13 Xu hướng SEO Bất động sản cho năm 2021 và hơn thế nữa

Các đại lý bất động sản cố gắng tạo ra một lượng khách hàng tiềm năng địa phương liên tục để hoạt động hiệu quả và có lãi.

Trong một thị trường hiện đại phụ thuộc vào các công cụ tìm kiếm để tìm mọi thứ, từ giày dép đến nhà cửa để bán, các chiến lược SEO phù hợp là rất quan trọng để tạo ra khách hàng tiềm năng liên tục. Khám phá các xu hướng SEO bất động sản đang dẫn dắt các kết quả trong năm 2021 và hơn thế nữa.

1. Tập trung vào các đoạn trích nổi bật

Đoạn trích nổi bật là câu trả lời xuất hiện trong một hộp phía trên kết quả của công cụ tìm kiếm không phải trả tiền trên Google. Do vị trí đáng mơ ước của họ, các đoạn trích nổi bật thường được gọi là vị trí “không”. Cung cấp câu trả lời có ý nghĩa cho các câu hỏi phổ biến là cách tốt nhất để tiếp cận khu vực mong muốn này của kết quả tìm kiếm. Từ lời khuyên hiền triết dành cho người bán nhà đến cách mua căn nhà đầu tiên của bạn, có vô số cơ hội để trở thành người có thẩm quyền và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

13 Xu hướng SEO Bất động sản cho năm 2021 và hơn thế nữa

Để tìm các chủ đề quan trọng, hãy xem lại các câu hỏi “Mọi người cũng hỏi”. Chuẩn bị các câu trả lời quan trọng đối với những người đang tìm kiếm các từ khóa cụ thể. Google sẽ chọn câu trả lời rõ ràng, toàn diện nhất để làm nổi bật dưới dạng Đoạn trích nổi bật . Không nên đánh giá thấp chiến lược SEO này, vì hơn một nửa số nhấp chuột đến từ Google đến từ những đoạn mã thông tin này.

2. Lắng nghe tiếng nói

Khi nhiều người tìm kiếm trên thiết bị di động hơn, bản chất của SEO bất động sản đang thay đổi. Tìm kiếm bằng giọng nói là một cách ngày càng phổ biến để người tiêu dùng tìm thấy những gì họ muốn khi đang di chuyển. Và, thường bao gồm việc xem xét những ngôi nhà được rao bán trong khi họ đang di chuyển qua một khu vực lân cận cụ thể. Vào năm tới, ước tính khoảng một nửa số lượt tìm kiếm sẽ được thực hiện bằng giọng nói.

Một lần nữa, tìm kiếm bằng giọng nói đặt câu hỏi lên hàng đầu thay vì chuỗi từ phức tạp. Ví dụ: mọi người có thể nói “Này, Google” và “Được rồi, Google”, sau đó yêu cầu một cái gì đó họ muốn. Bản chất của việc tìm kiếm khác với việc nhập một vài từ vào hộp công cụ tìm kiếm. Khi hình thức tìm kiếm mới nhất này phát triển, các chuyên gia SEO đang tìm cách khai thác sức mạnh của tìm kiếm bằng giọng nói để thu hút nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

3. Khám phá mục đích của người dùng

Nghiên cứu từ khóa đơn giản không còn đủ để tăng thứ hạng của Google. Kiểm tra ý định của người dùng để tìm các từ và cụm từ hoàn hảo để kết nối với thị trường mục tiêu của bạn. Họ đang yêu cầu và tìm kiếm điều gì, và tại sao họ muốn điều đó? Câu trả lời cho những câu hỏi này giúp xác định ý định, vì vậy bạn có thể tạo nội dung đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của người tìm kiếm.

Cân nhắc nơi bạn muốn tiếp cận trong phễu bán hàng. Các thuật ngữ từ khóa rộng có thể quá rộng và cạnh tranh để dồn thị trường mục tiêu của bạn. Chọn nhiều từ khóa được nhắm mục tiêu hơn với lưu lượng truy cập ít hơn có thể giúp bạn kết nối với những người tiêu dùng có hiểu biết hơn, những người đang ở sâu hơn trong kênh bán hàng. Mặc dù bạn có thể nhận được ít lưu lượng truy cập hơn, nhưng tỷ lệ chuyển đổi sẽ cải thiện vì bạn đang tiếp cận những khách hàng sẵn sàng thực hiện hành động.

4. Nghĩ về phía trước

Theo dõi các xu hướng đã từng là một cách khả thi để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn và leo lên thứ hạng của các công cụ tìm kiếm. Mặc dù các chủ đề thịnh hành vẫn hữu ích để kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn, nhưng những nhà đổi mới thực sự vẫn đi trước xu hướng. Tạo nội dung có tư duy tiến bộ là một cách để thiết lập quyền hạn, ghi điểm các đoạn trích nổi bật và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Khi bạn xác định được các câu hỏi phổ biến nhất của người tìm kiếm trên mỗi người Cũng hỏi, hãy bắt đầu suy nghĩ trước. Viết câu trả lời cho những câu hỏi đó, sau đó xem xét câu hỏi nào sẽ tự nhiên đến tiếp theo. Sử dụng kinh nghiệm của riêng bạn và nghiên cứu người tiêu dùng để đưa ra các câu trả lời liên quan nhằm nâng cao câu trả lời của bạn và làm cho chúng khác biệt với bất kỳ ai khác. Độc đáo, cùng với SEO bất động sản thông minh là một cách hiệu quả để thu thập thông tin lên top.

Đã đến lúc ĂN

Sẵn sàng ĂN UỐNG – nghĩa là nâng cao chuyên môn, quyền hạn và sự đáng tin cậy của bạn. Từ viết tắt này là viết tắt của các nguyên tắc xếp hạng của Google về chất lượng tìm kiếm. Và, những nguyên tắc này, được liên kết với xếp hạng chất lượng của Google được gọi là YMYL, viết tắt của “Your Money or Your Life”. YMYL có nghĩa là Google muốn thông tin phù hợp và chính xác sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, sự giàu có hoặc hạnh phúc của người dùng.

Google đang tìm kiếm sức khỏe của người dùng và danh tiếng của họ như một công cụ tìm kiếm. Bất động sản là một ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe, an toàn và tài chính. Với ý nghĩ đó, nội dung phải thẳng thắn, thực tế và hữu ích để nâng cao thứ hạng. Tập trung vào việc tạo nội dung có thẩm quyền dựa trên kiến ​​thức chuyên môn độc đáo của bạn, để mọi người và Google tin tưởng vào nội dung đó. Muốn biết thêm tin tức tốt? Bing cũng thưởng cho nội dung tuân theo nguyên tắc EAT.

Tối ưu hóa hình ảnh

Bất động sản là một ngành được thúc đẩy bởi hình ảnh. Ảnh được sử dụng để cung cấp một chuyến tham quan ảo trước khi mọi người đến thăm nơi nghỉ này. Các bức ảnh phải rõ ràng và hấp dẫn để khuyến khích người mua tiềm năng thực hiện hành động. Ngoài chất lượng chuyên nghiệp, hình ảnh được đăng kèm theo mô tả danh sách và mục blog phải được tối ưu hóa để đảm bảo mọi người có thể tìm thấy chúng.

Mỗi ảnh được sử dụng với một bài báo hoặc mô tả phải bao gồm thẻ thay thế, chú thích, tiêu đề và mô tả. Sử dụng các từ khóa mô tả ảnh một cách khéo léo và phù hợp với nội dung. Nếu người mua bỏ lỡ danh sách hoặc mục nhập blog, họ sẽ có thể tìm thấy hình ảnh. Cũng hãy nhớ tối ưu hóa các hình ảnh đi kèm với các cập nhật trên mạng xã hội của bạn.

Ghi nhớ Lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động

Ngay trước mùa xuân năm 2018, Google đã đưa ra tính năng ưu tiên lập chỉ mục trên thiết bị di động. Hãy xem xét gần 60 phần trăm lưu lượng truy cập web đến từ thiết bị di động và con số đó tiếp tục tăng lên. Điều hợp lý là Google sẽ tập trung vào chất lượng trải nghiệm của người dùng di động. Một trong những khía cạnh chính của hành trình di động là tốc độ. Người dùng di động muốn có thông tin ngay tại chỗ, chỉ trong vài giây. Bất cứ điều gì ít hơn có nghĩa là họ đang lướt tới đối thủ cạnh tranh.

Các trang web bất động sản thân thiện với thiết bị di động giúp mọi người dễ dàng xác định vị trí nhà khi họ lái xe xung quanh. Nếu họ nhìn thấy một dấu hiệu, họ có thể ngay lập tức tra cứu thông tin chi tiết về tài sản. Các trang web dành cho thiết bị di động phải tải nhanh, dễ sử dụng và hoàn toàn có thể điều hướng được. Có một trang web thân thiện với thiết bị di động có thể giúp các đại lý bất động sản ghi được nhiều danh sách hơn và kết nối với nhiều người mua hơn.

Google Doanh nghiệp bất động sản của bạn

Các đại lý bất động sản cần phải tiếp cận được với những người mua và bán nhà tại địa phương. Các trang Google Doanh nghiệp của tôi giúp các đại lý được chú ý trong quá trình tìm kiếm được bản địa hóa. Chỉ đường của Google Maps xuất hiện với xếp hạng, đánh giá, hình ảnh và thông tin cụ thể để dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp. Đăng nhập vào Google Doanh nghiệp của tôi và hoàn thành 100 phần trăm hồ sơ của bạn bao gồm giờ làm việc, mô tả, trang web, số điện thoại và danh mục bất động sản.

Các doanh nghiệp có đầy đủ thông tin địa phương có xu hướng được Google ưu tiên. Giúp mọi người dễ dàng sử dụng thông tin liên hệ. Ví dụ: sử dụng dấu gạch ngang và dấu ngoặc đơn trong số điện thoại của công ty để khách hàng có thể tận dụng lợi thế của việc gọi một cú nhấp chuột bên trong kết quả của Google Maps. Nói chuyện với nhóm kỹ thuật của bạn để xác minh rằng đánh dấu giản đồ được sử dụng để được Google công nhận. Ngoài ra, hãy xác minh thông tin liên hệ của đại lý có nhất quán trong tất cả các hồ sơ trực tuyến để đảm bảo tính nhất quán mà Google sẽ nhận ra.

SEO bất động sản địa phương bắt đầu bằng việc yêu thích khu vực lân cận.

SEO bất động sản địa phương bắt đầu bằng việc yêu thích khu vực lân cận. Tạo nội dung về các sự kiện sắp tới, các điểm nóng tại địa phương và các thành viên cộng đồng nổi bật. Được biết đến như một chính quyền địa phương mà người viết về những diễn biến mới nhất. Một đại lý thường xuyên được nhìn thấy xung quanh thị trấn chắc chắn sẽ kết nối với nhiều người mua và người bán tiềm năng hơn.

Chia sẻ niềm đam mê với lối sống địa phương là cách cuối cùng để khuyến khích mọi người mua nhà trong cộng đồng. Hãy cho họ biết về các cơ hội giải trí, nghề nghiệp và xã hội trong khu vực. Chia sẻ ảnh, liên kết đến các doanh nghiệp địa phương và tất cả thông tin mọi người cần để ổn định cuộc sống tại một thị trấn hoặc thành phố mới. Khi mọi người nhận ra tên của bạn, họ sẽ nhớ đến bạn khi họ muốn mua hoặc bán một tài sản.

Yêu cầu đánh giá

Khoảng 90 phần trăm người tiêu dùng đọc các bài đánh giá trực tuyến trước khi đến thăm. Gần 3/4 trong số họ chỉ hành động nếu họ đọc được một bài đánh giá tích cực về công ty. Với ý nghĩ đó, điều quan trọng là phải yêu cầu khách hàng chia sẻ kinh nghiệm tốt của họ với đại lý. Đánh giá thương hiệu đại lý của bạn và giúp thiết lập niềm tin để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Những đánh giá xuất sắc khiến một đại lý bất động sản đứng đầu và sánh vai với đối thủ. Thêm vào đó, chúng cũng mang lại cho SEO một sự thúc đẩy lành mạnh để cải thiện thứ hạng địa phương. Khuyến khích những khách hàng hài lòng chia sẻ ý kiến ​​của họ trên Facebook, Yelp và các trang web của bên thứ ba khác. Các đại lý hiểu biết cũng làm việc với một mạng lưới các chuyên gia khác, chẳng hạn như chủ ngân hàng, luật sư và thanh tra. Đề nghị trao đổi các đánh giá tích cực để giúp nâng cao danh tiếng và thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của bạn.

Làm mới và tái sử dụng

Nội dung từng được coi là vua, nhưng giờ đây nó chỉ là một phần của chiến lược SEO thành công. Tối ưu hóa hiệu quả là rất quan trọng để một bài viết tiếp tục xếp hạng trên Google. Sử dụng Google Search Console để xác định những từ khóa nào đang xếp hạng tốt nhất cho nội dung. Khi bạn tìm thấy các cụm từ khóa hàng đầu, đã đến lúc làm mới bài viết để cải thiện thứ hạng của nó.

Tự nhiên đưa các từ khóa vào nội dung hiện có. Nếu cần một câu hoặc đoạn mới để đảm bảo cụm từ có ý nghĩa, hãy thêm nó vào bài viết hiện tại. Cập nhật thẻ tiêu đề, siêu dữ liệu và thẻ thay thế để giúp các công cụ tìm kiếm tìm thấy nội dung. Bao gồm các liên kết đến nghiên cứu mới nhất từ ​​các trang web có thẩm quyền khác để tăng thêm giá trị cho bài viết. Hãy nhớ thêm các liên kết nội bộ có liên quan đến nội dung mới liên quan đến chủ đề. Người đọc và công cụ tìm kiếm sẽ nhận thấy – và khen thưởng – những sửa đổi này.

Dài và Ngắn của SEO

Có hai loại từ khóa cơ bản – đầu và đuôi dài. Từ khóa chính là những cụm từ ngắn, phổ biến thường được sử dụng để tìm kiếm địa điểm, địa điểm, v.v. Những từ khóa này có xu hướng được buôn bán cao và rất cạnh tranh. Từ khóa đuôi = dài là những cụm từ dài hơn được sử dụng để tìm kiếm một cái gì đó cụ thể, chẳng hạn như một ngôi nhà trang trại ở Babylon, New York chứ không phải một ngôi nhà ở New York.

Sử dụng Google Adwords để tìm các từ khóa hàng đầu và từ khóa đuôi dài liên quan đến chủ đề hoặc vị trí. Chọn kết hợp các từ khóa head và tail để thêm vào nội dung và back-end để công cụ tìm kiếm nhận dạng. Hãy chú ý đến SERP, vì chúng sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn nữa trong việc tối ưu hóa khi trí tuệ nhân tạo (AI) bắt đầu chiếm ưu thế trong tương lai. Hãy nhớ rằng các từ khóa đuôi dài thu hút lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhiều nhất bởi vì chúng có mục đích cao hơn.

Tận dụng sức mạnh của Video Marketing

Danh sách bất động sản cũng bao gồm cảnh quay video nhận được hơn 400% yêu cầu so với danh sách không có video. SEO bất động sản sẽ tập trung vào video chất lượng vào năm 2021 và hơn thế nữa. Nhiều người mong muốn được xem video về nơi nghỉ này trước khi đến thăm trực tiếp. Hãy nhớ tối ưu hóa tất cả các thẻ và mô tả cho mỗi video.

Đưa video lên cấp độ tiếp theo với hình ảnh từ trên không cung cấp cái nhìn toàn cảnh về các thuộc tính mở rộng. Thực tế ảo khiến mọi người có cảm giác như đang leo cầu thang và nhìn ra ban công ngoài đời thực. Và các trang web như Facebook cung cấp cơ hội vàng để chia sẻ các chuyến tham quan bằng video trực tiếp về các bất động sản mới khi chúng tung ra thị trường.

Các yếu tố khác cũng rất quan trọng để đi trước xu hướng SEO bất động sản mới bắt đầu tiếp nhận từ năm 2021 trở đi. Xem xét thời gian của bài viết và những từ khóa nào áp dụng. Khuyến khích cộng tác với các chuyên gia trong ngành khác để quảng bá rộng rãi. Cải tiến thiết kế web của bạn để bắt mắt và dễ điều hướng. Cuối cùng, thêm các nút chia sẻ xã hội để đảm bảo nội dung tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hãy kết hợp những bước này với những khái niệm sắp nổi bật trong cuộc thi!

Tất cả những điều này nghe có vẻ như rất nhiều việc phải không? Bạn đang gặp khó khăn trong việc bắt kịp các xu hướng SEO mới nhất? Nói chuyện với các chuyên gia tại Galileo Tech Media để tìm hiểu các bản cập nhật mới nhất và thảo luận về các cách để tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của bạn. Chúng tôi giúp các công ty bất động sản tối đa hóa sự hiện diện trực tuyến của họ để đạt được năng suất và lợi nhuận tối ưu.