Kích thước ảnh YouTube và Facebook

Mạng xã hội kết nối chúng ta với những người khác và số lượng người dùng mạng xã hội tăng lên hàng năm. Đến năm 2021, sẽ có hơn 3 tỷ người kết nối thông qua các nền tảng truyền thông xã hội. Vì vậy, không cần phải nói rằng có một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội tốt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn kết nối và phát triển.

Con người thật tuyệt vời khi ghi nhớ hình ảnh , trên thực tế, con người có thể nhớ khoảng 65% hình ảnh 3 ngày sau đó. Vì vậy, có một hình ảnh biểu ngữ tuyệt vời là điều quan trọng trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào.

Biểu ngữ là sự đại diện nhanh chóng cho thương hiệu của bạn và tạo nên âm hưởng cho kênh của bạn, vì vậy, thiết kế biểu ngữ phải phản ánh những khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp bạn. Phối hợp biểu ngữ với trang web của bạn là điều lý tưởng, vì vậy hãy cân nhắc thuê một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để tạo biểu ngữ cho bạn. Nếu bạn không thể thuê một chuyên gia, một tìm kiếm nhanh trên Google sẽ giúp bạn có được nhiều nhà sản xuất biểu ngữ miễn phí.

Kích thước ảnh YouTube và Facebook
Kích thước ảnh Facebook

Facebook

Facebook đứng ở vị trí số 1 là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất trên thế giới với gần 2,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Vì vậy, có thể an toàn khi nói rằng hầu hết khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn có thể có Tài khoản Facebook, điều này làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của bạn và quá lớn để bỏ qua khi lên kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội. Vì vậy, biểu ngữ Facebook của bạn phải là một hình ảnh chất lượng cao, được tối ưu hóa.

Khi xem xét thiết kế cho bìa Facebook của bạn, bạn cần nhớ hình ảnh được hiển thị khác nhau trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Mặc dù vậy, nếu bạn thiết kế trong vùng an toàn, bạn sẽ có được một bìa biểu ngữ sẽ hiển thị đúng trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn.

Kích thước biểu ngữ (bìa) Facebook

Theo Facebook , hình ảnh biểu ngữ bìa của bạn sẽ hiển thị với kích thước 820 x 312 pixel trên máy tính để bàn và cao 640 x 360 pixel trên điện thoại thông minh. 79,2% người dùng chỉ truy cập Facebook thông qua thiết bị di động, vì vậy điều cần thiết là bạn phải thiết kế hình ảnh biểu ngữ cho thiết bị di động trước tiên, nhưng tất nhiên, bạn vẫn muốn biểu ngữ của mình trông đẹp trên máy tính để bàn.

Hình ảnh bìa biểu ngữ 1702 x 720 pixel dường như là con số kỳ diệu để tạo ra một hình ảnh bìa trông đẹp trên thiết bị di động trong khi vẫn giữ cho hình ảnh của bạn có độ phân giải lý tưởng để xem trên máy tính để bàn. Giữ logo, bản sao và các thông điệp quan trọng khác của bạn trong phạm vi 1280 pixel và bạn sẽ thích hợp để sử dụng cả thiết bị màn hình lớn và thiết bị phản hồi.

Thêm biểu ngữ bìa Facebook

  1. Truy cập trang Facebook của bạn
  2. Nhấp vào CẬP NHẬT ẢNH BÌA ở trên cùng bên trái của ảnh bìa trang của bạn
  3. Chọn ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật của bạn
  4. Sau khi chọn ảnh, hãy nhấp vào ảnh và kéo ảnh lên hoặc xuống để định vị lại.
  5. Nhấp vào LƯU THAY ĐỔI
Kích thước ảnh YouTube và Facebook
Kích thước ảnh YouTube

YouTube

YouTube đứng ở vị trí thứ 2 với tư cách là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới, với công ty mẹ của nó, Google, đứng ở vị trí số 1. Hầu như bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể hưởng lợi từ kênh YouTube về hướng dẫn, thông báo, đánh giá sản phẩm và khá nhiều nội dung hướng đến video. YouTube tiếp cận hơn 2 tỷ người dùng mỗi tháng và hơn một tỷ giờ video được xem mỗi ngày. Và hơn 70% YouTube được xem từ thiết bị di động.

Nếu bạn muốn quảng cáo kênh YouTube của mình thì sẽ mất một khoảng thời gian, nhưng cũng sẽ mất một số biểu ngữ nghệ thuật tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người xem. Điều đầu tiên mà người xem nhìn thấy khi họ truy cập trang YouTube của bạn là biểu ngữ, vì vậy đây là nơi tốt nhất để giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm của bạn.

Kích thước biểu ngữ YouTube

Điều quan trọng cần nhớ là hình ảnh biểu ngữ của bạn sẽ trông khác nhau trên các thiết bị khác nhau. Kích thước phù hợp nhất cho biểu ngữ của bạn là 2560 x 1440 pixel nhưng bạn nên giữ biểu trưng, ​​văn bản và hình ảnh của mình trong không gian an toàn là 1546 x 423. Nếu bạn giữ những thứ quan trọng của mình trong khu vực này, bạn nên sử dụng tất cả các thiết bị đáp ứng bao gồm máy tính để bàn, điện thoại di động, máy tính bảng và TV.

Thêm biểu ngữ YouTube

  1. Trên máy tính, đăng nhập vào YouTube
  2. Ở menu trên cùng bên phải, chọn KÊNH CỦA BẠN
  3. Ở gần đầu màn hình, nhấp vào nút TÙY CHỈNH KÊNH
  4. Bấm vào nút THÊM NGHỆ THUẬT KÊNH
  5. Tải lên biểu ngữ mới hấp dẫn từ máy tính của bạn
  6. Bạn sẽ thấy bản xem trước về cách tác phẩm sẽ xuất hiện trên các thiết bị khác nhau và bạn có thể điều chỉnh và cắt
  7. Nhấp vào Chọn

Nếu bạn đang thiết kế hình ảnh của riêng mình cho YouTube hoặc Facebook thì đây là một số mẹo sẽ giúp bạn tạo ra một biểu ngữ xuất sắc.

  • Sử dụng một hình ảnh sẽ thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp nhắm mục tiêu đối tượng của mình, chúng tôi có thể trợ giúp .
  • Đảm bảo rằng bạn không ăn cắp hình ảnh từ internet và hình ảnh đó là miễn phí bản quyền hoặc có bản quyền đối với bạn.
  • Không bao gồm các nhà tài trợ trên biểu ngữ của bạn – biểu ngữ phải là tất cả về bạn và doanh nghiệp của bạn.
  • Tránh làm lộn xộn biểu ngữ của bạn với quá nhiều hình ảnh hoặc văn bản vì nó sẽ làm choáng ngợp người xem.
  • Sử dụng hình ảnh định hướng với thương hiệu của bạn.
  • Một bức ảnh về nhóm của công ty bạn luôn là một lựa chọn tốt để làm ảnh bìa.
  • Các quy tắc một phần ba là một hướng dẫn tuyệt vời cho sáng tác banner của bạn.
  • PNG là tốt nhất cho ảnh bìa của bạn nhưng JPG cũng tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.