3 Xu Hướng Viết Nội Dung Cho Năm 2021

3 Xu Hướng Viết Nội Dung Cho Năm 2021

Bất kể loại nội dung bạn viết cho web, bài viết của bạn rất có thể được thông báo bởi nó sẽ được các công cụ tìm kiếm như Google tiếp nhận như thế nào.

Google và những người khác ngày càng muốn xem nội dung mà họ lưu trữ và giới thiệu được viết theo những cách cụ thể, với mục đích là tăng chất lượng cho người đọc. Nếu bạn là một nhà viết nội dung vào năm 2021, dưới đây là 3 xu hướng bạn cần xem xét.

3 Xu Hướng Viết Nội Dung Cho Năm 2021
3 Xu Hướng Viết Nội Dung Cho Năm 2021

3 Xu hướng Viết Nội dung cho năm 2021

Chất lượng hơn số lượng Xu hướng viết nội dung

Những ngày tạo ra nhiều nội dung nhất có thể để tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn và để các công cụ tìm kiếm lưu ý đã qua. Nội dung xoay vòng mà lười biếng diễn đạt lại các bài viết hiện có trên web ngày càng dễ bị phát hiện và quan trọng là bị Google phạt, vì vậy nỗ lực vào nội dung gốc được viết tốt là điều sẽ trả lợi nhuận cho SEO. Google đang cố gắng định vị mình không chỉ là công cụ tìm kiếm được hầu hết mọi người trên thế giới lựa chọn mà còn là trọng tài về chất lượng.

Không chỉ vậy, chất lượng nội dung của bạn càng cao thì càng có nhiều người sẵn sàng đọc nội dung đó. Ở trên trang web của bạn và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của họ. Tất cả những điều này là các yếu tố trong thuật toán xếp hạng trang của Google. Tức là, nơi Google xác định trang của bạn sẽ nằm trong SERPs .

Một yếu tố quan trọng của chất lượng là khả năng của bạn để chọn các từ và cụm từ phù hợp với đối tượng và chủ đề của bạn. Nếu bạn coi mình là một nhà văn, bạn nên thường xuyên làm việc với vốn từ vựng của mình. Một cách để làm điều này là chơi các trò chơi chữ như Scrabble để rèn luyện trí thông minh bằng lời nói của bạn. Nếu bạn thấy rằng bạn đang gặp khó khăn trong việc đưa ra các kết hợp chiến thắng khi bắt đầu. Cân nhắc sử dụng một công cụ giúp bạn sắp xếp các từ để giúp bạn tiếp tục.

Khả năng đọc

Khả năng đọc là một xu hướng viết nội dung quan trọng khác cần ghi nhớ. Mặc dù nó đã được một thời gian. Khả năng đọc là thước đo mức độ dễ dàng của ai đó khi đọc một đoạn văn bản. Nhiều ứng dụng dựa trên web sẽ cho bạn điểm về khả năng đọc, chẳng hạn như Grammarly. Nó dựa trên những thứ như độ dài trung bình của câu, sự lựa chọn từ và sự phù hợp. Các Yoast SEO plugin cho WordPress cũng cung cấp cho bạn một số khả năng đọc đáng tin cậy.

Viết nội dung về xu hướng trào lưu

Một sự thay đổi mô hình khác gần đây trong thế giới viết nội dung là tầm quan trọng ngày càng tăng. Google đặt quyền cho nội dung của bạn. Vì vậy, đặc biệt nếu bạn đang viết bài đánh giá cho mục đích Thương mại điện tử . Google đang bắt đầu đặt giá trị cao hơn nhiều vào việc có chuyên sâu. Các bài báo được nghiên cứu kỹ lưỡng lấy từ nhiều nguồn có thẩm quyền. Làm nổi bật các loại phương tiện và bố cục nội dung khác nhau để cung cấp thông tin cho người đọc. Vì vậy, các ví dụ về xu hướng viết nội dung tuyệt vời.

Nội dung xếp chồng lên nhau được thiết kế để có nhiều từ trên một trang. Càng nhanh càng tốt sẽ không cắt bỏ nó trong tương lai và người viết nội dung sẽ làm tốt để ghi nhớ điều đó.

Phần kết luận

Các công cụ tìm kiếm lớn, với Google dẫn đầu, không chỉ cung cấp nhiều nhất cho các trình duyệt. Vì vậy, dễ dàng truy cập thông tin nhất, nhưng chất lượng cũng cao nhất. Hướng này đang được theo đuổi cả từ góc độ toàn vẹn và kiểm soát thông tin cũng như cạnh tranh. Nếu bạn muốn viết nội dung mà Google và các công cụ tìm kiếm khác cho là xứng đáng với người dùng của họ vào năm 2021. Bạn sẽ cần ghi nhớ các quy ước viết ở trên.