Mẹo sử dụng ảnh trên trang web doanh nghiệp nhỏ

Nhiếp ảnh cho phép các doanh nghiệp nhỏ quảng bá các sự kiện, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc, bán sản phẩm và dịch vụ và kể một câu chuyện rất mạnh mẽ mà không cần sử dụng lời nói.

Ảnh không chỉ là yếu tố trang trí trong thiết kế trang web của bạn, nếu được sử dụng đúng cách, chúng giúp truyền đạt ý tưởng của bạn một cách rõ ràng và ngắn gọn mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Mẹo sử dụng ảnh trên trang web doanh nghiệp nhỏ
Mẹo sử dụng ảnh trên trang web doanh nghiệp nhỏ

Hãy chọn lọc khi chọn ảnh gốc

Nếu bạn có đủ khả năng, thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp ảnh sản phẩm hoặc chụp ảnh hồ sơ của bạn luôn là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nhỏ nào cũng có đủ khả năng để thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Đừng sợ, bởi vì có một số lựa chọn thực sự tuyệt vời để chụp ảnh cổ trang và với một chút công việc lựa chọn hình ảnh phù hợp, bạn có thể tìm thấy một hình ảnh hấp dẫn sẽ kể câu chuyện doanh nghiệp của bạn và truyền tải đúng cảm xúc để tăng lượng người đọc và doanh thu. Chúng tôi đã viết blog về cách chọn ảnh lưu trữ và nơi tìm ảnh lưu trữ miễn phí chất lượng trong một số trường hợp.

Suy nghĩ về vị trí

Ảnh có những vị trí thích hợp trên trang web của bạn và hệ thống phân cấp trực quan có thể tạo ra một lập luận thuyết phục sẽ tập trung vào trang web, sản phẩm và dịch vụ của bạn và kể câu chuyện cho doanh nghiệp của bạn. Để đạt được thứ bậc này có thể được thực hiện bằng nhiều cách bao gồm; làm cho hình ảnh chính lớn hơn, tạo cho bức ảnh một số không gian âm xung quanh, chọn ảnh đậm, sử dụng ít hình ảnh hơn, v.v. Dễ dàng có được vị trí trực quan phù hợp, chỉ cần một chút thời gian và một tâm hồn cởi mở.

Nhận cá nhân

Mọi người bị thu hút bởi hình ảnh và đôi mắt của họ gần như luôn luôn chuyển đến một hình ảnh trước khi nó đọc nội dung. Thu hút người dùng bằng hình ảnh cá nhân và cảm xúc mạnh mẽ là một cách tuyệt vời để thu hút người xem đọc câu chuyện của bạn. Nếu có thể, hãy thêm ảnh gợi lên phản ứng cảm xúc và tăng giá trị cho nội dung và sản phẩm của bạn.

Bổ sung nội dung

Điều này không có gì phải bàn cãi, nhưng hình ảnh của bạn phải luôn khen ngợi nội dung của bạn. Tạo mối quan hệ rõ ràng với ảnh và nội dung của bạn để bạn có thể truyền tải một thông điệp thích hợp. Hình ảnh rõ ràng và đáng tin cậy sẽ bổ sung nhiều lớp giá trị cho trang web của bạn. Ảnh trên trang web của bạn nên củng cố nội dung trên trang web của bạn và thúc đẩy lượt nhấp qua các trang khác trên trang web của bạn. Sử dụng nhiếp ảnh để khơi dậy trí tưởng tượng và khiến người đọc muốn nhiều hơn nữa.

Tương phản với ảnh

Nếu hình ảnh của bạn có văn bản phủ lên trên, hãy đảm bảo rằng nó tương phản với bức ảnh để có thể dễ dàng đọc được. Ảnh tối nên có bản sáng hoặc trắng và ảnh sáng hơn nên có bản tối ở trên. Bóng đổ cũng là một tùy chọn cho ảnh với mọi sắc thái. Thêm lớp phủ màu cũng là một cách tuyệt vời để đạt được độ tương phản.

Tính nhất quán

Duy trì sự nhất quán với phong cách và định dạng trên toàn bộ trang web của bạn. Tất cả các hình ảnh trên trang web của bạn, bất kể trang nào đều phải chia sẻ giá trị thẩm mỹ và thiết kế so sánh.

Tránh những hình ảnh không có thật và không thực tế

Tránh sử dụng bất kỳ hình ảnh nào không liên quan đến hoạt động kinh doanh nhỏ của bạn. Bạn có thể có một đứa trẻ hoặc chú cún đáng yêu nhất trên hành tinh, nhưng chúng sẽ không thúc đẩy lượt nhấp chuột nếu chúng không liên quan gì đến công việc kinh doanh của bạn. Đảm bảo rằng các bức ảnh có liên quan đến người dùng và đối tượng mục tiêu của bạn. Sản phẩm tốt và hình ảnh con người bán được và đáng tin cậy. Tạo niềm tin sẽ tạo ra doanh nghiệp lặp lại và là cách tiếp thị tuyệt vời.

Số lượng chất lượng và độ phân giải cao

Các thiết bị và màn hình pixel cao yêu cầu hình ảnh và hình ảnh có độ phân giải cao và tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Những bức ảnh được chia pixel trông đã lỗi thời và chỉ bị tắt đối với hầu hết người dùng. Hình ảnh hiện đại, chất lượng ở độ phân giải thích hợp nên được ưu tiên.

Càng đơn giản càng đẹp

Một bức ảnh thực sự tuyệt vời sẽ truyền tải thông tin và thu hút sự chú ý của người đọc. Nó tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ. Quá nhiều hình ảnh có thể trở nên khó hiểu và gửi quá nhiều thông điệp. Chống lại nhu cầu trực quan quá mức cần thiết thiết kế trang chủ của bạn với quá nhiều hình ảnh.

Lưu ý tất cả những điểm này khi chọn nhiếp ảnh cho trang web của bạn sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Ảnh phải giúp truyền đạt thông điệp của bạn và tạo trải nghiệm tích cực cho người dùng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.