Cũng giống như bất kỳ hoạt động kinh doanh nào khác, các công ty bất động sản thương mại cần có chiến lược tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ để giới thiệu tài sản và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.
- 8 cách thuyết phục ông chủ của bạn đã đến lúc thiết kế lại trang web
- 10 đặc điểm cơ bản của trang web bất động sản hiệu quả
- Tỷ lệ thoát cho các trang web bất động sản
Các nghiên cứu gần đây * đã chỉ ra rằng gần 80% người thuê và nhà đầu tư sẽ bắt đầu tìm kiếm bất động sản của họ trực tuyến.
Điều này có nghĩa là trang web bất động sản của bạn là một công cụ tiếp thị quan trọng để giúp khán giả của bạn tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về bất động sản và hình dung các điểm bán hàng chính của nó như một điểm liên hệ đầu tiên.
Bắt đầu quá trình thiết kế web thực tế có vẻ quá sức. Làm thế nào bạn làm cho trang web bất động sản của bạn thành công phụ thuộc vào một số yếu tố. Từ khả năng sử dụng đến nội dung và thiết kế, có nhiều điều cần xem xét để đảm bảo rằng trang web vừa trông đẹp mắt vừa cung cấp thông tin và sự tương tác trực quan mà khách thuê, nhà đầu tư và nhà môi giới tiềm năng của bạn đang tìm kiếm.
Trang web của bạn không chỉ phải trông bóng bẩy và chuyên nghiệp mà còn cần có nội dung tốt, nhiều thông tin và có liên quan. Nó phải dễ đọc và điều hướng, với mọi thành phần hoạt động nhanh chóng và trơn tru.
1. Chỉ sử dụng ảnh chuyên nghiệp
Trang web của bạn, trong một số trường hợp, sẽ là lần đầu tiên khách hàng nhìn thấy tài sản và dịch vụ của bạn. Bao gồm các hình ảnh lớn, quyến rũ của tài sản trên trang chủ ngay lập tức nói lên khối lượng. Hơn nữa, bộ sưu tập ảnh khoảng 10 ảnh trở lên sẽ tạo ấn tượng đầu tiên lâu dài. Dành thời gian để sắp xếp các bức ảnh chuyên nghiệp có độ phân giải cao sẽ tạo niềm tin vào thương hiệu của bạn.
2. Sơ đồ tầng và biểu đồ xếp chồng tương tác
Các yếu tố đồ họa như sơ đồ tầng có thể tải xuống và biểu đồ xếp chồng tương tác minh họa bố cục của bất kỳ tài sản nào để mang lại không gian sẵn có cho cuộc sống và là một cách tuyệt vời để thu hút thêm sự quan tâm.
3. Thêm bản đồ khu vực tương tác
Bản đồ vị trí là một cách tuyệt vời để làm nổi bật vị trí của bất động sản liên quan đến tiện nghi khu vực, hàng xóm của công ty và giao thông.
4. Bao gồm chỉ đường
Tối ưu bất động sản của bạn bằng cách tích hợp bản đồ google để chỉ ra chính xác vị trí bất động sản của bạn và giúp mọi người dễ dàng tìm thấy bạn – và nó cũng sẽ cải thiện khả năng hiển thị của bạn trong danh sách tìm kiếm.
5. Tính năng các tiện nghi chính của tòa nhà
Làm nổi bật các tiện nghi tại chỗ của bạn bằng cách sử dụng danh sách dấu đầu dòng hoặc đồ họa. Nếu bạn đặt chúng trong một phần riêng biệt, điều này sẽ nhấn mạnh hơn nữa vào điểm mạnh của bất động sản của bạn và nhanh chóng truyền đạt điểm bán hàng của nó.
6. Thông tin liên hệ hiển thị
Nếu họ không thể liên lạc với bạn, tất cả công việc khó khăn của bạn sẽ chẳng là gì cả! Ngoài ra, bạn nên tạo một biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng đơn giản để bạn có thể theo dõi chuyển động của khách truy cập vào trang web của mình thông qua Google Analytics.
7. Hiển thị danh sách Người thuê
Không có gì thêm uy tín hơn một danh sách những người thuê nhà hiện tại của bạn. Thêm logo của họ và một chút thông tin về từng cái và những người thuê tiềm năng có thể được truyền cảm hứng từ các công ty đã cư trú ở đó.
8. Cập nhật tin tức gần đây
Bằng cách thêm một phần tin tức hoặc blog, bạn có thể liên tục thêm nội dung mới và độc đáo vào trang web của mình với nỗ lực tối thiểu. Nó tạo ra cảm giác hoạt động trong tòa nhà, có thể được sử dụng để đưa ra các thông báo chẳng hạn như giao dịch thuê mới và giới thiệu người thuê, cũng như cải thiện khả năng hiển thị trong sự tham gia tìm kiếm
9. Theo dõi hoạt động với Analytics
Trang web của bạn có thể trông đẹp nhưng sau khi hoàn thành, điều quan trọng là đánh giá hiệu quả của nó. Bằng cách tích hợp Google Analytics, bạn có thể theo dõi hiệu suất trang web của mình và theo dõi cách mọi người tương tác với mỗi trang. Đảm bảo thiết lập chuyển đổi mục tiêu đo lường số lượng khách truy cập hoàn thành một chuyển đổi, chẳng hạn như điền vào liên hệ hoặc biểu mẫu yêu cầu.
10. Đảm bảo rằng nó thân thiện với thiết bị di động
Có một trang web đáp ứng tự động điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ màn hình có kích thước nào (máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại di động, v.v.) và hoạt động liền mạch trên tất cả các trình duyệt là điều quan trọng để mọi người có thể truy cập tài sản của bạn ở mọi nơi, từ mọi thiết bị.
- SEO cơ bản web bất động sản mới được xây dựng
- 6 mẹo SEO bất động sản hiển thị trên Google 2020
- 10 Mẹo và Chiến lược SEO Bất động sản cho năm 2020