Bạn đang ở trên Facebook? Bạn đã giới thiệu thương hiệu của mình với những người theo dõi và bạn bè trên Facebook chưa? Facebook có hơn 2,7 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và hiện tại, đây là mạng xã hội hàng đầu trên toàn thế giới.
- 5 mẹo tiếp thị Facebook quan trọng cho năm 2021
- 21 Mẹo SEO Google thông minh cho năm 2021
- Dịch vụ thiết kế website tại Biên Hòa Đồng Nai – Web Giới Thiệu
Trong bài viết này, bạn sẽ thấy các mẹo Marketing hàng đầu cho Facebook.
Đây là lý do lớn nhất tại sao hàng triệu trang kinh doanh trên nền tảng này, khi các nhà Marketing cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý đến thương hiệu của họ. Nếu bạn đang tìm cách tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình trên Facebook một cách dễ dàng, thì một trong những cách tốt nhất là mua lượt thích và người theo dõi trên Facebook. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo rằng bạn làm điều đó đúng cách để tránh làm giảm tính toàn vẹn của thương hiệu và lãng phí tiền bạc của bạn.
Năm 2020 là một năm đầy bất ổn đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Facebook vẫn tiếp tục cung cấp hỗ trợ cộng đồng và các cơ hội Marketing kỹ thuật số cho các doanh nhân để thúc đẩy nỗ lực Marketing của họ. Khi chúng ta bước sang năm mới, 3 mẹo này sẽ giúp bạn thiết lập trang Facebook của mình để thành công vào năm 2021.
Tạo nội dung tuyệt vời: Mẹo Marketing hàng đầu cho Facebook
Vào năm 2021, mục tiêu chính của bạn phải là tạo và đăng nội dung thu hút khách hàng và thúc đẩy thương hiệu của bạn phát triển. Thay vì chỉ tập trung vào công việc kinh doanh của bạn, hãy dành thời gian chia sẻ thông tin có giá trị với những người theo dõi bạn vì điều này sẽ khuyến khích mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng hiện tại và tương lai.
Phá vỡ sự đơn điệu trên trang Facebook của bạn bằng cách đăng nhiều nội dung. Bạn có thể đưa vào một bài đăng blog mới mỗi tuần và thông báo cho những người theo dõi của bạn về những điểm mới trong doanh nghiệp của bạn. Hãy chắc chắn thêm những bức ảnh đẹp về cửa hàng của bạn nếu bạn có và kèm theo những bức ảnh vui vẻ của công nhân và khách hàng. Như một mẹo nhỏ Marketing Facebook tuyệt vời.
Nếu bạn dự định tham dự bất kỳ sự kiện xã hội nào vào năm 2021, hãy chụp ảnh và tải chúng lên trang Facebook của bạn để tạo sự thú vị. Marketing nội dung video có thể là một bổ sung tuyệt vời cho trang Facebook của bạn. Đảm bảo rằng bạn đăng nội dung giải trí bắt mắt sẽ khiến người dùng cuộn trang dừng lại và chú ý đến thương hiệu của bạn.
Tương tác, Tương tác, Tương tác
Một điều bạn có thể nhận thấy vào năm 2020 là thuật toán mới của Facebook thực sự ủng hộ các trang khuyến khích sự tương tác . Khi thu hút những người theo dõi của mình thông qua các cuộc trò chuyện, bạn có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của mình. Trước khi bạn đăng bất cứ điều gì trên trang Facebook của mình vào năm 2021. các mẹo Marketing Facebook tuyệt vời.
Bắt đầu bằng cách tự hỏi liệu bài đăng đó có gợi ra một cuộc trò chuyện hay không. Và vì Facebook là một nền tảng truyền thông xã hội lớn , bạn cũng nên thử và trở thành mạng xã hội nếu bạn chưa có. Đừng bỏ qua bất kỳ câu hỏi và mối quan tâm nào của người theo dõi bạn. Cố gắng thân thiện và trò chuyện ngay cả khi khán giả của bạn cung cấp cho bạn phản hồi tiêu cực.
Khi bạn cập nhật kịp thời và trả lời tất cả các tin nhắn của bạn. Bạn sẽ tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp của bạn đang tham gia, tập trung vào khách hàng và tương tác.
Kiên định: Mẹo Marketing Hàng đầu cho Facebook
Nếu bạn thực sự muốn xây dựng thương hiệu của mình và tận dụng tối đa Facebook marketing vào năm 2021. Bạn phải nhất quán. Tuy nhiên, nhất quán không chỉ là tạo ra nhiều nội dung mà còn là nội dung có chất lượng nhất quán. Đừng chỉ tạo một bài đăng thú vị trên Facebook và sau đó biến mất trong vài tuần. Bạn phải nâng cao nhận thức và vẫn cho khách hàng thấy rằng bạn là người tận tâm, năng động và đáng tin cậy. Tạo một kế hoạch và làm theo nó để tránh trở nên rời rạc. Để những người theo dõi bạn có thể biết khi nào nên tìm kiếm nội dung mới.
- 18 cách để tối ưu hóa nội dung cho mục đích tìm kiếm
- 8 mẹo SEO Google Doanh nghiệp của tôi
- 13 Tối ưu hóa Cơ bản của Google Doanh nghiệp của bạn