28 Ý tưởng Marketing Bất động sản cho năm 2021

Khi nói đến marketing bất động sản thương mại, điều quan trọng là phải có chiến lược phù hợp để giúp bạn tối đa hóa khả năng hiển thị và nổi bật khỏi mọi ồn ào. Khi thị trường BĐS tiếp tục phát triển và phát triển, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các ý tưởng marketing bất động sản (trực tuyến và ngoại tuyến) để giúp bạn đi trước các đối thủ cạnh tranh trong thời đại kỹ thuật số.

Dưới đây là 28 ý tưởng marketing bất động sản giúp bạn nổi bật vào năm 2021.

Mục lục ẩn

1. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Cách bạn marketing công ty và tài sản của mình phụ thuộc rất nhiều vào đối tượng mục tiêu và cách bạn tiếp cận họ. Dành một chút thời gian để xác định họ là ai và điều gì khiến họ đánh dấu để giúp bạn lập kế hoạch marketing và nhắn tin. Đây là một đấu trường mà đối thủ cạnh tranh của bạn có thể cung cấp một số ý tưởng, vì vậy hãy xem xét loại hình marketing mà đồng nghiệp của bạn đang thực hiện cho chính họ và tài sản của họ để bắt đầu. Sau đó, hãy nghĩ về những gì bạn có thể làm mà chưa làm được để tạo sự khác biệt cho bản thân.

2. Duy trì một Blog hoạt động

Blog của công ty là một công cụ marketing tuyệt vời có thể có tác động lớn đối với các công cụ tìm kiếm, khả năng hiển thị trên mạng xã hội và là nơi tuyệt vời để bắt đầu đối thoại với cơ sở khách hàng tiềm năng của bạn . Hướng dẫn khách hàng của bạn bằng các mẹo và lời khuyên, làm nổi bật các giao dịch cho thuê, cập nhật quan trọng của công ty và thảo luận về các tin tức thị trường địa phương và ngành có liên quan. Là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn, đây là cơ hội để bạn thể hiện kiến thức và định vị bản thân như một người có thẩm quyền – tất nhiên là mời nhận xét và đề xuất từ độc giả của bạn.

3. Cập nhật tin tức công ty của bạn

Nếu một blog quá sử dụng nhiều tài nguyên, bạn có thể cân nhắc việc tạo một phần tin tức trên trang web của mình để giới thiệu các cập nhật quan trọng của công ty , các giao dịch có liên quan và báo chí gần đây. Điều này sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn (và các công cụ tìm kiếm) một tín hiệu tích cực rằng công ty của bạn đang hoạt động và phát triển – một yếu tố tin cậy có giá trị và quan trọng. Ngoài ra, một phần mới thường yêu cầu ít cam kết hơn từ phía bạn và sẽ dễ duy trì hơn.

4. Tự động hóa marketing tài sản của bạn

Tận dụng các nền tảng marketing bất động sản dựa trên đám mây như SharpLaunch để giúp sắp xếp tốt hơn các hoạt động marketing bất động sản của bạn nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn. Những nền tảng như vậy có thể giúp bạn tạo ra một cách tiếp cận theo định hướng quy trình để giảm đáng kể thời gian sản xuất để bạn có thể tổ chức và di chuyển nhanh hơn.

5. Hoạt động trên LinkedIn

Trong những năm gần đây, LinkedIn đã trở thành nền tảng ‘trên thực tế’ cho các chuyên gia kết nối mạng. Cơ sở hơn 500 triệu người dùng của nó bao gồm hầu hết mọi chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thương mại, tài chính, đầu tư hoặc pháp lý mà bạn có thể muốn gặp và nó cung cấp một nền tảng tương tác mạnh mẽ với các bài đăng nội dung, bảng thảo luận nhóm và chức năng tìm kiếm. Kết hợp với quảng cáo được nhắm mục tiêu cực cao, LinkedIn là một trọng tâm quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào vào năm 2021.

6. Thực hiện chiến lược SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

Đảm bảo rằng trang web bất động sản của bạn đánh dấu chọn đúng ô về SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm). Một chiến lược SEO hiệu quả có thể giúp tạo ra lưu lượng truy cập “miễn phí” lớn từ Google và các công cụ tìm kiếm khác, đồng thời giúp bạn tạo ra khả năng hiển thị cho các cụm từ khóa được nhắm mục tiêu liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ngày càng có nhiều khách thuê và nhà đầu tư tiềm năng sử dụng các tìm kiếm trực tuyến để nghiên cứu tài sản, đừng để bị loại khỏi cuộc chơi.

7. Theo dõi và báo cáo kết quả của bạn

Tối thiểu, hãy đảm bảo rằng bạn đang chạy Google Analytics trên trang web của mình để theo dõi hiệu suất marketing và đảm bảo bạn xem kết quả ít nhất một lần mỗi tháng. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định marketing sáng suốt, tốt hơn và cho phép bạn hiểu liệu trang web của bạn có đang có bất kỳ tác động đáng kể nào hay không. Nếu trang web của bạn không tạo ra triển vọng cho công ty hoặc tài sản của bạn, đã đến lúc truy cập lại và hành động.

8. Xây dựng Bản tin Công ty

Email vẫn là một trong những hình thức giao tiếp hiệu quả nhất đối với bất kỳ công ty BĐS nào trong năm 2021 với tỷ lệ phản hồi cao hơn hầu hết mọi định dạng trực tuyến khác. Bản tin công ty thông thường không chỉ cho phép bạn giữ liên lạc với những khách hàng tiềm năng và có giá trị nhất mà còn cung cấp một phương tiện để giới thiệu hoạt động của công ty bạn, cung cấp thông tin miễn phí có giá trị và xây dựng mối quan hệ vượt qua tính ẩn danh trên trang web của bạn.

9. Làm cho bản thân bạn dễ dàng liên hệ

Không gì tệ hơn việc làm cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng khó liên lạc với bạn. Đảm bảo rằng thông tin liên hệ của bạn (điện thoại, email, địa chỉ) có thể dễ dàng truy cập trên trang web của bạn, trên tài liệu in ấn, danh thiếp và chữ ký email. Cân nhắc tạo một biểu mẫu liên hệ ấn tượng trên trang web của bạn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng và thu hút sự chú ý của họ.

10. Chạy các Chiến dịch Quảng cáo Nhắm mục tiêu với Google

Google AdWords cung cấp một cách nhanh chóng, hiệu quả và có thể mở rộng để nhắm mục tiêu khách thuê và nhà đầu tư tiềm năng trực tuyến . Quảng cáo có lập trình cho phép bạn giới thiệu dịch vụ hoặc ưu đãi của mình ở các vị trí cụ thể trong kết quả tìm kiếm hoặc với quảng cáo hiển thị và được nhắm mục tiêu lại cho những người truy cập trang web của bạn hoặc của đối thủ cạnh tranh. Nói một cách đơn giản, đây là cách nhanh nhất để có được những khách hàng tiềm năng nhất của bạn.

11. Chạy Chiến dịch marketing lại

Marketing lại cho phép bạn lấy lại giao thông trên trang web của bạn , hiển thị quảng cáo siêu mục tiêu duy nhất để những người đã đến thăm hoặc thực hiện một hành động cụ thể trên trang web của bạn. Bởi vì hơn 90% lưu lượng truy cập web của bạn sẽ không thực hiện hành động khi họ truy cập, bạn cần phải tăng tỷ lệ quay lại – nhắm mục tiêu lại cho phép bạn làm điều đó.

12. Đóng góp bài viết của khách

Có rất nhiều trang web mới, blog và tạp chí thương mại, nơi bạn có thể đóng góp một bài báo và chia sẻ kiến thức chuyên môn của mình . Chiến thuật này có hiệu quả vì hai lý do: 1) giúp bạn hiển thị trên các trang web lớn mà thị trường mục tiêu của bạn tin tưởng rằng bạn có thể không có được trên trang web của chính mình và 2) bạn nhận được một liên kết mạnh mẽ đến trang web của mình có giá trị SEO quan trọng và có thể cải thiện thứ hạng của bạn trong các công cụ tìm kiếm.

13. Nhận ảnh chuyên nghiệp

Một trong những cách hiệu quả nhất để tạo ra yếu tố “kinh ngạc” cho cơ sở kinh doanh của bạn là mua những bức ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao. Hình ảnh tài sản của bạn là ấn tượng đầu tiên quan trọng và là một trong những khoản đầu tư marketing quan trọng nhất mà bạn thực hiện để tác động đến nhiều điểm tiếp xúc khác nhau (danh sách, tài liệu quảng cáo, bản trình bày, OM, v.v.).

Nếu không có gì khác, hãy đầu tư vào nhiếp ảnh chuyên nghiệp!

14. thường xuyên đăng trên Twitter

Bên cạnh việc xuất bản các bản cập nhật (tweet), Twitter cung cấp một số công cụ marketing, bao gồm khả năng hiển thị nội dung cụ thể từ trang web của bạn, nhúng nhiều hình ảnh vào một tweet và thậm chí nắm bắt địa chỉ email trực tiếp từ một quảng cáo bạn chạy trên twitter. Sử dụng các công cụ này để chia sẻ các ý tưởng, sự kiện và cập nhật tài sản mới với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn và tiếp tục phát triển mạng lưới của bạn vào năm 2021.

15. Tạo và xuất bản nội dung chất lượng cao

Nội dung chất lượng cao là một trong những đơn vị tiền tệ có giá trị nhất trên Internet hiện nay. “Được rồi” là không đủ tốt. Bạn cần tạo ra các bài đăng blog đặc biệt, được viết tốt, các bài báo cung cấp thông tin, video HD chất lượng cao, các tệp PDF nghiên cứu thị trường hiển thị dữ liệu thú vị và nội dung giáo dục khác có thể thu hút sự chú ý từ khách hàng tiềm năng khi họ truy cập trang web của bạn. Nội dung tốt giúp bạn xây dựng khán giả, tạo niềm tin và cho phép bạn tận dụng các chiến thuật phân phối khác được liệt kê ở trên.

16. Khởi chạy Chiến dịch Marketing Video

Video là một trong những phương tiện có tỷ lệ tương tác cao nhất trong marketing kỹ thuật số. Mọi người thích video và nó dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Bằng cách sản xuất video marketing chất lượng cao về cơ sở kinh doanh của bạn, xuất bản các cuộc phỏng vấn hoặc tạo video chất lượng cao giới thiệu công ty của bạn, bạn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập từ YouTube, Facebook và Vimeo. Cả ba nền tảng đều cung cấp quảng cáo được nhắm mục tiêu cực kỳ hiệu quả để tăng phạm vi tiếp cận trực tuyến của bạn.

17. Tạo hướng dẫn video 3D

Video hướng dẫn cung cấp thông tin chi tiết thực tế hơn về cách thể hiện một ngôi nhà và trong những thời điểm có ý thức về sức khỏe này, việc mang đến cơ hội xem bất động sản từ sự thoải mái và an toàn của ngôi nhà (và điện thoại) được đánh giá cao hơn bao giờ hết. Tất nhiên, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mọi video bạn tạo đều ở cấp độ chuyên nghiệp thích hợp, điều này có thể dễ dàng đạt được bằng cách sử dụng một công cụ như Matterport .

18. Tạo một bài thuyết trình mạnh mẽ về công ty

Một bài thuyết trình tốt có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để truyền đạt các đề xuất giá trị của bạn và truyền đạt các dịch vụ của bạn tới các khách hàng tiềm năng. Nhưng nó cần phải có chất lượng cao nhất có thể nếu bạn muốn tạo ấn tượng lâu dài . Đầu tư vào một bài thuyết trình được sản xuất chuyên nghiệp hấp dẫn, đúng mục tiêu với khán giả của bạn và kể một câu chuyện hấp dẫn về lý do tại sao mọi người nên làm việc với bạn.

19. Cập nhật tài sản thế chấp in của bạn

Chất lượng của tài liệu in ấn mà bạn gửi cho khách hàng của mình nói lên rất nhiều điều về bạn với tư cách là một công ty. Nếu đã lâu kể từ lần cuối bạn cập nhật tài liệu này hoặc bạn vẫn chưa có thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho tài liệu marketing của mình, hãy cân nhắc đầu tư vào tài sản thế chấp mới vào năm 2021, cập nhật mọi thông tin liên hệ, liên kết truyền thông xã hội, liên kết trang web và hình ảnh để phù hợp với trình chiếu trực tuyến.

20. Hỗ trợ Tổ chức hoặc Tổ chức từ thiện địa phương

Không có gì mãn nguyện hơn là được làm việc với một tổ chức hoặc tổ chức từ thiện địa phương mà bạn cảm thấy mạnh mẽ. Đó là một cách tuyệt vời để trả ơn cho cộng đồng, và điều đó sẽ khiến tên tuổi của bạn trở nên nổi tiếng và cho phép bạn tương tác với mọi người theo những cách không thể thực hiện được từ khía cạnh kinh doanh nghiêm túc. Đảm bảo chọn một tổ chức phù hợp với cả thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của bạn – đó phải là một tổ chức mà bạn cảm thấy mạnh mẽ.

21. Mua phương tiện truyền thông ở các cửa hàng truyền thống

Trong khi đô la quảng cáo tiếp tục thay đổi trực tuyến, vẫn có rất nhiều lựa chọn ngoại tuyến giá cả phải chăng và hiệu quả trên các tạp chí thương mại, báo chí và các phương tiện in ấn địa phương . Nếu mục tiêu của bạn là tăng phạm vi tiếp cận, xây dựng thương hiệu và đảm bảo người dân địa phương nhận ra bạn và cơ sở kinh doanh của bạn, thì đây vẫn là một trong những cách tốt nhất để làm điều đó. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra nỗ lực của bạn để xem điều gì thúc đẩy sự quan tâm nhất. Cân nhắc tạo URL trang web tùy chỉnh mà bạn có thể hướng mọi người đến từ những quảng cáo này để đo lường hiệu quả nhất.

22. Đầu tư vào một trang web chuyên nghiệp

Đảm bảo bạn có một trang web chuyên nghiệp , cập nhật để tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ và xây dựng nền tảng vững chắc cho tất cả các nỗ lực marketing kỹ thuật số của bạn. Một nghiên cứu chung của Google và Loopnet đã chỉ ra rằng gần + 80% người thuê và nhà đầu tư sử dụng Internet để đưa ra quyết định thuê và mua. Điều này có nghĩa là trang web của bạn rất quan trọng để giúp bạn có được khả năng hiển thị thương hiệu, có được những khách hàng tiềm năng mới và thúc đẩy các nỗ lực bán hàng và cho thuê. Hơn nữa, khả năng tiếp cận và thu hút nhiều khách thuê tiềm năng, nhà môi giới và nhà đầu tư (và ngân hàng) ngày càng phụ thuộc vào trải nghiệm người dùng của trang web hiển thị trên thiết bị của họ.

23. Gây ấn tượng với nhiếp ảnh

Trong hai năm qua, chụp ảnh và quay phim bằng máy bay không người lái đã trở nên dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng cho phép các nhà marketing bất động sản ghi lại hình ảnh đẹp về tài sản bất động sản của họ. Cân nhắc nâng cấp hình ảnh của bạn bằng ảnh chụp bằng máy bay không người lái HD để mang lại cho hoạt động marketing của bạn một yếu tố “tuyệt vời” hơn nhiều.

24. Yêu cầu giới thiệu

Nó không nhận được bất kỳ đơn giản hoặc hiệu quả hơn thế này. Marketing truyền miệng có thể giúp bạn thúc đẩy sự gia tăng đáng kể các yêu cầu mà không cần phải chi nhiều vào tài liệu marketing hoặc quảng cáo. Điều quan trọng là phải thực sự hỏi . Tạo chương trình yêu cầu giới thiệu với các đối tác tiềm năng, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng trước đây và theo dõi thường xuyên để đảm bảo bạn đang khai thác mọi nguồn tiềm năng.

25. Nuôi dưỡng các mối quan hệ của bạn

Bất động sản thương mại là một trong những ngành dựa vào mối quan hệ nhiều nhất trên thế giới nhưng bạn rất dễ quên việc duy trì mối quan hệ của các khách hàng hiện tại khi bạn liên tục theo đuổi các giao dịch mới. Hãy dành thời gian nhất quán (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) để tiếp cận và cập nhật khách hàng của bạn. Bạn có thể chia sẻ kiến thức của mình, cấp cho họ quyền truy cập vào mạng của bạn và sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc (tương tác trên Twitter, Linkedin, v.v.).

26. Xuất bản Nghiên cứu Thị trường

Một ý tưởng marketing bất động sản có giá trị là tạo báo cáo thị trường địa phương cho các thị trường bạn đang hoạt động. Đây không chỉ là một công cụ nuôi dưỡng tuyệt vời mà còn giúp giáo dục khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn có thể lấy dữ liệu từ các nguồn như Costar và tóm tắt vị trí trống, giá thuê trung bình, giá bán trung bình, tỷ lệ hấp thụ và bất kỳ giao dịch quan trọng nào. Làm nổi bật nó trên trang web của bạn như một tính năng hàng tháng (hoặc hàng quý) và bạn chắc chắn sẽ tạo ra nhiều nhãn cầu và độc giả quan tâm hơn.

27. Thuê ngoài khi cần thiết

Có nhiều hoạt động marketing được đối tác bên ngoài phục vụ tốt hơn là cố gắng thực hiện trong nhà. Bên cạnh việc tiếp cận với nhiều chuyên môn hơn và giảm chi phí nhân sự, có nhiều lý do để thuê ngoài hoạt động marketing có thể giúp mang lại lợi thế cạnh tranh cho công ty của bạn.

28. Tổ chức hội thảo trên web của riêng bạn

Các sự kiện được tổ chức – như buổi gặp mặt, hội thảo hoặc sự kiện của nhà môi giới – luôn phổ biến, thu hút mọi người từ khắp các ngành trong ngành của bạn, mang lại cho tài sản của bạn sự tiếp xúc cần thiết và cho phép bạn gặp gỡ những người mới. Tuy nhiên, chỉ vì đối mặt với những sự kiện như thế này (và nên xảy ra) trong tương lai gần, không có nghĩa là không có lựa chọn nào khác! Tổ chức hội thảo trên web của riêng bạn sẽ cho phép bạn tương tác với mọi người và xây dựng mối quan hệ theo những cách mà bạn có thể không làm được.