8 cách thuyết phục ông chủ của bạn đã đến lúc thiết kế lại trang web

8 cách thuyết phục ông chủ của bạn rằng đã đến lúc thiết kế lại trang web

Nếu bạn muốn sếp đầu tư nhiều hơn vào sự hiện diện kỹ thuật số của mình, thì bạn cần đưa ra một trường hợp kinh doanh hợp lý cho một thiết kế trang web mới cho công ty bất động sản của bạn.

Mặc dù trang web hiện tại của bạn có thể kém và tạo ra thách thức cho các nỗ lực tiếp thị / bán hàng của bạn, nhưng sếp của bạn có thể không thấy lợi ích của việc thiết kế lại.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể thuyết phục quản lý cấp trên rằng một trang web mới là một khoản đầu tư tốt?

8 cách thuyết phục ông chủ của bạn rằng đã đến lúc thiết kế lại trang web
8 cách thuyết phục ông chủ của bạn rằng đã đến lúc thiết kế lại trang web

Dưới đây là 8 cách để thuyết phục sếp của bạn, đã đến lúc thiết kế lại trang web cho công ty bất động sản thương mại của bạn.

1. Cho các đối thủ cạnh tranh của bạn

Cách mạnh mẽ và thuyết phục nhất để minh họa tại sao bạn cần một trang web mới chỉ đơn giản là so sánh trang web của công ty bạn với những người chơi CRE khác trên thị trường.

Tập hợp danh sách một số trang web đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn, cả địa phương và quốc gia, và cho sếp của bạn biết bạn đang cạnh tranh với cái gì.

Nếu bạn cần một nơi để bắt đầu, bạn có thể xem một số ví dụ về các trang web bất động sản tốt nhất để có được ý tưởng về các trang web hàng đầu trong ngành trông như thế nào.

2. Đánh giá hiệu suất hiện tại

Rất có thể trang web hiện tại của bạn không sản xuất bất kỳ hoạt động kinh doanh phù hợp nào cho công ty của bạn. Hoặc có lẽ bạn thậm chí không theo dõi hiệu suất hiện tại để có thể xác định xem nó có đang sản xuất kinh doanh hay không.

Trang web của bạn phải là một nguồn tài nguyên có giá trị cho các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn và giúp 1) tạo ra khả năng hiển thị trước đối tượng mục tiêu của bạn 2) tạo ra những khách hàng tiềm năng mới.

Cho sếp của bạn thấy kết quả hiện tại của bạn (hoặc thiếu) và cách một trang web được xây dựng tốt có thể giúp đo lường tác động của các nỗ lực tiếp thị của bạn.

Một số KPI cần xem xét sẽ là:

  • Diễn biến của lượt truy cập
  • Tỷ lệ thoát
  • Thời gian trung bình trên trang web
  • Khách hàng tiềm năng được tạo

3. Kiểm tra xem Nội dung đã được cập nhật chưa

Không có gì tệ hơn việc có nội dung lỗi thời tồn tại trên trang web công ty của bạn. Danh sách tài sản của bạn có được cập nhật không? Còn các thành viên trong nhóm của bạn thì sao? Lần cuối cùng một mục tin tức được xuất bản là khi nào?

Đây là tất cả các tín hiệu nói lên tính chuyên nghiệp của công ty bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó không bị bỏ quên. Nếu trang web hiện tại của bạn khiến bạn co rúm, thì có khả năng những người khác (đối tác tiềm năng và khách hàng tiềm năng) cũng co rúm lại khi họ duyệt qua trang web của bạn.

Cung cấp cho sếp của bạn một vài ví dụ về nội dung đã cập nhật sẵn sàng để làm mới.

4. Giải thích những thách thức để thực hiện chỉnh sửa

Trong bất động sản thương mại, tốc độ là tất cả. Thời gian của bạn là có giá trị và điều cuối cùng bạn cần là cọ xát và thất vọng để cập nhật trang web của riêng bạn.

Nếu Hệ thống quản lý nội dung của bạn không cho phép bạn cập nhật (danh sách tài sản, mục tin tức, v.v.) nhanh chóng, thì quy trình của bạn bị hỏng và bạn đang lãng phí thời gian quý báu mà bạn có thể dành cho các hoạt động có giá trị cao.

Giải thích cho sếp của bạn cách một Hệ thống quản lý nội dung vững chắc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và sự thất vọng để bạn có thể tiến nhanh hơn.

5. Hiển thị những gì không hoạt động

Gần 40% người nói rằng họ sẽ rời khỏi một trang web nếu nó không hấp dẫn, khó điều hướng hoặc mất quá nhiều thời gian để tải (nguồn: Hubspot).

Điều quan trọng là phải đánh giá trang web hiện tại của bạn để tìm các vấn đề về chức năng có thể tạo ra trải nghiệm tiêu cực cho người dùng của bạn.

Điều này có thể có nhiều ý nghĩa và thủ phạm thông thường bao gồm:

  • Thiết kế không đáp ứng
  • Liên kết bị hỏng
  • Đồ họa không tải đúng cách
  • Thông báo lỗi (hoặc thiếu trang)
  • Thiếu khả năng tương thích của trình duyệt

6. Kiểm tra thời gian tải chậm

Tốc độ tải trang web của bạn nhanh như thế nào sẽ có tác động trực tiếp đến mức độ tương tác của người dùng.

Trên thực tế, 39% người sẽ ngừng tương tác với một trang web nếu hình ảnh không tải hoặc mất quá nhiều thời gian để tải. (Nguồn: Adobe)

Kiểm tra Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google để đánh giá hiệu suất tải của trang web hiện tại của bạn.

7. Nâng cao xếp hạng công cụ tìm kiếm

Đối thủ cạnh tranh của bạn có nhiều khả năng hiển thị trong kết quả của Google hơn bạn không?

Nếu bạn đang bị các công ty bất động sản khác đánh giá cao hơn về những từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của mình, thì bạn đang ở phía sau cuộc chơi và bỏ lỡ những cơ hội lớn.

Điều đáng nói là một trang web mới được tối ưu hóa cho SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) có thể có tác động tích cực đáng kể đến khả năng hiển thị của công ty bạn trong các công cụ tìm kiếm để tăng nhận thức về thương hiệu.

8. Nhấn mạnh những thay đổi của ngành CRE

Nếu sếp của bạn nói “Khách hàng của chúng tôi đang ngoại tuyến, không trực tuyến” thì có thể ông ấy sẽ ngạc nhiên.

Chỉ trong vài năm gần đây, sự gia tăng nhanh chóng của việc sử dụng trực tuyến trong ngành bất động sản thương mại và hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng. Kết quả của một nghiên cứu gần đây cho thấy gần 86% người thuê và nhà đầu tư sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về bất động sản thương mại và đưa ra quyết định thuê và mua.

Vì vậy, hãy đảm bảo nhắc lại cách sự hiện diện trực tuyến của bạn không chỉ quan trọng mà còn rất quan trọng nếu bạn muốn dẫn đầu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *