Tôi có cần một trang web cho doanh nghiệp của tôi không? 10 lý do tại sao câu trả lời là Có

Nếu doanh nghiệp của bạn đã tiến xa đến mức này mà không có trang web, bạn có thể tự hỏi: tôi có cần một trang web cho doanh nghiệp của mình không? Sẽ ra sao nếu doanh nghiệp của tôi đã thành công mà không có một doanh nghiệp?

Câu trả lời ngắn gọn là chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn hoặc quan trọng hơn để đầu tư vào một trang web cho doanh nghiệp của bạn. Một trang web mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp nhỏ và hầu hết những lợi ích này đều tăng giá trị theo cấp số nhân qua từng năm, giống như chính Internet.

Không thuyết phục? Chúng tôi đã thu thập được mười lợi ích lớn nhất mà doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể nhận được từ một trang web đơn giản.

Mười lý do tại sao bạn cần một trang web cho doanh nghiệp nhỏ của mình

1. Một trang web khiến bạn trông chuyên nghiệp

84% người tiêu dùng ngày nay nghĩ rằng một trang web làm cho doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy hơn các công ty chỉ có hồ sơ trên mạng xã hội. Trang web của bạn cũng là nơi hoàn hảo để giới thiệu bất kỳ chứng chỉ chuyên môn hoặc giải thưởng nào mà doanh nghiệp của bạn có được.

Ngoài ra, việc có trang web của riêng bạn cho phép bạn tạo một địa chỉ email có thương hiệu (ví dụ: diana@yoursite.com), điều này giúp tăng thêm mức độ chuyên nghiệp cho tất cả các thư từ của bạn, đặc biệt nếu bạn đã sử dụng địa chỉ email cá nhân để tiến hành công việc kinh doanh cho đến nay .

2. Trang web của bạn có thể thu hút khách hàng mới thông qua Google

Bạn có thể hài lòng với quy mô hiện tại của doanh nghiệp mình, nhưng mọi công ty đều trải qua doanh thu của khách hàng. Để khuyến khích thành công liên tục, bạn cần thu hút khách hàng mới và một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là hiển thị bản thân bạn trên Google.

Một trang web được tối ưu hóa tốt có thể giúp doanh nghiệp của bạn xếp hạng tốt cho nhiều cụm từ tìm kiếm khác nhau và thu hút một lượng khách hàng mới ổn định. Có một số công cụ SEO miễn phí giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa trang web của mình mà không cần đào tạo trước.

3. Bạn có thể giới thiệu rõ ràng các sản phẩm và dịch vụ của mình

Bạn có thể cho khách hàng tiềm năng thấy những gì họ sẽ nhận được khi làm việc với bạn bằng cách hiển thị ảnh chất lượng cao trên trang web của bạn. Hãy xem cách nhà hàng Blackhouse của Vương quốc Anh đã thực hiện được điều này trên trang web của họ:

Bạn cũng có thể sử dụng thiết kế trang web của mình, cùng với các hình ảnh nổi bật, để cho mọi người biết cảm giác như thế nào khi vào vị trí thực của bạn. Điều này đặc biệt hiệu quả nếu thương hiệu của bạn gắn chặt với “cảm giác” về vị trí của bạn, chẳng hạn như nhà hàng, quán cafe, du lịch..

Một điều khác bạn có thể làm là xuất bản thông tin quan trọng về sản phẩm và dịch vụ của bạn trên trang web của bạn để đảm bảo rằng bạn đang thu hút đúng khách hàng. Ví dụ: nếu bạn điều hành một nhà hàng , bạn có thể muốn đánh dấu bất kỳ món nào trong thực đơn của mình là không chứa gluten để những người mắc bệnh Celiac hoặc các tình trạng khác khiến gluten trở nên nguy hiểm biết họ có thể ăn trong cơ sở của bạn.

4. Bạn có thể hiển thị nổi bật các đánh giá và lời chứng thực tốt nhất trên trang web của mình

Hiển thị các đánh giá và / hoặc lời chứng thực tốt nhất của bạn một cách nổi bật trên trang web của bạn là một cách tuyệt vời để thiết lập bằng chứng xã hội . Điều này có thể dưới dạng lời chứng thực của khách hàng cá nhân.

Nếu doanh nghiệp của bạn đã xuất hiện trong các bài báo từ các tờ báo hoặc các blog địa phương nổi tiếng, bạn cũng có thể làm nổi bật những điều đó, như Stormcrow Manor đã thực hiện bên dưới:

Xuất bản các đánh giá tốt nhất của bạn trên trang web của bạn cũng phục vụ mục đích phụ là tạo một kho lưu trữ vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là ngay cả khi các trang web đánh giá của bên thứ ba đóng cửa vào một thời điểm nào đó trong tương lai, bạn vẫn có quyền truy cập vào các bài đánh giá tốt nhất của mình.

5. Một trang web có thể khuyến khích khách hàng liên hệ với bạn

Trang web là một nơi tuyệt vời để làm cho thông tin liên hệ của bạn dễ dàng có sẵn cho khách hàng tiềm năng. Bạn thậm chí có thể xuất bản thông tin liên hệ của mình trong đầu trang hoặc chân trang để nó xuất hiện trên mọi trang. Snakes and Lattes , một chuỗi quán cà phê trò chơi trên bàn cờ nhỏ, đã đặt số điện thoại cho cả bốn địa điểm của họ trong chân trang trang web:

Các trình xây dựng trang web hiện đại (nhiều hơn về những thứ đó một chút) cũng giúp bạn dễ dàng tạo biểu mẫu liên hệ , có thể bảo vệ email doanh nghiệp của bạn khỏi spam.

6. Bạn có thể tích hợp trang web của mình với Google Maps để mọi người có thể tìm thấy bạn dễ dàng hơn

Một trang web cho phép bạn nhúng bản đồ trực tiếp vào nội dung của mình. Một số doanh nghiệp, như STEAMLabs, có một bản đồ được nhúng trực tiếp vào trang chủ của họ:

Bản đồ được nhúng giúp những người không dành nhiều thời gian trong khu vực của bạn dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Điều này đặc biệt tuyệt vời nếu bạn tổ chức các sự kiện, vì chúng có thể thu hút những người không muốn dành thời gian ở khu vực lân cận doanh nghiệp của bạn.

7. Trang web của bạn thiết lập vị trí của bạn trong ngành

Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn chưa trực tuyến, có thể họ sẽ sớm xuất hiện. Hãy tự thiết lập mình là người đi đầu trong lĩnh vực của bạn bằng cách xây dựng một trang web chất lượng cao trước tiên.

Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang trực tuyến, bạn có một loại cơ hội khác: bạn có thể xây dựng một trang web hoàn toàn khác với các trang web của đối thủ cạnh tranh, cho khách hàng tiềm năng thấy điều gì làm cho công ty của bạn nổi bật.

8. Một trang web không còn đáng sợ để tạo và quản lý

Các nhà xây dựng trang web hiện đại như Squarespace và Wix giúp bạn dễ dàng xây dựng một trang web hấp dẫn, thân thiện với thiết bị di động mà không cần bất kỳ kiến ​​thức nào về mã. Ngay cả WordPress , cách phổ biến nhất để tạo trang web, cũng đã chuyển sang trình chỉnh sửa khối:

9. Một trang web đảm bảo sự thành công của bạn trong dài hạn

Vào năm 2020, gần 4,54 tỷ người (59% dân số toàn cầu) sử dụng Internet và ngày càng có nhiều người trực tuyến hơn.

Không có trang web, doanh nghiệp của bạn là vô hình đối với những người này. Khi chúng ta tiến xa hơn vào kỷ nguyên kỹ thuật số, doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên vô hình đối với mọi người trừ khi bạn đầu tư vào một trang web.

Vì vậy, để duy trì tính cạnh tranh trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này, doanh nghiệp của bạn cần phải trực tuyến.

10. Bạn có thể nhận được tất cả những lợi ích này mà không cần tốn kém

Việc xây dựng một trang web không chỉ dễ dàng hơn trước đây; nó cũng giá cả phải chăng hơn. Nếu bạn sẵn sàng làm theo một cách tiếp cận DIY đơn giản, không cần kỹ thuật, bạn có thể xây dựng một trang web với giá chỉ 70 đô la mỗi năm.

WordPress, một lần nữa là cách phổ biến nhất để xây dựng một trang web, 100% miễn phí cho phần mềm cốt lõi. Nếu bạn thêm một chủ đề WordPress miễn phí như Neve hoặc Hestia và lưu trữ trang web giá rẻ , bạn có thể thiết lập và chạy với chi phí rất thấp.

Tìm hiểu thêm về chi phí của một trang web: Báo giá thiết kế website Hmedia

Vì vậy, tôi có cần một trang web cho doanh nghiệp của tôi? Quyết định cuối cùng

Hy vọng rằng bây giờ bạn đã nhận ra rằng câu hỏi không phải là “tôi có cần một trang web cho doanh nghiệp của mình không”, mà là “tôi có đủ khả năng để không có một trang web trong kỷ nguyên kỹ thuật số không”. Và câu trả lời, nếu bạn muốn tiếp tục phát triển mạnh trong dài hạn, là không. Trang web là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nào có thể thực hiện trong tương lai.