6 mẹo SEO bất động sản hiển thị trên Google 2020

Khả năng hiển thị SEO ngày càng quan trọng hơn trong bất động sản thương mại khi ngày càng có nhiều người mua và người thuê sử dụng Google để nghiên cứu bất động sản.

Nếu bạn muốn những khách hàng tiềm năng tìm thấy công ty của mình hoặc khám phá danh sách bất động sản của mình, thì bạn cần tận dụng các chiến lược tiếp thị trực tuyến để đi trước. Đầu tư vào SEO là một trong nhiều công cụ có thể giúp một công ty bất động sản thương mại có được lợi thế cạnh tranh quan trọng vào năm 2020 để luôn dẫn đầu.

SEO là gì?

SEO, hoặc Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, đề cập đến hoạt động tạo khả năng hiển thị và cải thiện thứ hạng trong Google và các công cụ tìm kiếm khác cho danh sách công ty hoặc tài sản của bạn.

SEO là một trò chơi dài đòi hỏi thời gian để lập chiến lược và thực hiện, vì có thể mất vài tháng hoặc hơn một năm để thấy được kết quả đáng kể; tuy nhiên, khi nó được thực thi chính xác, kết quả có thể mạnh mẽ và giúp tăng số lượng khách truy cập và triển vọng mới cho trang web của bạn.

Tại sao SEO cho bất động sản lại quan trọng?

Đạt được thứ hạng hàng đầu trong các công cụ tìm kiếm là rất quan trọng cho bất kỳ chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nào. Nghiên cứu cho thấy rằng khi bạn chạy một truy vấn tìm kiếm trên Google, kết quả đầu tiên nhận được 33% số nhấp chuột . Hơn nữa, trong số 67 nghìn lượt tìm kiếm được thực hiện trên Google mỗi giây, 75% người không bao giờ cuộn qua trang đầu tiên của kết quả công cụ tìm kiếm.

Nói cách khác, xếp hạng cho các từ khóa có liên quan trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google là bắt buộc để đạt được bất kỳ loại tác động có ý nghĩa nào và thu hút nhiều người thuê, nhà đầu tư và nhà môi giới tiềm năng hơn đến trang web bất động sản của bạn để đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn.

Dưới đây là 5 cách để tối ưu hóa trang web của bạn để tăng khả năng hiển thị SEO:

Bước 1 – Xác định Chiến lược Từ khoá Cơ bản

Có một chiến lược cơ bản cho các từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu là một điểm khởi đầu tốt cho bất kỳ chiến lược SEO nào. Bạn có thể xem xét phân đoạn từ khóa của mình thành “nhóm” hoặc danh mục, chẳng hạn như:

  • Các thuật ngữ cạnh tranh chung (từ khóa chính) Các thuật ngữ chung cạnh tranh như “1031 exchange” hoặc “miami office” và các biến thể chung khác mà người dùng sẽ tìm kiếm.
  • Cụm từ thích hợp cụ thể (từ khóa đuôi dài) Các từ khóa có liên quan đến các danh mục cụ thể mà tài sản của bạn hoặc công ty sẽ rơi vào. Chúng thường mang tính mô tả cao hơn, chẳng hạn như “văn phòng cho thuê hạng A của houston” hoặc “các nhà môi giới bán lẻ ở boston”.
  • Cụm từ có thương hiệu Bất kỳ thuật ngữ từ khóa nào sử dụng thương hiệu công ty hoặc tên tài sản của bạn. Bạn sẽ muốn đảm bảo trang web của mình đủ để xếp hạng cao hơn tất cả các trang web danh sách có thể đã có thuộc tính của bạn được liệt kê.

Việc bao gồm phổ phân đoạn từ khóa này sẽ giúp chỉ ra cách xác định nội dung của bạn.

Bước 2 – Viết nội dung độc đáo, chất lượng cao

Chất lượng nội dung là động lực cốt lõi và quan trọng đối với hiệu suất SEO.

Đảm bảo rằng bạn có vô số nội dung hữu ích và độc đáo được hiển thị trên toàn bộ trang web của mình để tạo nền tảng cho một chiến lược SEO mạnh mẽ. Hãy nhớ rằng không phải tất cả nội dung đều phải dựa trên văn bản và bạn có thể muốn xem xét các phương tiện khác để sử dụng như hình ảnh, đồ họa và video.

Nội dung độc đáo cho trang có thể có nhiều dạng và hình thức như:

  • Tổng quan chuyên sâu về công ty
  • Mô tả tài nguyên duy nhất
  • Các báo cáo và nghiên cứu trong ngành có liên quan
  • Các bài báo gốc
  • Cập nhật công ty và giao dịch gần đây

Nhiều công ty bất động sản thương mại sẽ sử dụng lại nội dung giống nhau (hoặc gần giống nhau) hoặc che phủ mức tối thiểu trần. Ví dụ: bạn thường thấy các mô tả sản phẩm giống hệt nhau được sử dụng lại nhiều lần cho nhiều danh sách sản phẩm đã xuất bản. Cách tiếp cận tối ưu hơn là tạo mô tả thuộc tính chi tiết và độc đáo cho trang web bạn muốn tối ưu hóa và xếp hạng cho SEO.

Bước 3 – Tối ưu hóa các yếu tố SEO trên trang

Mỗi trang của một trang web bất động sản thương mại đều có các yếu tố SEO quan trọng đi kèm với nó. Cụ thể, tiêu đề trang, mô tả trang web và thậm chí cả hình ảnh có dữ liệu meta được Google sử dụng để hiểu nội dung tổng thể của trang. Bắt buộc phải sử dụng các khối xây dựng thông tin này để giúp Google đặt trang web của bạn vào các tìm kiếm có liên quan và đưa trang web của bạn vào danh sách chính xác.

Tiêu đề trang

Thường xuyên hơn không, đây sẽ là tên công ty của bạn được cắt bớt với một mô tả đơn giản về những gì bạn làm hoặc nơi bạn hoạt động. Dưới đây là một số mẫu tiêu đề trang đơn giản nhưng hiệu quả: “(Bang và / hoặc Thành phố) Bất động sản Thương mại I Tên công ty” hoặc “Tên Công ty I (Bang và / hoặc Thành phố) Nhà môi giới Bán lẻ”.

Mô tả Meta

Đây là mô tả chi tiết hơn về tiêu đề trang và công ty. Để thực hành tốt, tốt nhất là giữ nó trong vòng 120-158 ký tự. Trong phần mô tả đó, điều quan trọng là phải tập trung vào khu vực địa lý nơi công ty của bạn hoạt động, cũng như những dịch vụ cụ thể nào được hiển thị dưới dạng từ khóa mục tiêu, tức là đại diện cho người thuê, môi giới bán lẻ, mua lại nhiều gia đình, v.v.

Hình ảnh được tối ưu hóa

Điều cần thiết là phải gắn nhãn mọi hình ảnh một cách chính xác và mang tính mô tả bằng cách sử dụng các tên tệp và thẻ ALT thích hợp. Tại sao? 63% người xem hình ảnh của Google sau đó sẽ đến trang web chủ, 17% lượng truy cập đó thuộc về hình ảnh đầu tiên. Hình ảnh cũng có CTR (Tỷ lệ nhấp) cao hơn và người dùng có khả năng cuộn xuống trang kết quả hình ảnh cao hơn gấp đôi so với kết quả văn bản truyền thống.

Google thưởng cho các công ty tạo nội dung, đặc biệt là nội dung có liên quan, vì vậy hãy đảm bảo mọi thứ đều được dán nhãn chính xác.

Bước 4 – Tìm cách để có được liên kết ngược

Một cách chắc chắn để cải thiện thứ hạng cho trang web của bạn là nhờ các trang web có thẩm quyền khác liên kết lại với bạn. Đây là một yếu tố thành công chính của SEO 10 năm trước và nó vẫn còn quan trọng cho đến ngày nay.

Lấy liên kết là một bước nâng cao hơn cho SEO, vì nó không hoàn toàn nằm trong tay bạn. Nó yêu cầu nội dung chắc chắn, nhất quán và khả năng tiếp cận chuyên sâu.

Đây là lúc việc tạo ra nội dung hữu ích và hấp dẫn là điều tối quan trọng, vì mọi người sẽ không bị bắt buộc phải liên kết đến trang web của bạn nếu không có điều gì đó thú vị hoặc liên quan để viết và chia sẻ. Cập nhật trang web của bạn với các mục mới về các vụ mua lại gần đây hoặc tạo báo cáo về tình trạng thị trường trong khu vực của bạn (ví dụ) là những nội dung mà mọi người sẽ muốn chia sẻ.

Chỉ đơn giản là tạo ra nội dung là không đủ. Bước tiếp theo là thực hiện nghiên cứu để có được thông tin liên hệ thích hợp cho các nguồn truyền thông mà bạn cho là có liên quan. Sau khi bạn có email hoặc thông tin liên hệ khác, bạn phải kiên trì lịch sự với việc tiếp cận để có được các liên hệ báo chí và các trang web khác liên kết lại với bạn và / hoặc xuất bản tin tức của bạn.

Nếu một liên hệ đáng tin cậy được thiết lập, thì tốt nhất là bạn nên duy trì mối quan hệ đó và tiếp tục cung cấp những tin tức có giá trị cho họ. Tất cả những điều này đều có mặt đôi bên cùng có lợi, vì trong khi bạn đang liên kết với công ty bất động sản thương mại của mình và xây dựng nhận thức về thương hiệu, thì nguồn phương tiện truyền thông sẽ thu thập thông tin và nội dung một cách tương đối dễ dàng. Đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi.

Bước 5 – Cải thiện Hiệu suất Trang

Tốc độ trang web ngày càng trở nên quan trọng hơn vì Google thực sự sẽ xếp hạng các trang web thấp hơn nếu chúng hoạt động không tốt hoặc có tốc độ tải trang phụ.

Có nhiều yếu tố quyết định và ảnh hưởng đến tốc độ tải trang: máy chủ lưu trữ, nội dung trên trang, kích thước hình ảnh, độ nén của mã (HTML, JavaScript, CSS, v.v.), tối ưu hóa trang web.

Google cung cấp một tài nguyên tuyệt vời để bắt đầu và một số mẹo về những gì có thể được cải thiện cho trang web của bạn: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/

Có một số công cụ kiểm tra tốc độ trang khác có sẵn trực tuyến và tất cả chúng đều có thể cung cấp danh sách các mục có thể hành động để giải quyết. Một số mục có thể được giải quyết mà không cần phải có bất kỳ kỹ năng phát triển trang web nào; tuy nhiên, những người khác yêu cầu nhà phát triển web sửa chữa chúng và đảm bảo trang web chạy trơn tru nhất có thể.

Bước 6 – Nhận chứng chỉ SSL

Một bước nhanh chóng và dễ dàng để giúp SEO trang web bất động sản thương mại của công ty bạn là có chứng chỉ SSL. Về cơ bản, nó là một tệp dữ liệu mật mã được sử dụng để bảo vệ thông tin của khách truy cập trang web khỏi bị xâm phạm. Nó đảm bảo rằng dữ liệu được gửi đến trang web của bạn chỉ được hiển thị cho máy chủ của bạn từ khách truy cập.

Biện pháp bảo mật này trở nên đặc biệt quan trọng do sự gia tăng của Thương mại điện tử và bán lẻ trực tuyến. Mọi người gửi thông tin thẻ tín dụng và thông tin đăng nhập của họ hiện nay dễ dàng hơn nhiều so với vài năm trước. Trên thực tế, doanh số bán hàng trực tuyến dự kiến ​​đạt 27 nghìn tỷ đô la vào năm 2020.

Mặc dù bạn có thể không có bất kỳ thương mại điện tử nào trực tuyến, nhưng nó đã trở thành một tiêu chuẩn ngành để có được và có chứng chỉ SSL trên trang web của bạn. Chứng chỉ SSL thường do công ty lưu trữ miền của bạn cung cấp với một khoản phí bổ sung (GoDaddy, v.v.). Tuy nhiên, cũng có các tùy chọn thay thế có sẵn bằng cách thực hiện tìm kiếm nhanh.

Phần kết luận

Đây là một số bước để giúp SEO trang web bất động sản của bạn. Điều quan trọng cần lưu ý là SEO liên tục thay đổi. Google và các công cụ tìm kiếm khác đang dựa nhiều hơn vào AI và các thuật toán tự động để học hỏi vĩnh viễn từ hành vi tìm kiếm và phát triển. Họ đang cố gắng tạo ra sản phẩm tốt nhất có thể và cuối cùng đảm bảo rằng mọi người sử dụng nền tảng của họ để nhận được câu trả lời mà họ tìm kiếm.

Khi bạn đang tạo trang web công ty của mình hoặc sửa đổi nó, hãy cố gắng suy nghĩ như chính những người là khách hàng của bạn. Những từ họ sử dụng để mô tả các dịch vụ của bạn là gì? Ban đầu họ tìm thấy danh sách công ty hoặc tài sản của bạn như thế nào? Điều này sẽ giúp xác định từ khóa để nhắm mục tiêu, nội dung cần tạo và cuối cùng cung cấp kết quả tốt nhất có thể cho sự hiện diện trực tuyến của công ty bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.