10 Mẹo và Chiến lược SEO Bất động sản cho năm 2020

10 Mẹo và Chiến lược SEO Bất động sản cho năm 2020

Ngày nay, mọi người hiếm khi nhìn vào các quảng cáo trên báo in khi họ đang tìm kiếm bất động sản để thuê hoặc mua. Giống như với tất cả những thứ khác mà họ đang cân nhắc bỏ tiền vào, họ bắt đầu tìm kiếm trực tuyến, thông báo và giáo dục bản thân, sau đó phân tích ưu đãi.

Nếu bạn muốn công việc kinh doanh bất động sản của mình thành công, bạn cần phải làm cho tất cả nội dung bạn đưa lên mạng dễ dàng tìm thấy. Thống kê nói rằng 75% người dùng internet không bao giờ cuộn qua trang đầu tiên trong khi khoảng 30% trong số họ chỉ nhấp vào kết quả đầu tiên xuất hiện trong tìm kiếm của họ có nghĩa là có một số doanh nghiệp SEO nghiêm túc trước mắt bạn.

Dưới đây là 10 lời khuyên phù hợp nhất để làm cho hoạt động kinh doanh bất động sản của bạn phát triển mạnh mẽ vào năm 2020.

1. Tìm các từ khóa phù hợp

Từ khóa là điểm khởi đầu của mọi chiến lược SEO, vì vậy điều quan trọng là bạn phải sử dụng những từ khóa phù hợp trên trang web của mình và nội dung khác mà bạn xuất bản. Có rất nhiều công cụ trực tuyến có thể giúp bạn tìm những từ khóa này, và một số công cụ phổ biến nhất là Ahrefs Keyword Explorer, SEM RushGoogle Keyword Planner.

Mục tiêu của bạn là tìm ra những từ mà khách hàng của bạn thường sử dụng nhất khi họ đang tìm kiếm một mảnh bất động sản để mua, bán hoặc cho thuê. Để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn, điều rất quan trọng là bất động sản của bạn cũng phải xếp hạng tốt trong các tìm kiếm địa phương, vì vậy bạn cần phải tìm các từ khóa địa phương phù hợp dựa trên các lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Bên cạnh nội dung của bạn, bạn nên bao gồm các từ khóa trong URL, tiêu đề trang, mô tả meta và thẻ alt hình ảnh. Tuy nhiên, bạn không muốn trang bị quá nhiều từ khóa, vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng không chiếm nhiều hơn 1-2% trang.

2. Sử dụng các liên kết có liên quan

Google sẽ thưởng cho bạn thứ hạng tốt hơn nếu các trang web có liên quan khác đang nói về hoạt động kinh doanh bất động sản của bạn, vì vậy bạn cần tạo liên kết ngược. Nói cách khác, các nguồn có thẩm quyền phải chứa các liên kết trỏ đến trang web của bạn. Để thành công với việc xây dựng liên kết, bạn cần tiếp cận với các trang web đánh giá hoặc ngách đáng tin cậy, cũng như các đối tác và phương tiện truyền thông địa phương của bạn.

3. Quên về lông tơ

Tuy nhiên, các nỗ lực SEO của bạn sẽ khó có kết quả trừ khi nội dung của bạn có chất lượng cao và được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn. Mỗi phần nội dung của bạn cần phải tăng thêm giá trị cho cuộc sống của họ, vì vậy, điều cần thiết là giải quyết các vấn đề phổ biến nhất của đối tượng mục tiêu và cung cấp cho họ thông tin hữu ích hoặc giải pháp.

Hãy quên việc nội dung không phục vụ mục đích nào khác ngoài việc trở thành phương tiện cho các từ khóa và liên kết, và chuyển sang các phần được chế tác tốt sẽ giữ chân người dùng trên trang web của bạn lâu hơn và tăng mức độ tương tác của họ.

Nếu bạn muốn làm cho SEO của mình hiệu quả hơn nhưng thiếu ý tưởng về nội dung bạn có thể tạo, hãy cân nhắc thuê một đại lý kỹ thuật số địa phương có thể giúp bạn đưa ra chiến lược nội dung phù hợp và tốt. Có một số đại lý có uy tín lớn, chẳng hạn như công ty SEO Four Dots ở New York , có giá cả phải chăng ngay cả đối với các công ty nhỏ, vì vậy bạn nên xem ưu đãi của họ.

4. Hãy là người địa phương

Google và Bing tập trung vào các tìm kiếm địa phương, vì vậy ngoài việc cung cấp nội dung hữu ích và phù hợp cho khách hàng của bạn, bạn cũng nên tập trung vào việc làm cho nội dung đó trở nên địa phương. Bạn có thể viết về các trường học trong khu vực của bạn, các sự kiện thể thao hoặc cộng đồng, đánh giá về một nhà hàng địa phương – bất cứ điều gì phù hợp nhất với nhu cầu thông tin của khách hàng của bạn.

Cố gắng tối ưu hóa nội dung của bạn một cách tự nhiên và làm cho nó phù hợp với địa phương. Sử dụng bản đồ tương tác, đồ họa thông tin, ảnh – những hình ảnh trực quan như vậy làm tăng giá trị nội dung của bạn rất nhiều.

5. Yêu cầu đánh giá

Số lượng và chất lượng của các bài đánh giá mà doanh nghiệp của bạn nhận được sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong các tìm kiếm. Để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của bạn, hãy cố gắng khuyến khích những khách hàng hài lòng của bạn chia sẻ đánh giá hoặc đề xuất của họ về doanh nghiệp bất động sản của bạn trực tuyến. Các bài đánh giá hoạt động tốt nhất khi chúng xuất hiện ở một số nơi khác nhau trực tuyến, vì vậy bạn có thể có chúng trên trang web của mình, Google Reviews, Yelp, cũng như trên Zillow và Trulia.

Đảm bảo rằng bạn phản hồi tất cả các đánh giá, bao gồm cả những đánh giá tiêu cực – nó sẽ ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của bạn.

6. Tối ưu hóa tốc độ

Người tiêu dùng ngày nay không muốn đợi lâu hơn 3 giây để trang web tải. Cứ mỗi giây được thêm vào, tỷ lệ thoát sẽ tăng lên – độ trễ 1 giây khiến bạn mất 11% về lưu lượng truy cập bị mất và 16% về mức độ hài lòng của khách hàng.

Kiểm tra tốc độ nội dung của bạn và thực hiện tất cả các thay đổi cần thiết để nội dung chạy trơn tru.

7. Tối ưu hóa cho điện thoại di động

Theo nghiên cứu gần đây cho thấy, 72% người mua bất động sản đã sử dụng điện thoại di động để tìm nhà mới của họ và điều tương tự cũng áp dụng cho việc cho thuê.

Cả công cụ tìm kiếm và khách hàng tiềm năng của bạn đều thích các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động, vì vậy, trừ khi trang web của bạn hiển thị tốt trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, doanh nghiệp của bạn có thể bị ảnh hưởng.

8. Sử dụng video

Hình ảnh, chẳng hạn như ảnh và video, có thể mang lại lưu lượng truy cập và tăng mức độ tương tác với trang web của bạn, do đó tăng thứ hạng của bạn.

Khi nói đến bất động sản, những nội dung như vậy là rất cần thiết, vì người mua bất động sản thích duyệt qua hình ảnh và xem video trước khi mua hàng.

Tìm hiểu về các cách bạn có thể tối ưu hóa nội dung video để tải nhanh hơn.

9. Sử dụng mạng xã hội

Sử dụng sức mạnh của mạng xã hội để tăng mức độ tương tác với nội dung của bạn và tăng thứ hạng của bạn. Một số kênh truyền thông xã hội được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực bất động sản là Facebook, Instagram, Twitter và Pinterest, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có tài khoản ở đó và thường xuyên đăng nội dung có liên quan.

Hãy xem một vài tài khoản Instagram bất động sản tuyệt vời và xem cách các nhà môi giới có thể sử dụng tính cách của họ để quảng bá danh sách của họ.

10. Có một blog

Các bài đăng trên blog là một cách tuyệt vời để tạo nội dung mới và độc đáo cho trang web của bạn và thu hút lưu lượng truy cập chất lượng. Bao gồm chúng trên trang web của bạn và đăng các phần chất lượng cao, được tối ưu hóa thường xuyên và nhất quán.

Nếu bạn thiếu ý tưởng, đây là một số gợi ý để bắt đầu:

  • Lập danh sách 10 trang web kinh doanh tốt nhất trong khu vực của bạn,
  • Cảm ơn khách hàng yêu thích của bạn và nói những gì họ đã giúp bạn học,
  • Viết về tất cả các công viên trong khu vực và những gì họ đang cung cấp,
  • Lập danh sách năm bất động sản đẹp nhất trên thị trường,
  • Viết danh sách các ứng dụng bất động sản tốt nhất mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể sử dụng,
  • Xem lại những địa điểm tốt nhất cho một bữa tối lãng mạn.

Nhiều nhà môi giới sử dụng trang web cá nhân của họ để quảng bá doanh nghiệp của họ, thêm giọng điệu và cách tiếp cận thực sự của họ đối với bất động sản. Kiểm tra chúng để có được những ý tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *