Tại sao Email theo dõi thành công là quan trọng

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các chủ doanh nghiệp theo dõi các chiến dịch tiếp thị qua email – 99% sử dụng các công cụ giám sát để đo lường hiệu suất của các bản tin.

Các nhóm đầu tư vào việc nắm bắt các số liệu và thu thập thông tin chuyên sâu để hiểu khách hàng của họ hơn và có thể đưa ra các quyết định tiếp thị dựa trên dữ liệu.

Tại sao Email theo dõi thành công là quan trọng
Tại sao Email theo dõi thành công là quan trọng

Nếu bạn đang tự hỏi liệu theo dõi email có đáng để bạn sử dụng hay không, đây là một số lý do thuyết phục để áp dụng thực tiễn tại nhóm của bạn:

  1. Cung cấp các nhóm tiếp thị với bối cảnh. Theo dõi email cung cấp cho các nhà tiếp thị một phạm vi hiểu biết rộng – người dùng dành bao nhiêu thời gian để tương tác với nội dung, khu vực nào của thư có khả năng hiển thị tốt hơn và tương tác nhiều hơn, liên kết nào được nhấp vào, v.v. Tập hợp tất cả dữ liệu này giúp chủ doanh nghiệp biết rất nhiều về khách hàng tiềm năng – lợi ích, thời gian hoạt động cao điểm, thói quen và giá trị. Thông qua theo dõi email, bạn có thể có được một bối cảnh rất cần thiết để trao quyền cho các chiến lược phát triển sản phẩm, bán hàng và tiếp thị nội dung của bạn.
  2. Giúp đo lường sự tham gia. Dựa trên cách người dùng phản ứng với nội dung, một nhà tiếp thị có thể đảm bảo rằng anh ta không làm khán giả thất vọng, rằng không có sự không phù hợp giữa dòng chủ đề và nội dung của email và nội dung sẽ phù hợp với khán giả. Có thể theo dõi sự tham gia giúp tránh các bức thư nhàm chán và chỉ gửi các bản tin có liên quan để duy trì sự quan tâm của độc giả.
  3. Cho phép khám phá đối tượng mới. Bằng cách nắm bắt các số liệu tiếp thị qua email, bạn có thể phát hiện ra rằng các phân đoạn bạn không ưu tiên quan tâm đến nội dung của bản tin hơn những phân khúc bạn nghĩ là đối tượng chính. Bằng cách này, chủ doanh nghiệp có thể tìm cách thâm nhập vào các thị trường và thị trường mới, mang lại nhiều doanh thu và khách hàng tiềm năng hơn .
  4. Tiết kiệm tiền. Bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng do các bản tin không được tối ưu hóa hoặc không liên quan có thể gây tốn kém cho doanh nghiệp trong thời gian dài. Ngoài ra, chỉ bằng cách theo dõi email, bạn có thể tự tin rằng nhóm tiếp thị thực hiện ở đỉnh cao. Nếu bạn quảng bá các bản tin khác nhau thông qua phương tiện truyền thông xã hội, theo dõi thành công có thể giúp hiểu nền tảng nào phù hợp hơn và cắt đứt các kênh quảng cáo không thu hút khán giả có liên quan.

Tại sao Email theo dõi thành công là quan trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *