếp thị địa phương yêu cầu hành động liên tục để tối đa hóa lợi ích của bạn. Điêu nay bao gôm:
- Cập nhật thông tin, ngay cả khi nhỏ như thay đổi số phòng.
- P hủy xuất bản bài đăng và tải ảnh lên mỗi tuần.
- Giữ một luồng đánh giá ổn định đến.
- Giám sát và phản hồi các đánh giá.
- Luôn cập nhật các tính năng mới để bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang sử dụng hồ sơ của mình ở mức tối đa.
Cũng giống như bất kỳ chiến lược SEO nào của Google, chiến lược Google Doanh nghiệp của tôi của bạn nên tập trung vào việc cung cấp càng nhiều thông tin chất lượng càng tốt về doanh nghiệp của bạn, không chỉ trong Hồ sơ doanh nghiệp của bạn mà trong các nguồn mà Google sử dụng để đưa nó vào — trang web của bạn, đánh giá hồ sơ trang web, và thậm chí cả các tài khoản mạng xã hội của bạn. Chúng tôi không thể biết từng yếu tố xếp hạng cụ thể, nhưng chúng tôi biết mục tiêu cuối cùng của họ: kết nối những người tìm kiếm với doanh nghiệp tốt nhất cho nhu cầu của họ thông qua thông tin chi tiết, đáng tin cậy.
Vì vậy, hãy tập trung vào việc sử dụng trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi để đưa Hồ sơ doanh nghiệp đại diện cho doanh nghiệp của bạn một cách chính xác và kỹ lưỡng nhất có thể, sau đó đảm bảo duy trì điều này và bạn sẽ gặt hái được những lợi ích từ nó.