Tiếp thị trực tuyến địa phương là cách tốt nhất để doanh nghiệp của bạn đạt được các khách hàng tiềm năng có giá trị. Có rất nhiều phương pháp theo ý của bạn mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng địa phương. Đó là một cách tuyệt vời để bạn giúp doanh nghiệp của mình phát triển và đạt đến một tầm cao mới.
- 6 mẹo tiếp thị trực tuyến với ngân sách hạn chế
- Dịch Vụ Seo Website Hmedia
- 6 cách sử dụng trò chuyện trực tiếp để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Trên trang này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảy mẹo tiếp thị trực tuyến địa phương để giúp bạn bắt đầu với chiến lược của mình. Nếu bạn cần trợ giúp khi tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp của mình, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 888-256-9448 để nói chuyện với một chiến lược gia.
1. Tối ưu cho tìm kiếm địa phương
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương (SEO) là một dịch vụ tiếp thị trực tuyến địa phương tuyệt vời mà doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Giải pháp SEO địa phương giúp kết nối bạn với những người đang tìm kiếm doanh nghiệp của bạn.
Hầu hết mọi người tiến hành tìm kiếm địa phương thông qua Google để tìm một doanh nghiệp gần đó. Các tìm kiếm này được đi kèm với các cụm từ như gần gần tôi
Bạn có biết rằng 85 phần trăm sự tham gia của thương hiệu từ khách hàng vào danh sách địa phương?
Mọi người tiến hành tìm kiếm địa phương để tìm các doanh nghiệp có liên quan và tìm hiểu về thương hiệu của công ty đó để xem họ có phù hợp hay không. Nếu bạn muốn tiếp cận những khách hàng địa phương này bằng chiến lược tiếp thị trực tuyến tại địa phương, bạn phải tối ưu hóa danh sách địa phương của mình.
2. Đầu tư vào thiết kế trang web của bạn
Trang web của bạn là trung tâm của chiến dịch tiếp thị trực tuyến địa phương của bạn. Bất cứ khi nào bạn chạy một chiến dịch, bạn hướng mọi người đến trang web của bạn. Nếu bạn muốn tạo ảnh hưởng tích cực đến khán giả của mình, bạn phải đầu tư vào thiết kế trang web của mình .
Khi mọi người truy cập trang web của bạn, thiết kế sẽ tác động đến cách họ xem doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn tạo ấn tượng đầu tiên tích cực về công ty của bạn. Thiết kế có thể xác định nếu mọi người ở lại trên trang của bạn hoặc chọn một cửa hàng địa phương khác.
Điều quan trọng là thiết kế trang web của bạn phản ánh thương hiệu của bạn. Bạn muốn mọi người làm quen với thương hiệu của bạn khi họ ở trên trang web của bạn. Sự quen thuộc với thương hiệu dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp địa phương của bạn.
Đảm bảo rằng thiết kế của bạn giúp khán giả dễ dàng sử dụng trang web của bạn. Thiết kế của bạn sẽ trôi chảy và cho phép khán giả của bạn có trải nghiệm tích cực.
Bạn cũng sẽ muốn bao gồm các yếu tố trực quan trong thiết kế web của bạn. Người dùng không chỉ muốn xem các khối văn bản có màu sắc. Các yếu tố trực quan làm cho thiết kế trang web của bạn hấp dẫn hơn và khiến khán giả của bạn tham gia vào trang của bạn lâu hơn.
Bằng cách đầu tư thời gian vào thiết kế trang web của bạn, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng địa phương quan tâm đến doanh nghiệp của mình.
3. Tiếp cận khách hàng địa phương bằng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC)
Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC) là một bổ sung tuyệt vời cho chiến dịch tiếp thị trực tuyến địa phương của bạn. Những quảng cáo này giúp bạn tiếp cận các khách hàng tiềm năng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn hơn, dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn. Trên thực tế, khách hàng tiềm năng của PPC có khả năng chuyển đổi cao hơn 50% so với khách truy cập không phải trả tiền.
Để bắt đầu với quảng cáo PPC, bạn sẽ muốn chọn từ khóa của mình. Tương tự như SEO, từ khóa kích hoạt quảng cáo của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Bạn muốn đảm bảo rằng bạn chọn các từ khóa địa phương phù hợp nhất để bạn có thể đạt được các khách hàng tiềm năng có giá trị.
Khi bạn đã chọn từ khóa, bạn sẽ đặt giá thầu cho vị trí quảng cáo của mình. Bạn sẽ đặt giá thầu tối đa của mình, đây là số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi lần ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Số tiền này là linh hoạt và bạn có thể thay đổi nó bất cứ lúc nào.
Giá thầu tối đa và điểm chất lượng của bạn sẽ xác định vị trí quảng cáo của bạn. Tốt nhất là có điểm chất lượng tốt hơn giá thầu tối đa cao hơn vì Google muốn đặt quảng cáo chất lượng lên hàng đầu. Họ muốn phục vụ đối tượng của mình bằng quảng cáo PPC có liên quan nhất, vì vậy tốt nhất là tạo quảng cáo có nội dung chất lượng.
Khi bạn đã có vị trí của mình, bạn sẽ khởi chạy chiến dịch PPC của mình.
Quảng cáo PPC là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng địa phương. Những quảng cáo này xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm, vì vậy khán giả của bạn rất có thể nhìn thấy chúng. Đó là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng địa phương đến trang của doanh nghiệp của bạn.
Khi bạn chạy một chiến dịch PPC, bạn sẽ hướng đối tượng của mình đến một trang đích.
Nếu bạn muốn xem kết quả tốt nhất với chiến dịch của mình, hãy sử dụng một trang đích riêng cho mỗi chiến dịch PPC bạn chạy. Điều này đảm bảo rằng khán giả của bạn sẽ tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ mỗi lần, điều này khiến họ có nhiều khả năng chuyển đổi.
Đầu tư vào quảng cáo PPC cho chiến lược tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp địa phương sẽ giúp bạn đạt được nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm hơn cho doanh nghiệp của mình.
4. Quản lý đánh giá của khách hàng của bạn
Đánh giá là rất quan trọng cho doanh nghiệp địa phương của bạn. Mọi người dựa vào đánh giá để giúp họ xác định xem họ có nên chọn công ty của bạn không.
Khi người dùng nghiên cứu một doanh nghiệp, họ xem xét các đánh giá để thu hút nếu doanh nghiệp của bạn là một lựa chọn tốt. Nếu người dùng thấy nhiều đánh giá tích cực, họ có nhiều khả năng chọn doanh nghiệp của bạn. Tương tự như vậy, quá nhiều đánh giá tiêu cực có thể khiến mọi người rời xa công ty của bạn.
Nếu bạn muốn đánh giá của bạn hoạt động cho doanh nghiệp của bạn thay vì chống lại nó, hãy đặt phần quản lý đánh giá trong kế hoạch tiếp thị trực tuyến tại địa phương của bạn. Đầu tư vào các dịch vụ tiếp thị trực tuyến địa phương sẽ giúp bạn hợp lý hóa quy trình quản lý đánh giá của bạn.
Bạn muốn cảm ơn mọi người đã dành thời gian để để lại phản hồi tích cực. Nó làm cho họ cảm thấy rằng phản hồi của họ được coi trọng và hoan nghênh. Điều này cũng củng cố mối quan hệ của bạn với những khách hàng này để giữ họ quay lại.
Đối với các đánh giá tiêu cực, điều quan trọng là bạn phải dành thời gian để giải quyết các vấn đề trong đó. Tiếp cận với những người đánh giá này và cố gắng giải quyết vấn đề của họ. Khách hàng trong tương lai mong đợi để xem các đánh giá tiêu cực; Điều quan trọng với họ là cách bạn xử lý phản hồi đó.
5. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội
Khi bạn định hình kế hoạch tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp địa phương, hãy đảm bảo rằng tiếp thị truyền thông xã hội là một phần của kế hoạch đó. Tiếp thị truyền thông xã hội giúp bạn có được khách hàng tiềm năng mới và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng đã theo dõi trang của bạn.
Có rất nhiều trang truyền thông xã hội bạn có thể tham gia để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Chúng bao gồm Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn và Pinterest. Đối tượng của bạn sẽ xác định trang web truyền thông xã hội nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Phương tiện truyền thông xã hội cung cấp cơ hội hữu cơ và trả tiền. Nó không tốn bất cứ điều gì để tạo một tài khoản truyền thông xã hội và đăng nội dung. Bạn có thể đăng nội dung không phải trả tiền, như cập nhật trạng thái, ảnh và video để thu hút khán giả tham gia trên trang của bạn.
Bạn cũng có thể chạy quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội , quá. Mỗi trang truyền thông xã hội có một chương trình quảng cáo trả tiền. Bạn có thể sử dụng các chương trình này để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới chưa tìm thấy doanh nghiệp địa phương của bạn.
Khi bạn sử dụng quảng cáo truyền thông xã hội, bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của mình tốt hơn. Bạn có thể đặt các tham số đối tượng cụ thể để đảm bảo rằng bạn đang đạt được các khách hàng tiềm năng phù hợp nhất.
Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm hơn đến doanh nghiệp của bạn.
6. Tập trung vào sự thân thiện với thiết bị di động
Sự thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng đối với chiến dịch tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp địa phương của bạn. Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng ở lại trang web của mình, bạn phải đảm bảo rằng nó thân thiện với thiết bị di động. Tính thân thiện với thiết bị di động là một yếu tố quan trọng trong việc khách hàng tiềm năng có tham gia vào doanh nghiệp của bạn hay không.
Điều này phù hợp với nhiều loại chiến lược. Đầu tiên, điều cần thiết là bạn tập trung vào việc làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động. Khi các tìm kiếm di động trở nên phổ biến hơn, việc trang web của bạn hoạt động tốt trên thiết bị di động ngày càng trở nên quan trọng.
Để đảm bảo trang web của bạn hoạt động tốt trên thiết bị di động, hãy tích hợp thiết kế đáp ứng. Thiết kế đáp ứng cho phép trang web của bạn thích ứng với mọi thiết bị mà người dùng đang sử dụng. Họ sẽ có trải nghiệm tích cực trên trang web của bạn, bất kể thiết bị.
Bạn cũng sẽ muốn điều chỉnh trang đích PPC của mình cho thiết bị di động. Mọi người sẽ nhấp vào quảng cáo PPC khi trên thiết bị di động của họ, vì vậy điều quan trọng là các trang đích của bạn phải thích ứng với các thiết bị đó.
Bằng cách đảm bảo nội dung của bạn thân thiện với thiết bị di động, bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn để tham gia vào nội dung của mình.
7. Tạo nội dung địa phương
Nhiều doanh nghiệp địa phương đã từ bỏ việc tạo nội dung vì họ không có thời gian để tạo ra nội dung đó. Tuy nhiên, sự thật là việc tạo nội dung là vô cùng quý giá đối với doanh nghiệp địa phương của bạn.
Nếu bạn muốn thấy thành công với chiến dịch tiếp thị trực tuyến tại địa phương, bạn phải đầu tư vào tiếp thị nội dung.
Nội dung có nhiều dạng, bao gồm blog, video, infographics và sách điện tử. Điểm của nội dung là cung cấp cho khán giả của bạn những kiến thức có giá trị mà họ tìm kiếm. Bạn phục vụ như là giải pháp cho những gì họ cần.
Để bắt đầu tạo nội dung, bạn phải quyết định các chủ đề. Nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn tìm thấy các chủ đề tốt để viết. Khi bạn tiến hành tìm kiếm trên Google, bạn có thể thấy các câu hỏi khác nhau về các từ khóa mà khán giả của bạn đang tìm kiếm.
- 7 mẹo giữ chân khách hàng tốt nhất để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn
- 10 công cụ cộng tác hàng đầu để điều hành công ty từ xa dễ dàng
- 9 lời khuyên về cách thúc đẩy kinh doanh trực tuyến năm 2020