5 lý do tại sao mọi doanh nghiệp cần một trang web

Bạn có một doanh nghiệp mà không có một trang web?

Chúng tôi hiểu những lý do tại sao bạn có thể chống lại việc xây dựng một công ty cho doanh nghiệp của mình: “Tôi không hiểu biết về công nghệ”, “chúng quá đắt”, “Tôi không có thời gian”, hoặc tai tiếng “Tôi có đủ kinh doanh và Tôi không cần một cái ”

Thực tế là, bạn không cần phải hiểu biết về công nghệ, việc có được một trang web chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn có thể rẻ và dễ dàng, và thậm chí còn đơn giản hơn đối với bạn – không có trang web sẽ khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc.

Kiểm tra điều này… 81% mọi người nghiên cứu một doanh nghiệp hoặc dịch vụ trên internet trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đó là 25,92 triệu người đang tìm kiếm doanh nghiệp trực tuyến. Tuy nhiên, 46% chủ sở hữu doanh nghiệp đã liệt kê “ Doanh nghiệp hiện không cần một trang web” là lý do số 1 của họ để không có trang web. Chúng tôi không phải là nhà thống kê, nhưng chúng tôi có thể thấy rằng có một sự ngắt kết nối rõ ràng ở đây.

Bạn vẫn không chắc liệu doanh nghiệp của mình có cần một trang web không? Hãy đọc tiếp…

1. Có một trang web sẽ thu hút khách hàng mới đến với doanh nghiệp của bạn và giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Chúng tôi rất thích số liệu này, chúng tôi đang đề cập đến nó hai lần: 81% mọi người nghiên cứu một doanh nghiệp hoặc dịch vụ trực tuyến trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Nếu bạn không có một trang web, bạn sẽ không có cơ hội chiếm được thị phần của thị trường này.

Trang web của bạn có thể hoạt động 24/7/365 ngay cả khi bạn không có. Trang web đóng vai trò là người ủng hộ việc kinh doanh “luôn hoạt động” của bạn trong và ngoài giờ hành chính.

Các trang web giúp bạn chuyển đổi nhiều hơn các giới thiệu hiện có của mình, bởi vì hầu hết mọi người vẫn tự nghiên cứu và xếp bạn so với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

2. Thêm uy tín ngay lập tức cho doanh nghiệp của bạn chỉ bằng cách có một trang web.

Người tiêu dùng thế kỷ 21 là một người hoài nghi; trên thực tế, 56% người nói rằng họ sẽ không tin tưởng vào một doanh nghiệp không có trang web. Có một trang web tốt ngay lập tức nâng cao uy tín của bạn với tư cách là một doanh nghiệp hợp pháp.

Số lần hiển thị đầu tiên và các trang web cho phép bạn tạo ấn tượng rất mạnh với phần giới thiệu được thiết kế tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Trang web có thể giúp giới thiệu chuyên môn của bạn và định vị doanh nghiệp của bạn tốt hơn. Một trang web có thể là công cụ số một của bạn để nổi bật trong đám đông.

3. Nó không khó, hay tốn kém như bạn nghĩ.

Bạn không cần phải hiểu biết về công nghệ để có được một trang web. Nhiều công ty phát triển web có quy trình đăng ký rất đơn giản, giúp quá trình này nhanh chóng và không gây khó khăn cho bạn.

Nó có thể rất hiệu quả về chi phí. Các trang web mang lại lợi tức đầu tư tốt hơn bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác . Nếu bạn đang có kế hoạch tiếp thị doanh nghiệp của mình, một trang web phải là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Theo thời gian, khoản đầu tư tương đối thấp để có được một trang web doanh nghiệp sẽ trả cổ tức bằng cách thu hút khách hàng mới và xây dựng thương hiệu của bạn. Thêm vào đó, đó là một khoản chi phí kinh doanh hợp pháp và một khoản thuế được xóa bỏ.

4. Có một trang web sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Cho dù bạn đang giao dịch email, nhận cuộc gọi hay gửi đề xuất – giao tiếp với khách hàng tiềm năng cần có thời gian. Trang web của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đó bằng cách cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi và thắc mắc phổ biến của khách hàng. Điều này có ý nghĩa gì với bạn? Bạn có thể dành thời gian của mình để làm những việc có giá trị hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG HMEDIA Hotline:0937.929.111 – 0949.124.620 Email: marketinghmedia@gmail.com Messenger: messenger.com/TruyenThongHmedia Chat Zalo: Zalo.me/0937929111 Văn phòng: 248 Phạm Văn Thuận – Kp3 – P.Thống Nhất Biên Hòa – Đồng Nai Giờ làm việc: 8:30 đến 18:00

5. Định vị bản thân và luôn kiểm soát thương hiệu của bạn.

Trang web hoạt động như một nền tảng cho thông điệp của bạn và định hình nhận thức trực tuyến về doanh nghiệp của bạn theo cách mà các kênh truyền thông xã hội của bạn không thể cung cấp.

Nền tảng này cho phép bạn định vị bản thân trên thị trường để có được chính xác loại khách hàng mà bạn đang tìm kiếm .