8 mẹo SEO Google Doanh nghiệp của tôi

Thực hiện theo 8 mẹo sau để tối ưu hóa danh sách Google Doanh nghiệp của tôi, giành được thứ hạng cao hơn cho các tìm kiếm địa phương và đưa doanh nghiệp của bạn xuất hiện trong gói địa phương.

Đối với các doanh nghiệp địa phương, những người trả lời của chúng tôi đồng ý rằng danh sách Google Doanh nghiệp của tôi quan trọng hơn phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email, hồ sơ trên các trang web danh bạ khác như Yelp và tất cả các hình thức quảng cáo.

Do đó, đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp bài đăng này về việc tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn cho các tìm kiếm địa phương với Google Doanh nghiệp của tôi. Bạn sẽ học những điều sau:

Google Doanh nghiệp của tôi là gì?

Bạn có biết rằng 97% mọi người tìm hiểu thêm về một công ty địa phương trực tuyến hơn bất kỳ nơi nào khác không?

Là chủ sở hữu doanh nghiệp địa phương, bạn muốn đảm bảo rằng khi người tiêu dùng tìm kiếm các dịch vụ địa phương, công ty của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình của họ.

Và đó là lý do tại sao Google Doanh nghiệp của tôi có lợi cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Nó mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh để quản lý sự hiện diện trực tuyến của bạn và thu hút khách hàng đang tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên tìm kiếm và bản đồ của Google.

Hơn nữa, với tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi, bạn sẽ có thể chia sẻ ảnh về các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, truy cập và chỉnh sửa thông tin doanh nghiệp của bạn (tên, vị trí, giờ làm việc, v.v.) và trả lời các bài đánh giá. Theo thời gian, điều này sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn khả năng hiển thị và tương tác tốt hơn.

Google Doanh nghiệp của tôi là gì?
Google Doanh nghiệp của tôi là gì?

Google Doanh nghiệp của tôi miễn phí và không cần phải tận dụng mọi thứ mà nó cung cấp để xây dựng doanh nghiệp của bạn. Điều kiện duy nhất là doanh nghiệp của bạn phải có địa điểm thực tế.

5 lợi ích của Google Doanh nghiệp của tôi

Dưới đây là 5 lý do khiến doanh nghiệp của bạn cần có hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi:

  • Cải thiện xếp hạng tìm kiếm của bạn và khả năng hiển thị của doanh nghiệp của bạn
  • Nâng cao sự hỗ trợ và tương tác với khách hàng của bạn
  • Tăng doanh số bán hàng và lưu lượng truy cập
  • Tiếp cận nhiều đối tượng hơn
  • Thiết lập thương hiệu của bạn với tư cách là cơ quan quản lý kinh doanh

Cách tạo tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi

Để đưa doanh nghiệp của bạn lên Google, đây là những gì bạn cần làm:

Bước 1: Truy cập Google Doanh nghiệp của tôi

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Google của bạn hoặc tạo một tài khoản nếu bạn chưa có (bạn nên sử dụng địa chỉ email với miền doanh nghiệp của mình.)

Bước 3: Kiểm tra kỹ xem doanh nghiệp có cùng tên / vị trí đã tồn tại hay chưa. (Nếu bạn đã có hồ sơ doanh nghiệp cho một doanh nghiệp cũ ở cùng một địa điểm, hãy đề xuất chỉnh sửa để đóng cửa.)

Nếu doanh nghiệp của bạn không có hồ sơ, hãy nhấp vào “Thêm doanh nghiệp của bạn vào Google”

Bước 4: Nhập tên doanh nghiệp của bạn

Bước 5: Chọn loại doanh nghiệp (có thể chỉnh sửa sau)

Chọn một loại hình kinh doanh

Bước 6: Thêm vị trí doanh nghiệp của bạn (Mặc dù điều này là tùy chọn, nhưng nó rất được khuyến khích cho SEO)

Thêm vị trí của bạn
Nếu bạn cung cấp dịch vụ giao hàng, hãy thêm điều đó và khu vực bạn giao hàng.

khu vực dịch vụ giao hàng

Bước 7: Điền chi tiết liên hệ doanh nghiệp của bạn (số điện thoại, trang web)

Ngoài ra còn có một tùy chọn để tạo một trang web miễn phí cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn chưa có.

Điền vào chi tiết liên hệ kinh doanh của bạn

Bước 8: Chọn một tùy chọn xác minh. Nhấp vào XÁC MINH NGAY BÂY GIỜ hoặc XÁC MINH SAU.

Bạn có thể yêu cầu xác minh doanh nghiệp của mình qua bưu thiếp, điện thoại hoặc email hoặc bạn có thể đủ điều kiện để xác minh tức thì nếu bạn đã đăng ký doanh nghiệp của mình bằng Google Search Console. Cuối cùng, bạn có thể đủ điều kiện để xác minh hàng loạt nếu bạn điều hành nhiều doanh nghiệp ở cùng một địa điểm.

8 cách hiệu quả để tối ưu hóa tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi cho SEO

Vì vậy, là một doanh nghiệp địa phương, bạn rõ ràng cần có hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi. Nhưng ngoài ra, bạn cần thực hiện các bước để tối ưu hóa hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi để xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm địa phương và hiển thị trong gói địa phương.

Vậy làm cách nào bạn có thể tối ưu hóa danh sách Google Doanh nghiệp của tôi để giành được thứ hạng cao hơn cho các tìm kiếm địa phương — hoặc để có cơ hội xuất hiện trong gói địa phương?

Chúng tôi đã yêu cầu những người trả lời của chúng tôi chia sẻ các phương pháp hay nhất mà họ tuân theo khi tối ưu hóa danh sách của chính họ và / hoặc danh sách của khách hàng của họ.

Dưới đây là tám mẹo SEO Google Doanh nghiệp của tôi mà họ đã đề xuất.

  1. Xác minh doanh nghiệp của bạn
  2. Điền đầy đủ vào hồ sơ của bạn
  3. Đảm bảo Thông tin Hồ sơ của Bạn (và Vẫn ổn định) Chính xác
  4. Đảm bảo tính nhất quán của NAP trên web
  5. Chọn các danh mục có liên quan nhất
  6. Bao gồm ảnh bán chuyên nghiệp
  7. Nhận thêm đánh giá
  8. Tận dụng các bài đăng trên Google

1. Xác minh doanh nghiệp của bạn

“Google sẽ gửi cho bạn một mã PIN gồm bốn chữ số trong thư và mất 14 ngày để đến nơi. Sau khi bạn nhận được mã PIN, hãy truy cập liên kết được cung cấp và nhập mã PIN để Google biết doanh nghiệp của bạn là hợp pháp. ”

2. Điền đầy đủ hồ sơ của bạn

Sau khi bạn đã xác minh doanh nghiệp của mình, đã đến lúc điền vào hồ sơ của bạn. Và trong khi nhiều trường là tùy chọn, một số người trả lời của chúng tôi nói rằng bạn cần cung cấp mọi chi tiết có liên quan.

3. Đảm bảo Thông tin Hồ sơ của Bạn là (và Vẫn ổn định) Chính xác
Chỉ điền thông tin vào hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi là chưa đủ. Bạn cũng cần đảm bảo rằng tất cả thông tin đều chính xác — và thông tin đó vẫn chính xác.

4. Đảm bảo tính nhất quán của NAP trên web

Chỉ giữ cho danh sách Google Doanh nghiệp của tôi của bạn luôn chính xác là chưa đủ. Bạn cũng cần đảm bảo rằng nó nhất quán với tất cả các thư mục cục bộ chính trên web.

5. Chọn các danh mục có liên quan nhất

“Điều quan trọng nhất mà một doanh nghiệp địa phương có thể làm đối với hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi là chọn danh mục dịch vụ phù hợp . “Đây là tính năng được sử dụng để xác định xem danh sách của bạn có được hiển thị khi ai đó thực hiện tìm kiếm không phải trả tiền hay không.”

6. Bao gồm hình ảnh bán chuyên nghiệp

“Nếu bạn không tối ưu hóa đúng cách các bức ảnh của mình, thì bạn sẽ rất khó xếp hạng cho các kết quả địa phương.”

7. Nhận thêm đánh giá

“Các bài đánh giá sẽ giúp bạn xếp hạng trên Google Maps và cải thiện tỷ lệ nhấp của bạn trong kết quả tìm kiếm.”

8. Tận dụng các bài đăng trên Google

“Việc tạo các bài đăng chất lượng cao có thể thúc đẩy mức độ tương tác trên hồ sơ của bạn và thúc đẩy lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị đối với doanh nghiệp của bạn.”