SEO cơ bản web bất động sản mới được xây dựng

SEO là gì và tại sao nó lại quan trọng?

Tối ưu công cụ tìm kiếm chỉ đơn giản là làm mọi thứ có thể để cải thiện hoặc tối ưu hóa các yếu tố trên trang web của bạn, sau đó sẽ cải thiện cách nó xếp hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Nội dung trang web, trải nghiệm người dùng và nhiều yếu tố kỹ thuật khác nhau ảnh hưởng đến cách Google và các công cụ tìm kiếm khác xem (và xếp hạng sau đó) trang web của bạn. Tối ưu hóa tất cả các bit và mảnh này là một cách tuyệt vời để tăng chất lượng của bất kỳ trang web nào bằng cách làm cho nó nhanh hơn, thân thiện hơn với người dùng và điều hướng dễ dàng nhất có thể.

May mắn cho tất cả chúng ta, có nhiều yếu tố có thể được kiểm soát trực tiếp trên trang web của bạn và điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến cách Google xếp hạng nội dung của bạn. Ngay cả khi bản thân bạn không phải là chuyên gia kỹ thuật số – và bạn không tình cờ có một người trong nhóm nội bộ của mình – bạn chắc chắn có thể thực hiện một số thay đổi có lợi cho doanh nghiệp của bạn trong cả ngắn hạn và dài hạn.

Tại sao SEO lại quan trọng trong thế giới bất động sản thương mại?

Khi ngày càng nhiều người mua và người thuê sử dụng Google để nghiên cứu tài sản và cơ hội, khả năng hiển thị SEO tiếp tục ngày càng trở nên quan trọng hơn. Do đó, đầu tư vào SEO là một trong những cách hiệu quả và có tác động nhất mà một công ty bất động sản thương mại có thể chọn để tạo cho mình một lợi thế cạnh tranh thực sự vào năm 2020 và xa hơn nữa thông qua việc sử dụng tiếp thị trực tuyến .

Để giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy công ty CRE của bạn hoặc khám phá danh sách bất động sản của bạn trong một thị trường đông đúc, bạn phải đảm bảo rằng những người cần bạn dễ dàng tìm thấy trang web của bạn. Đây là nơi SEO xuất hiện!

Chúng tôi đã chia hướng dẫn cơ bản về SEO này thành ba phần: phần đầu tiên dành cho những điều cơ bản về SEO , phần thứ hai dành cho SEO trên trang và phần thứ ba dành cho SEO ngoài trang .

Có ba bước bạn sẽ muốn thực hiện để thiết lập và chạy SEO cơ bản:

  • Google Analytics
  • Trình cắm SEO
  • Chứng chỉ SSL

1. Thiết lập Google Analytics

Thật khó để đưa ra quyết định đúng nếu không có quyền truy cập vào dữ liệu phù hợp. Google Analytics là một công cụ phân tích miễn phí cho phép bạn xem dữ liệu và thông tin chi tiết về trang web của mình, chẳng hạn như ai đang truy cập trang web của bạn, họ đến từ đâu, cách họ tương tác với trang web của bạn, họ dành bao nhiêu thời gian trên mỗi trang và hơn. Bằng cách thiết lập điều này ngay từ đầu, bạn sẽ rất dễ dàng đánh giá được mình đang thành công ở đâu và đâu là nơi bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn một chút.

2. Cài đặt plugin SEO

Có rất nhiều plugin SEO phổ biến có sẵn giúp tối ưu hóa trang web WordPress của bạn cho các công cụ tìm kiếm vô cùng dễ dàng (Yoast và All-In-One SEO là một vài ví dụ). Phần tốt nhất của việc sử dụng một trình cắm thêm là nó làm cho các phần kỹ thuật của SEO trở nên ít kỹ thuật hơn cho người dùng. Sau khi cài đặt, chỉ cần làm theo hướng dẫn của trình cắm.

3. Thêm chứng chỉ SSL

Chứng chỉ Lớp cổng bảo mật, thường được gọi là Chứng chỉ SSL, là các tệp dữ liệu nhỏ cho phép tạo kết nối an toàn giữa trình duyệt và máy chủ web. Chứng chỉ SSL giữ thông tin cá nhân an toàn bằng cách mã hóa thông tin để chỉ người nhận dự kiến ​​mới có thể đọc được. Google bắt đầu sử dụng yếu tố bảo mật này làm thước đo trong các thuật toán của công cụ tìm kiếm vào năm 2014 và giờ đây họ đã cải thiện thứ hạng cho các trang web có chứng chỉ SSL – ý tưởng là việc sử dụng các chiến thuật này sẽ tiếp tục giúp Internet an toàn hơn cho tất cả mọi người.

SEO trên trang cho các trang web bất động sản thương mại mới

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên trang là tất cả về việc làm cho các trang trên trang web của bạn trở nên hấp dẫn nhất có thể đối với các công cụ tìm kiếm cũng như người dùng. Điều này bao gồm việc tối ưu hóa mã của bạn và các vấn đề thiết lập kỹ thuật, tính thân thiện với người dùng của trang web cũng như nội dung văn bản và hình ảnh mà bạn sử dụng. SEO trên trang về cơ bản là bản trình bày kỹ thuật của trang web của bạn với Google.

Một số khía cạnh của SEO trên trang mà chúng ta sẽ thảo luận bao gồm:

  • Thẻ trang và mô tả meta
  • Tối ưu hóa hình ảnh
  • Liên kết bên ngoài
  • Liên kết nội bộ

4. Tối ưu hóa tiêu đề trang và mô tả meta của bạn

Mỗi trang trên trang web của bạn nên bao gồm tiêu đề trang được tối ưu hóa và mô tả meta. Mô tả meta là những gì người dùng nhìn thấy khi họ tìm thấy một trang của trang web của bạn trong danh sách tìm kiếm của Google. Điều này thực sự ảnh hưởng đến những ai nhấp vào liên kết của bạn!

Mô tả meta của bạn phải rõ ràng và dễ đọc, với chi tiết về những gì người dùng sẽ tìm thấy nếu họ nhấp qua trang của bạn. Cố gắng sử dụng 160 ký tự được phân bổ và đừng quên sử dụng các từ khóa đã chọn của bạn. Cuối cùng, tiêu đề trang của bạn phải mô tả rõ ràng nội dung của trang và một lần nữa, nó nên sử dụng tất cả các từ khóa có liên quan ít nhất một lần trong 70 ký tự mà bạn được phép.

5. Tối ưu hóa hình ảnh

Có một số điều cần lưu ý khi nói đến việc tối ưu hóa hình ảnh. Về cơ bản, đó là một công việc gồm hai phần – đầu tiên bạn cần cập nhật và tối ưu hóa chính tên tệp, sau đó làm điều tương tự với các thẻ alt hình ảnh được sử dụng trên trang web.

Khi bạn lưu hình ảnh của mình, hãy sử dụng tên tệp mô tả mô tả chính xác hình ảnh. Sau đó, khi bạn thêm hình ảnh đó vào trang của mình, hãy đặt cho nó một thẻ alt mô tả. Hình ảnh được tối ưu hóa tốt cũng sẽ giúp bạn xếp hạng trong tìm kiếm hình ảnh trên Google.

6. Tận dụng liên kết bên ngoài chu đáo

Liên kết bên ngoài là để cho Google thấy rằng nội dung trên trang web của bạn là đáng tin cậy và hữu ích. Ví dụ: bằng cách liên kết đến các trang web đáng tin cậy như Wikipedia, The New York Times và các ấn phẩm thương mại quan trọng trong ngành dọc của bạn, bạn sẽ chứng minh được quyền hạn của trang web của chính mình. Cố gắng liên kết đến 5-6 trang web có thẩm quyền trong mỗi bài viết bạn viết và trên mỗi phần nội dung bạn xuất bản trên trang web của mình. Điều này đặc biệt liên quan đến các trang tin tức và blog của bạn khi bạn đang tìm kiếm các điểm dữ liệu khác nhau.

7. Tận dụng liên kết nội bộ

Một việc đơn giản, nhưng hữu ích, cần làm! Về cơ bản đối với mọi phần nội dung mới mà bạn xuất bản trên trang web của mình – các bài đăng trên blog, thông báo, v.v. – hãy đảm bảo bạn liên kết đến các trang có liên quan khác trên trang web của mình. Đây có thể là các bài đăng blog có liên quan khác, trang nhóm, danh sách tài sản, thông tin liên hệ, v.v.

SEO Off-page cho các trang web bất động sản thương mại mới

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngoài trang về cơ bản là tất cả mọi thứ bạn làm để loại bỏ các lỗi sai của trang web của bạn để nâng cao thứ hạng của trang trên các công cụ tìm kiếm. Điều này bao gồm cả hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến! SEO Off-page là tất cả về việc khiến Google và các công cụ tìm kiếm khác xem trang web của bạn là đáng tin cậy, có thẩm quyền và hữu ích.

Một số khía cạnh của SEO off-page mà chúng ta sẽ thảo luận bao gồm:

  • Liên kết ngược
  • Truyền thông xã hội
  • Nhấn
  • Xây dựng và tiếp cận cộng đồng

8. Nhận các liên kết ngược có liên quan

Liên kết ngược là các liên kết quay trở lại trang web của bạn từ nhiều vị trí khác nhau trên internet. Vì bất động sản thương mại là một trò chơi địa phương, bạn có thể tập trung vào việc giành được liên kết từ các trang web liệt kê bất động sản địa phương, báo chí địa phương hoặc blog (ví dụ: thông qua viết bài của khách) và nhận được sự công nhận từ bất kỳ tổ chức địa phương nào mà công ty của bạn có thể tham gia.

9. Thiết lập tất cả các kênh truyền thông xã hội của bạn (và đừng đánh giá thấp chúng)

Phương tiện truyền thông xã hội thường bị mang tiếng xấu, nhưng nó có thể cung cấp một triệu tín hiệu nhỏ thúc đẩy Google rằng trang web của bạn là một phông chữ có chất lượng cao, nội dung siêu phù hợp. Không, lượt tweet lại trên Twitter, lượt thích trên Facebook hoặc kết nối mới trên LinkedIn sẽ không đưa bạn lên đầu trang của Google, nhưng tác động tích lũy của hàng chục tương tác nhỏ hơn có thể tạo ra khả năng hiển thị, ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn trên mạng và cả ngoại tuyến.

10. Tìm báo chí địa phương

Đừng đánh giá thấp việc sử dụng các phương tiện truyền thông cổ điển tốt khi nói đến tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Thông cáo báo chí được nhắm mục tiêu cẩn thận và đúng thời gian là một công cụ tuyệt vời và việc làm quen với các phóng viên địa phương có thể rất hữu ích. PR vẫn chưa chết, ngày nay nó trông hơi khác một chút!

11. Tập trung vào tiếp cận cộng đồng và xây dựng cộng đồng

Một trong những phần quan trọng nhất nhưng thường bị bỏ qua nhất của SEO trong bất động sản thương mại là tận dụng các mối quan hệ trong thế giới thực để tăng cường sức mạnh cho tất cả các bên. Bằng cách kết nối với những người trong lĩnh vực của bạn, các doanh nghiệp địa phương khác, các tổ chức có liên quan, làm việc với các tổ chức từ thiện địa phương, tham gia các sự kiện địa phương và nói chung là một phần tích cực của cộng đồng của bạn, bạn có thể tạo các liên kết trực tuyến từ các nỗ lực ngoại tuyến. Bất động sản thương mại như một lĩnh vực đặc biệt phù hợp để kết hợp thế giới ngoại tuyến và trực tuyến theo cách này.

Thưởng SEO đặc biệt cho các trang web Bất động sản Thương mại

  • Liên kết đến tài sản
  • Liên kết đến các trang nhóm
  • Phần tin tức hoặc blog

12. Nhắm mục tiêu cụ thể thuộc tính

Có một số tùy chọn cụ thể cho SEO trong ngành bất động sản thương mại và nhắm mục tiêu theo bất động sản cụ thể là một trong số đó. Nếu có thể, mọi thuộc tính bạn có phải có trang riêng (hy vọng có URL độc lập) và trang đó phải nhắm mục tiêu đến địa chỉ, tên thuộc tính và các từ khóa vị trí thích hợp.

13. Liên kết trang nhóm

Có một trang nhóm và liên kết đến nó từ nhiều nơi nhất có thể là một cách tuyệt vời để củng cố một phần quan trọng của trang web. Vì bất động sản phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ trực tiếp với khách hàng, nên một trang nhóm được tổng hợp tốt giới thiệu các thành viên trong tổ chức của bạn rất có thể sẽ là một phần thường được truy cập trên trang web của bạn. Xét cho cùng, sau thuộc tính của bạn, các thành viên trong nhóm của bạn thường là những gì khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Đảm bảo rằng tìm kiếm đó dẫn đến trang web của bạn bằng cách có một trang nhóm toàn diện, được tổng hợp tốt!

14. Thêm một phần hoặc blog mới

Có một phần tin tức hoặc một blog là rất quan trọng khi nói đến việc tạo ra nội dung mới và thường xuyên cho Google biết rằng trang web của bạn đang phát triển và do đó bạn là nguồn thông tin cập nhật cho khách truy cập trang web tiềm năng. Đảm bảo nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể cho thị trường và dòng dịch vụ của bạn, chẳng hạn như “cho thuê văn phòng ở Houston”. Biết rằng bạn thường xuyên xuất bản nội dung hữu ích, phù hợp và kịp thời cũng là lý do để khách hàng thường xuyên quay lại trang web của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.