Bí quyết tăng hiệu quả quảng cáo với landing page

Bí quyết tăng hiệu quả quảng cáo với landing page

Bí quyết tăng hiệu quả quảng cáo với landing page

Quảng cáo là chiến lược không thể thiếu trong kinh doanh online. Vậy làm thế nào để tăng hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp với mức chi phí tối ưu. Hãy cùng Hmedia tìm hiểu nhé!

Tăng tỷ lệ chuyển đổi làm tăng hiệu quả quảng cáo

landing-page-tang-ty-le-chuyen-doi-hieu-qua

Landing page là công cụ tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) là chỉ số quan trọng giúp đánh giá hiệu quả quảng cáo của bạn. Không những thế, nó còn giúp đánh giá hiệu quả của website và các phương tiện xã hội khác. Trong quảng cáo, nó được hiểu là việc khách hàng thực hiện một hành động chuyển đổi nào đó trên nền tảng internet của bạn. Có thể là đăng ký, điền form, gọi điện, hay là mua hàng,…

Việc theo dõi tỷ lệ chuyển đổi trong các chiến dịch quảng cáo là điều cần thiết đối với những người làm marketing. Nó giúp bạn biết được hiệu suất hoạt động của chiến dịch như thế nào? Có đáp ứng và thu hút khách hàng hay không? Từ đó, điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.

So sánh tỷ lệ chuyển đổi cùng với chi phí quảng cáo bỏ ra là tiêu chí đầu tiên xác định tính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Vậy làm thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi?

Nắm trong tay bí kíp tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng Landing page

Công cụ đắc lực hỗ trợ tăng cao tỷ lệ chuyển đổi trong các chiến dịch quảng cáo phải kể đến là Landing page hay còn gọi là trang đích. Tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng đồng nghĩa với việc tăng hiệu quả quảng cáo cho toàn chiến dịch.

Chắc hẳn bạn đã từng thử click chuột vào link quảng cáo. Kết quả trả về là một trang web đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ đó cùng với những biểu tượng kêu gọi hành động của bạn. 

Bạn có bao giờ để lại thông tin của mình vào form mẫu chưa? 

Bấm liên hệ hoặc thậm chí là mua hàng chưa?

Tôi thì đã từng.

Một landing page được thiết kế nhằm mục đích tác động mạnh mẽ đến khách hàng. Mang đến các nội dung cần thiết. Đồng thời tạo ra các ấn tượng bằng cách nêu lên các đặc điểm nổi bật.

Landing page là gì?

landing-page-la-gi

Giao diện của landing page

Nói một cách đơn giản, landing page là những trang web được thiết kế để giới thiệu sản phẩm. Thường chứa các CTA thúc đẩy khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi ngay trên đó.

Tất cả các nội dung của trang từ bố cục, hình ảnh, màu sắc, font chữ đều được tập trung làm nổi bật một sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Trong trang không chứa các link ngoài nhằm giữ chân khách hàng một cách hiệu quả.

Cách Landing page giúp tăng hiệu quả quảng cáo của chiến dịch.

Theo như một bài văn thì quảng cáo sẽ là phần mở bài, landing page sẽ là thân bài và kết bài là sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Thân bài là phần cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nó giúp làm sáng tỏ mở bài và là nguyên nhân đưa đến kết bài. Là phần vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến 70% chất lượng bài viết.

CTA-landing-page-tang-hieu-ti-le-chuyen-doi

Các form mẫu thường xuất hiện trong landing page nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Trong quảng cáo cũng như thế, landing page là phần tiếp theo của quảng cáo. Làm sáng tỏ thông điệp của doanh nghiệp ở phần đầu. Là nhân tố thúc đẩy hoạt động mua hàng (phần kết)

Landing page làm tăng  hiệu quả quảng như vậy là do:

  • Thành công khơi gợi nhu cầu của khách hàng: gồm bố cục, trình tự sắp xếp nội dung, hình ảnh, video. Mang tính thuyết phục cao. Thu hút người dùng và khơi gợi mong muốn, nhu cầu của họ.
  • Tập trung vào một mục tiêu duy nhất. Khi vào landing page người dùng chỉ có 1 lựa chọn duy nhất. Không bị phân tâm bởi các nút menu, các tab và các liên kết ra ngoài khác. Giữ chân khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
  • Quan trọng là trên các trang landing page luôn xuất hiện các biểu mẫu thu thập thông tin. Các nút call, share,… kêu gọi hành động của người dùng. Nếu chất lượng nội dung của bạn đủ mạnh thì việc người dùng thực hiện các hành vi chuyển đổi là điều chắc chắn.

Hãy đầu tư một landing page cho chiến dịch của mình ngay bây giờ. Tham khảo bảng giá thiết kế landing page tại đây.

Thiết kế Landing page tạo ra “Cỗ máy” tăng tỷ lệ chuyển đổi

Với những ưu điểm để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cùng với chi phí thiết kế rẻ. Thì không có lý do gì để bạn từ chối sử dụng nó để nâng cao hiệu quả quảng cáo của mình.

Vậy làm thế nào để có thể thiết kế một landing page

thiet-ke-landing-page-tang-hieu-qua-quang-cao

Dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp

Bạn có thể thuê ngoài hoặc từ tay thiết kế. Nếu bạn gặp vấn đề về tài chính thì các website tạo landing page miễn phí sẽ giúp ích cho bạn đây.

Dù là cách nào đi nữa, hãy luôn đảm bảo landing page của bạn phải đáp ứng được 3 điều cơ bản sau:

  • Thiết kế phải hợp lý, màu sắc hài hào. Mang lại trải nghiệm tối đa cho người dùng.
  • Để cập được những lợi ích cho khách hàng thật rõ ràng và chính xác.
  • Nêu lên được đặc điểm nổi bật của mình so với đối thủ cạnh tranh. Phải khiến khách hàng thấy được, bạn là sự lựa chọn tốt nhất của họ.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về landing page. Hiểu được giá trị của nó trong các chiến dịch quảng cáo. 

Nếu muốn liên hệ thiết kế hoặc tư vấn chiến lược marketing cứ liên hệ với Hmedia. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách.

————👇👇👇👇——–
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG HMEDIA
📞Hotline: 0937.929.111 – 0949.124.620
✉️Email: marketinghmedia@gmail.com
💬Zalo: 0937929111
🖥Fanpage: Hmedia – Giải pháp Marketing đa kênh.
🏛 Văn phòng: 248 Phạm Văn Thuận – Kp3 – P.Thống Nhất Biên Hòa – Đồng Nai.