Các mẹo SEO trang web bất động sản vào năm 2021

Hàng nghìn người tìm đến doanh nghiệp bất động sản của bạn miễn phí có giúp đỡ bạn trong việc tiếp thị không? Bạn mệt mỏi vì không được tìm thấy hoặc chỉ mới bắt đầu và cần một động lực khởi động?

6 thủ thuật SEO bất động sản này giúp bạn bẻ khóa mã của Google. Thu hút khách truy cập trang web – hướng dẫn này sẽ giúp bạn bắt đầu!

Các mẹo SEO trang web bất động sản vào năm 2021
Các mẹo SEO trang web bất động sản vào năm 2021

Đầu tư vào SEO có ROI rất cao, vì đây là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để tăng khả năng hiển thị trực tuyến. Có hàng tá cách tối ưu hóa trên trang và ngoài trang, nhưng đây là một số mẹo để giúp tạo một trang web bất động sản chuẩn SEO thành công:

Cung cấp thông tin đầy đủ

Công cụ tìm kiếm của Google thích các trang web có hồ sơ hoàn chỉnh. Bước này rất dễ hoàn thành vì bạn chỉ cần truy cập vào Google Doanh nghiệp của tôi và bắt đầu thêm thông tin chi tiết của bạn vào biểu mẫu.

Thông tin cơ bản như tên công ty, liên kết trang web, địa chỉ chính xác và thông tin liên hệ là điều cần thiết. Ngoài ra, mọi người thích truy cập các trang có ảnh, tọa độ Google Maps và đánh giá của người dùng.

Mục tiêu của trang web của bạn là xuất hiện ở 3 vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm khi khách hàng nhập: “Bất động sản Localcityname.” Số điện thoại được định dạng sẽ bật chức năng gọi một cú nhấp chuột trực tiếp từ trang kết quả. Trong ngành công nghiệp SEO, họ gọi nó là 3 gói. Đây là những gì nó trông giống như:

Sử dụng đánh dấu lược đồ

Đánh dấu lược đồ là một phương pháp tổ chức mã trang doanh nghiệp của bạn, giúp công cụ tìm kiếm xác định định dạng của nó dễ dàng hơn. Đây là một phương pháp tối ưu hóa hữu ích, cho rằng các doanh nghiệp sử dụng nó sẽ được hưởng lợi từ tỷ lệ nhấp chuột trung bình cao hơn 20% .

Bạn có thể đánh dấu danh sách công ty của mình, chẳng hạn như thông tin liên hệ, giờ mở cửa, v.v. Và bạn có thể làm tương tự đối với các bảng thông tin liên quan đến các thuộc tính được đề cập.

Đánh dấu lược đồ sẽ tăng cơ hội để thông tin của bạn xuất hiện trong một đoạn mã phong phú, chẳng hạn như các bài đánh giá trực tuyến. Các đoạn mã chi tiết xuất hiện trên SERP hoặc các trang kết quả của công cụ tìm kiếm và chúng có một phần bất động sản bắt mắt trên trang kết quả. Đây là một ví dụ:

Nhận đánh giá từ khách hàng trước đây

Khách hàng tiềm năng thường đọc các bài đánh giá trước khi quyết định làm việc với một công ty. Có những đánh giá xuất sắc sẽ tăng khả năng có được khách hàng mới. Lịch sự yêu cầu những khách hàng hài lòng để lại cho bạn những nhận xét tích cực trên Google.

Có những nền tảng khác như Yelp chuyên về đánh giá của người dùng. Tuy nhiên, nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho trường hợp ngược lại. Xếp hạng không tốt sẽ không khuyến khích khách hàng trong tương lai liên hệ với bạn.

Một cách tuyệt vời để nhận được đánh giá trên Google là cung cấp cho khách hàng của bạn một liên kết trực tiếp đến trang Đánh giá trên Google của bạn. Bạn có thể tìm thấy liên kết trên trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi.

Thiết lập các trang đích địa lý

Trang đích là một trang web mà người dùng được chuyển hướng đến sau khi họ nhấp vào một trong các liên kết của bạn. Trong khi nhiều doanh nghiệp hướng khách hàng đến trang chủ của họ, phần “Liên hệ” hoặc “Giới thiệu”, những điểm đến này là không tối ưu.

Trang đích thực sự là một điểm đến dành riêng cho lượt nhấp chuột, được xóa khỏi điều hướng của trang web chính của bạn.

Các trang đích được thiết kế riêng biệt cho một chức năng: thuyết phục người dùng tham gia / mua dịch vụ của bạn và được tối ưu hóa cho các từ khóa mục tiêu nhất định, chẳng hạn như “Bán nhanh nhà tôi ở …”. Khi thị trường trở nên phụ thuộc vào dữ liệu hơn, các trang đích chuyên dụng này đang tạo ra ROI cao hơn.

Các ước tính chỉ ra rằng các doanh nghiệp chọn thiết lập 40 trang đích trở lên sẽ được hưởng lợi từ việc tăng 120% khách hàng tiềm năng. Dựa trên những thống kê này, điều quan trọng là phải đưa các trang đích địa lý vào trang web của bạn.

Các trang đích địa lý thực hiện chức năng tương tự, có đề cập đến việc chúng được thiết kế theo khu vực cụ thể. Trang địa lý cụ thể có lợi cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều thành phố hoặc thị trấn.

Tạo nội dung được cá nhân hóa cũng sẵn sàng cho thiết bị di động

Gần một nửa số tìm kiếm bất động sản diễn ra qua điện thoại di động. Điều quan trọng là phải tối ưu hóa trang của bạn cho nền tảng này. Kiểm tra mọi tính năng và phần để đảm bảo rằng nó có thể truy cập được qua điện thoại và máy tính bảng.

Các thuộc tính như tốc độ tải rất cần thiết trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập trên thiết bị di động.

Nó cũng là điều cần thiết để nỗ lực tạo ra nội dung được cá nhân hóa. Trong khi số liệu thống kê, đồ thị và dữ liệu là đáng chú ý, hầu hết khách hàng sẽ quan tâm hơn đến hình ảnh, đánh giá và lời khai cá nhân.

SEO trên trang

Những tối ưu hóa này sẽ nhắm mục tiêu trực tiếp đến nội dung trang web của bạn . Mục đích là để hỗ trợ Google xác định mức độ liên quan của nội dung đối với một chủ đề hoặc từ khóa.

Bạn phải tối ưu hóa các yếu tố như tiêu đề, siêu liên kết, nội dung văn bản và từ khóa.

Về từ khóa, tích hợp từ khóa thích hợp là điều cần thiết trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Việc nghiên cứu từ khóa rất dễ thực hiện vì Google cung cấp một công cụ miễn phí trong Google Ads. Bạn có thể tìm thấy các cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất trong khu vực của mình và kết hợp chúng vào nội dung của bạn.

Thường có một từ khóa chính và đảm bảo bạn đưa nó vào vị trí nào đó gần đầu trang. Đây là một ví dụ điển hình về trang đích Địa lý với các từ khóa chính ở đầu trang:

Phần kết luận

SEO cho các trang web bất động sản là một thách thức, nhưng nó là một nỗ lực rất hiệu quả. Hiểu biết cơ bản về cách Google xếp hạng nội dung là rất quan trọng. Kỹ năng SEO là không thể thiếu đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp nào , trong lĩnh vực bất động sản hay lĩnh vực khác. Và nếu bạn cảm thấy mình không hoàn thành nhiệm vụ, bạn luôn có thể thuê một công ty SEO để lo việc đó.