5 cách giúp thể hiện ảnh 360 độ của sản phẩm trên website hiệu quả

5 cách giúp thể hiện ảnh 360 độ của sản phẩm trên website hiệu quả.

Ảnh 360 độ hay là ảnh toàn cảnh được biết đến rộng rãi và trở nên phổ biến từ khi IOS 6 ra đời. Mọi người có thể dùng chức năng chụp hình pano trên chiếc điện thoại thông minh để tạo ra những bức ảnh có chiều sâu. Và không ngạc nhiên khi công nghệ này được áp dụng để thể hiện các sản phẩm, dịch vụ trong kinh doanh.

Ảnh toàn cảnh – ảnh 360 độ hay ảnh góc rộng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều lĩnh vực. Chụp phong cảnh, kỳ quan thiên nhiên để thấy được chiều rộng, sự kỳ vĩ của thiên nhiên . Chụp các tòa nhà, dự án bất động sản lớn, các công trình kiến trúc để thấy được toàn cảnh và từng chi tiết cụ thể. Hay thậm chí là chụp các sản phẩm nhỏ khác.

Ảnh 360 độ cho người xem những cảm giác mới lạ. Khả năng tương tác trực tiếp khiến nó trở nên ngày càng phổ biến. Việc đưa những ảnh toàn cảnh của sản phẩm lên website của bạn sẽ làm trang web trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn. Dưới đây là 5 cách giúp bạn có thể sử dụng ảnh toàn cảnh của sản phẩm để thu hút khách truy cập vào website của mình.

Đừng để sản phẩm của bạn nằm yên một chỗ

Đừng chỉ chụp sản phẩm đứng yên một cách đơn điệu. Hãy khiến nó chuyển động bằng cách thể hiện chức năng của mình.

Ví dụ như bạn là người kinh doanh giày thể thao. Thay vì chụp những đôi giày nằm trên kệ với nhiều góc chụp khác nhau. Bạn có thể chụp cảnh một người đang đi đôi giày đó trên đường. Hay cảnh một cầu thủ đang cầm đôi giày trên tay khi vừa kết thúc buổi tập. Hãy nghĩ về những cảnh độc đáo tương tự để làm nổi bật sản phẩm của bạn. 

Đừng quên thể hiện nó qua những bức ảnh 360 độ nhé! Nó giúp bạn thể hiện được một phạm vi rộng hơn. Làm cho bức ảnh có chiều sâu và trở nên sinh động hơn rất nhiều.

a.testoni- anh-360-do

A. Testoni sử dụng góc rộng với tiêu điểm tập trung vào đôi chân của một cặp đôi đang đi giày A. Testoni. Các nhiếp ảnh gia đã thiết lập tông màu sàn mang phong cách Ý với các điểm sáng, bóng hoàn hảo. Chi tiết, màu sắc hài hòa làm nổi bật các đối tượng. Thu hút ánh nhìn của người xem vào đôi giày trên chân của họ.

Kể một câu chuyện thú vị bằng những bức ảnh 360 độ

Nếu chỉ là một bức ảnh 2D thông thường, bạn sẽ bị giới hạn về cách diễn tả câu chuyện cho sản phẩm. Với công nghệ chụp ảnh 360 độ, bạn có thể ghi lại được nhiều cảnh hơn để tạo nên một câu chuyện ngắn ý nghĩa. Hãy nghĩ xem một bức ảnh chụp lại toàn bộ cửa hàng sẽ thu hút hơn bao nhiêu lần so với cảnh của một sản phẩm riêng lẻ. Hay bạn có thể chụp toàn cảnh những cánh đồng nơi cung cấp nguồn nguyên liệu tự nhiên cho sản phẩm của bạn. Hãy sử dụng ảnh toàn cảnh để thể hiện câu chuyện sâu hơn về thương hiệu của mình.

Sử dụng chức năng tạo trình chiếu video

Hơn cả một bức ảnh, video cho phép bạn thể hiện một câu chuyện rõ ràng hơn về sản phẩm của mình. Bạn có thể sử dụng tất cả các bức ảnh chụp toàn cảnh hay chỉ một vài hình ghép với các bức ảnh 2D. Sử dụng các hiệu ứng độc đáo, chuyển cảnh hấp dẫn để tạo nên một video thú vị. 

Ví dụ khi bạn muốn giới thiệu với mọi người về thương hiệu của mình. Bạn có thể ghép các ảnh chụp 360 độ thể hiện tòa nhà nơi làm việc, văn phòng và các ảnh chụp một số nhân viên của mình thành video ngắn. Thể hiện cách thức hoạt động và cho thấy sự phát triển của thương hiệu trong tương lai. Đồng thời tạo sự gần gũi đối với người xem.

Thêm các nút tương tác trực tiếp

Không chỉ bạn và đối thủ của bạn cũng đang không ngừng thay đổi để thu hút khách hàng truy cập vào trang web của họ. Điều bạn cần làm là giữ chân những khách hàng tại website của bạn thật lâu để tăng hiệu quả trang web.

Việc thêm những hình ảnh 360 độ lên web cho phép khách hàng tương tác trực tiếp. Có thể phóng to, thu nhỏ, xoay tròn để xem xét các góc cạnh của sản phẩm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thực nhất với sản phẩm của bạn. Tăng khả năng mua hàng.

gucci-anh-360-do

Gucci đã sử dụng ảnh toàn cảnh 360 độ cho các sản phẩm của mình. Bạn có thể cuộn xuống để xem được các góc khác nhau của chiếc túi. Nó có tính tương tác cao, thể hiện sự độc đáo. Người xem sẽ có cảm giác như được cầm sản phẩm thực tế trên tay.

Sử dụng TouchPanView

Trên các trang web như google maps, bạn có thể sử dụng kỹ thuật chụp và mở ngón tay để thu, phóng hình ảnh. Có thể tạo một tính năng tương tự cho bức ảnh trên website của mình để tăng tự tương tác. Tính năng này hoàn toàn phù hợp với các thiết bị di động thông minh. Còn đối với những người không sử dụng màn hình cảm ứng, thì có thể thêm tùy chọn chuột để họ có thể tương tác với hình ảnh.

anh-touchpan-view

Sử dụng các tùy chọn chuột để tăng tương tác cho người dùng.

Biến trang web của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật.

Việc thêm những hình ảnh 360 độ đưa thiết kế web của bạn lên một tầm cao mới. Thay vì sử dụng một bức ảnh 2D căn chỉnh bên cạnh văn bản. Bạn có thể tạo nên một thế giới mới. Người dùng có thể tương tác trực tiếp với văn bản, khiến nó trở nên sinh động hơn. Với một chút sáng tạo, bạn sẽ có một trang web mới lạ, thu hút nhiều người truy cập hơn. Tăng hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích to lớn.

Hãy lên ý tưởng và liên hệ với nhà thiết kế web của bạn để tiến hành triển khai. Hãy tận dụng hết những tính năng để biến trang web của bạn thành vũ khí tối cao trong kinh doanh.

Nếu bạn bí ý tưởng hoặc cần một đơn vị chụp ảnh 360 độ hãy liên lạc với Hmedia. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ liên quan đến công nghệ 360 độ như chụp ảnh và thiết kế website. Đảm bảo đem lại những sản phẩm chất lượng và độc đáo.

 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG HMEDIA

📞Hotline: 0937.929.111 – 0949.124.620

 ✉️Email: marketinghmedia@gmail.com

 💬Zalo: 0937929111

 🏛 Văn phòng: 248 Phạm Văn Thuận – Kp3 – P.Thống Nhất Biên Hòa – Đồng Nai.